Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn sự cố Sunca

2 nơi bán, giá từ : 305.000₫ - 310.000₫
Hãng sản xuất: SUNCANguồn điện: Đang cập nhật
Đèn sự cố Sunca
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã dùng sản phẩm đèn này được 1 tuần và tôi cảm thấy thực sự rất hài lòng mà sản phẩm này đem lại. Thời gian chiếu sáng lên tới 9 tiếng thoải mái khi nhà mất điện. Hai bóng đèn chiếu sáng rất trong không đục như những bóng đèn khác
    Hai bóng đèn có thể tùy chỉnh theo hướng lên xuống. Đèn led với cường độ sáng cao
    Đèn Sunca có thể đặt trong các bệnh viện, trường học, các nơi công sở rất phù hợp.
    . Một điều mà mình rất thích nữa đó là chiếc đèn này có thể tự ngắt sạc khi đầy, chúng ta không cần phải lo khi sạc đầy quá sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Điều này thực sự rất quan trọng đối với những thiết bị gia dụng.
    Đối với nhà mình thì không thể thiếu 1 thiết bị như thế này.
    Đèn sự cố Sunca
     Có ích   17/11/2018 - 20:33
  •  Đèn sự cố Sunca này tôi đã sữ dụng hơn một năm rồi mà chất lượng vẫn ổn định, đèn đượcthiết kế với 2 bóng lớn, có khả năng chiếu sáng được hơn 4 tiếng, đây là vật dụng không thể thiếu cho gia đình và những của hàng kinh doanh nơi có nguồn điện không ổn định hay bị sự cố cúp điện, đèn có khả năng tự ngắt nguồn khi sạc đầy nên khá an toàn và tiện lợi. Nhờ có đèn này mà vào những ngày mưa gió lớn dễ xãy ra sự cố mất điện gia đình tôi vẫn có đèn chiếu sáng cho sinh hoạt và học tập, tuy nhiên nhược điểm của đèn là dễ bị bám bẩn khi sữ dụng lâu ngày vì có thiết kế màu trắng, nhưng điều này không làm giảm đi tính năng hữu ích của sản phẩm.
    Đèn sự cố Sunca
     Có ích   01/11/2018 - 21:44
  •  với 2 bóng đèn loại sợi tóc công suất 5W đèn có thể hoạt động tốt khi xảy ra sự cố. với nguồn điện cung cấp 220~240V/50-60Hz đèn có thời lượng sạc tối thiểu là 24h và có chệ tự ngắc điện khi sạc đủ nên rất an toàn trong cháy nổ do quá tải điện áp xảy ra. hôm trước cúp điện mình đã sử dụng đèn tại cửa hàng thì công suất của 2 bóng đèn có thể chiếu sáng hết cửa hàng của mình. tuy không sáng hết mọi ngóc ngách như hệ thống của mình nhưng nó đủ dùng trong mọi trường hợp khẩn cấp mất điện ở của hàng của mình. thời gian chiếu xuyên suốt của đèn tới 3,5h đây là khoảng thời gian cũng đủ dài để khắc phục sự cố đucoocj hoàn thành.
    Đèn sự cố Sunca
     Có ích   08/06/2018 - 17:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn sự cố Sunca

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá