Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Thương hiệu: Shu Uemura - -Xuất xứ: Nhật Bản
Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
4,7
Sản phẩm như mô tả
(83 đánh giá)
5 sao73,5%
4 sao25,3%
3 sao1,2%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Lyly
     Phải nói thêm rằng mình là người cực cuồng màu đỏ cam, màu tươi sáng và khiến những người có nước da không quá trắng như mình cũng có thể tô vẽ thoải mái mà không lo bị xỉn da.Hơn nữa những gam màu tươi sáng như vậy cũng rất hợp với người có tính cách năng động như mình. Khi rinh em son Shu Uemura 570 về và dùng thử, mình đã biết tại sao em ý lại hot hòn họt như vậy.
    Màu đỏ cam của em shu 570 lên môi tươi vô cùng, không những thế còn lì môi, khiến mình có cảm giác môi mình căng mọng hẳn lên . Màu son khi lên môi mình, dù nước da mình không được trắng lắm, nhưng khi tô son nhìn cả gương mặt mình cũng hồng hào cả lên.Son Shu Uemura 570 là son lì không phải son dưỡng nên nhiều khi gây khô môi, lộ vân môi. Để bù lại xíu xíu nhược điểm đó thì mình khuyên nên dùng 1 lớp son dưỡng trước rồi dùng son Shu sau ạ. Dù dùng son dưỡng trước thì son Shu 570 lên màu khá chuẩn. Là thỏi son mà một cô gái nên sở hữu mặc dù giá của em nó cũng khá mắc
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật BảnSon Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   20/03/2019 - 21:56
  •  Cũng là tín đồ dùng son nhưng, có rất nhiều son trong tủ nhưng chưa có dùng thỏi son nào mê ly như dòng shu này ý. Mình phải nhờ chị gái mua từ Nhật gửi về, công nhận dùng mềm môi và mướt thật, được cái cũng lâu trôi, bền màu độ dưỡng ẩm thì cũng làm môi mình mềm đi dễ chịu hơn. Nhưng có vẻ m dùng k hợp hay sao ý, môi mình lúc đầu dùng thì rất mềm mướt xăng mọng ý, nhưng tới trưa sau khi tiếp khách ở cty xong là nó hơi khô, mà uống nước nó in luôn màu lên cốc ý. Hay do m nói nhiều dẫn tới khô môi nhỉ. Mà dòng này giá lại " chát " nữa chứ. Bỏ thì phí, nhưng có thì dùng tiếp thôi, chung quy mình thấy Shu dùng khá tốt so với mấy sản phẩm ít tiền mà màu lại k chuẩn bằng shu. Mình gửi mua hẳn 2 thỏi cam cà đỏ cơ.
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật BảnSon Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   19/03/2019 - 22:38
  •  Đỏ cam đẹp nhất của shu . Son shu Uemura số 570 với chất lượng son mịn không khô môi , có mùi dịu nhẹ chỉ cần đánh sau một thời gian là gần như không còn mùi đọng lại. Chỉ cần kẻ một đường son thật nhẹ ,màu son đã ổn định và không lo bị trôi,thích hợp với mọi loại da nhé. Mình là xuân 29 tuổi là một nhân viên văn phòng và thích trang điểm nhẹ nhàng chính vì vậy mình đã lựa chọn em shu này đi làm ,đi chơi ,đi dự tiệc đề được .son shu uemura số 570 cũng rất thích hợp dùng làm quà tặng vào các ngày lễ . Tuy nhiên giá thành của shu cũng cao hơn so với các dòng son khác. Nhưng tiền nào của nấy các bạn ạ. Mình dùng cảm thấy tự tin là được mình sẽ tiếp tục sử dụng và ủng hộ shop dài dài
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   19/03/2019 - 08:56
  •  Phải nói là phụ nữ ra đường không thể thiếu son SHU :)). Màu rất quyến rũ và khi đánh lên rất mềm mại, không bị khô môi và màu lên chuẩn lắm. Sử dụng rất nhiều loại son nhưng mà cảm thấy SHU là tốt nhất, sẽ sưu tầm mỗi màu 1 em. Cảm ơn shop, phục vụ rất tốt.
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   16/03/2019 - 23:22
  •  Nhắc đến son bất cứ chị em nào cũng đều háo hức muốn tìm tòi khám phá được các thỏi son chất lượng mà còn phù hợp với túi tiền của mình
    Tôi xin giơi thiêu đên các bạn dòng sản phâm đảm bảo vừa lòng vơi tât cả phái đẹp của chúng ta đó là son shu umera của nhật đăc biêt là màu 570
    Chất son lì nhưng đánh lên k hề bị khô môi, rất mềm môi, mướt và đều màu
    Màu 570 là màu lên tông đỏ cam, màu rất yêu thich của hâu hết của mọi lứa tuổi, hợp mốt và rất dễ phối đồ
    Dù bạn đánh lòng môi hay cả môi đêu rất chất.
    Không chỉ kể về chất lượng kể cả kiểu dáng cũng rất bắt mắt và sang chảnh
    Giá cả cũng không phải là quá đắt đê các bạn sơ hữu
    Shu umera 570 thoi son k thể thiếu trong túi sách của các bạn. Tôi đã dùng và đảm bảo các bạn cũng sẽ hài lòng như tôi !
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật BảnSon Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   15/03/2019 - 18:22
  •  Hôm trước mua đi quà tặng sếp của anh chồng, tranh thủ mình cũng mua một thỏi về xài. Đúng là son cao cấp có khác, dùng thích lắm, mềm mại lên màu chuẩn và tươi tắn. Có lẽ màu cam đỏ này của Shu phù hợp với hầu hết làn da châu Á, mình mang đến công ty mấy bạn đồng nghiệp bôi thử cũng hợp lắm. Đây là dòng son siêu lì của Shu nên cực bền màu, lên môi sang chảnh và kiêu kì. Vì son môi dễ nuốt vào nên mình lựa son này không chì, không thuỷ ngân, không paraben, không lo hại sức khoẻ mà thoải mái làm đẹp. Thiết kế vỏ nhựa trong cao cấp, đi tặng vừa sang trọng vừa gọn nhẹ. Tuy nhiên vì môi mình vốn khá khô nên muốn dùng son siêu lì kiểu này mình vẫn phải thoa một lớp son dưỡng mỏng lên trước.
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   15/03/2019 - 12:05
  •  Mình vừa được nhỏ bạn thân tặng cho cây son Shu Uemura màu đỏ cam số 570 của Nhật Bản. Trước giờ cũng thấy nhiều người đánh giá tốt về thỏi son này nhưng nói thật tại giá nó hơi cao mà sinh viên như mình làm sao dám bỏ ngần ấy tiền để mua 1 thỏi son. Nhưng mà khi cầm trên tay và sử dụng rồi thì đúng là tiền nào của nấy. Thiết kế sang trọng bắt mắt, vô cùng tinh tế với vỏ kim loại và nắp nhựa trong suốt. Chất son thì thật sự không còn gì để bàn cãi lên môi chuẩn căng đét và siêu lỳ luôn. Ăn uống vô tư mà son vẫn bám lại trên môi 70-80%. Tuy là son siêu lỳ nhưng hoàn toàn không có chì đâu có giấy kiểm định đàng hoàng chị em khỏi lo. Son lên môi mịn như nhung ấy, thích cực kì luôn. Màu 570 này thì không kén da đâu,mình da ngâm mà lên màu này còn xinh phết huống hồ là mấy chị. Chị nào mà không xài thử son này sẽ hối hận thật đấy.
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   15/03/2019 - 09:53
  •  tôi là Đào một người rất mê son, tôi có rất nhiều son trong đó có cây son Shu Uemura số 570 của nhật bản được chồng tôi tặng vào dịp sinh nhật cách đây một tháng. sau 1 tháng sử dụng tôi nhận thấy một số ưu nhược điểm như sau các bạn có thể tham khảo :
    ưu điểm : Cách đóng gói ưng ý trông rất hấp dẫn và quý phái dáng nhỏ nhắn cầm vừa tay gọn gàng mà không mất đi phần sang trọng của nó
    - Khả năng lên màu tốt, đối với môi thâm như mình thì khả năng lên màu vẫn đạt tới 90%
    - Giá son khá hợp lý với túi tiền, chất son khá mềm, mùi thơm nhẹ nhàng , đọ bám màu khá lâu và nhẹ môi, dễ chịu khi dùng
    Nhược điểm: Không thó được nhiều lớp, son hơi bột và đọng lại ở rãnh môi nhiều
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật BảnSon Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   15/03/2019 - 07:50
  •  Kiểu mẫu son rất sang chảnh tinh tế ,quý phái.
    Mình là 1 người rất là yêu son thích son phải gọi là đi đâu cũng có son ý ở nhà cũng phải son luôn .
    Son rất thơm đánh lên mềm không khô ăn rất lâu trôi,tông màu chuẩn. Son nêN thiết kế mẫu mã mới đẹp hơn thì sẽ rất đáng đồng tiền bỏ ra với cây son như vậy.Đánh son mà ai cũng khen mê tít luôn ý.
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   14/03/2019 - 18:16
  •  Mỹ phẩm của Nhật chất lượng như thế nào thì chắc các mẹ biết rồi. Dòng son Shu cũng đã quá quen thuộc với các tín đồ dùng son rồi. E chỉ chia sẻ 1 chút cảm nhận của e về nó thôi ah. Thiết kế cây son khá trẻ trung, thanh mảnh, màu sắc tươi, bám lâu, mềm mịn. So với cái giá trên dưới 500k 1 thỏi son thì rất xứng đáng các mẹ ah. Tuy nhiên k biết do e ẩu hay như thế nào chứ e dùng hay bị gãy son lắm. Hic. Mấy lần sinh nhật bạn, em đều chọn dòng son này để làm quà. Theo như em thấy thì hầu hết ai cũng thích và sử dụng nó khá nhiều. Thiết kế vỏ son bằng nhựa trong nên khi cần để sử dụng, em có thể lựa ra được cây son có màu sắc phù hợp trong hoàn cảnh lúc đó mà không cần phải mở ra, đóng lại để kiểm tra màu son mà mình đang cầm. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian và rủi ro khi mở son đó mấy mẹ ah.
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   14/03/2019 - 06:55
  •  Trong một lần loanh quanh tìm mua một thỏi son lì thì tôi được chị bạn chơi cùng giới thiệu cho m thỏi son shu uemura 570 này. qua tìm hiểu về song son Shu của Nhật và đặc biệt là chú ý về em Shu 570 này thì tôi đã quyết định mua thỏi son shu này về và thử. Qua quá trình dùng được một thời gian tôi nhận thấy
    Về cơ bản là phù hợp giá tiền đối với dân văn phòng chúng tôi, son là dạng lì nên khi đánh sẽ tệp luôn vào môi, thời gian dùng khá lâu trôi, màu son không quá kén da nên đánh son lên nhìn có vẻ da bạn sẽ trắng hơn
    nhưng cũng có một số nhược điểm cần lưu ý đó là không nên sử dụng son khi môi bạn có nhiều da chết, son đánh lên môi một lúc thấy hơi bột chứ không được mướt như ban đầu.
    nói chung với một em son lì như vậy cũng không có gì đáng ngại
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật BảnSon Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   14/03/2019 - 00:10
  •  Mình là công nhân nên việc trang điểm cũng ít khi lắm, chỉ trường hợp đi chơi, dự tiệc sinh nhật, hay cưới hỏi, nhưng thường thì ra tiệm nhiều hơn. Song, mình lại nghĩ ra tiệm hoài cũng tốn kém quá nên quyết định mua một cây son về dùng lâu dài. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại, mình không biết chọn loại nào ưng ý. Đến khi nghe nhỏ bạn đã xài loại này rồi, khen quá chừng và kêu mua về xài thử xem sao. Mình quyết định mua, và đúng là thoa lên môi thích thiệt, màu son lên rất đẹp và chuẩn, bóng nhẹ, rất mịn, đặc biệt môi không bị khô và bong tróc, ăn uống thoải mái mà không thấy phai màu nhiều, quả thật rất vừa ý.
    Tuy nhiên, mình có thử thoa thêm một lớp dày nữa để lên màu đẹp hơn thì khi chạm tay lên son có phai chút ít ra ngón tay, hoặc lấy khăn giấy khô lau nhẹ thì thấy xuất hiện một lớp stain ở dưới nhưng màu vẫn đẹp và tươi tắn lắm.
    Tóm lại thì son rất tốt, màu đẹp, bóng nhẹ, mịn, lâu phai. Ok
    Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản
     Có ích   13/03/2019 - 16:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Son Shu Uemura số 570 - Nhật Bản

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá