Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Son môi Mood Matcher

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Mỹ
Son môi Mood Matcher
4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao28,6%
3 sao14,3%
2 sao14,3%
1 sao0%
  •  Môi của tôi thường bị thâm khi mùa lạnh đến và tôi đã tìm hiểu qua nhiều sản phẩm có thể giúp môi mịn và có màu đẹp hơn. Vô tình trong lần lớp tôi đi chơi nhân ngày lễ noel thì tôi thấy con bạn tôi mặt sáng hơn hẳn ngày thường và được bạn ấy giới thiệu cho dòng son Mood Matches , nghe nó bảo dùng thích lắm . Thế là chiều hôm đó tôi rủ nó đi mua cùng , nó chỉ cho tôi màu nào hợp với tôi , thử qua mấy màu nhưng tôi vẫn ưng nhất màu xanh lá cây. Nên quyết định mua luôn và về dùng tôi cảm thấy rất tốt, nó làm cho môi mịn và bóng hơn; son nhìn hơi giống màu nước nhưng nó rất lì nên khi ăn uống không lo bị trôi; làm cho môi tôi trở nên hồng hào hơn, không chỉ thiết kế rất hợp lí mà kiểu dáng của mẫu son làm tôi rất ưng ý. Tuy nhiên với học sinh tôi cảm thấy giá cả hơi cao nhưng với tôi chất lượng tốt là điều tôi quan tâm vì nó mang lại cảm giác thoải mái và hưng phấn hơn. Đang là một lứa tuổi mới lớn nên sự tự tin rất quan trọng khi giao tiếp với mọi người hay đi chơi với bạn bè và dòng son Mood Matches là sự lựa chọn hoàn hảo với tôi.
    Son môi Mood Matcher
     Có ích   29/10/2018 - 22:13
  •  SON- có lẽ là thứ mà các bạn nữ như tôi đều luôn mang theo bên mình có lẽ đó là vật dụng thiết yếu rồi. Trong cặp hay túi xách của đa số phụ nữ đều có son. Vì chẳng có ai muốn ra đường với đôi môi nhợt nhạt khó coi thiếu sức sống như vậy cả.Vì vậy mỗi người đều lựa chọn ít nhất cho mình một cây son . Đối với tôi thì phải vài cây mỗi cây 1 màu mà tôi yêu thích vì có rất nhiều màu son đẹp và phù hợp với màu da trang phục... và với tôi tôi đã chọn son môi Mood Matcher này. Bởi son lâu trôi màu bôi môi không bị khô và màu sắc thì rất là tuyệt. Đi tiệc ăn uống xong môi bạn vẫn còn màu. Có rất rất nhiều màu son cho bạn chọn. Tuy nhiên đối với bản thân tôi thì mùi son tôi không được hài lòng cho lắm. Nhưng có lẽ nhiều bạn lại yêu thích mùi son này.
    Son môi Mood Matcher
     Có ích   24/10/2018 - 00:58
  •  Con bạn em nó hay đánh son mà son màu tươi đẹp lắm tính hỏi nó mà em cứ ngại thôi. Hôm bữa đi sinh nhật bạn cùng lớp em nói nó bạn ơi nay mình quên mang son bạn quệt cho mình tí son nha mình thấy bạn đánh son gì mà môi lúc nào cũng đẹp lắm. Nói rồi nó bảo tưởng gì chuyện nhỏ để tớ đánh cho nó mới lôi từ trong túi ra thỏi son e nhìn son màu xanh lá cơ mà đánh lên môi mềm ơi mềm đánh được 1 lúc màu lên môi xinh lắm ạ. Đáng son của con bạn em tự tin ghê luôn đi sinh nhật ăn uống mà son vẫn không trôi. Rồi em hỏi nó tên son gì nó kêu son là son gió Mood Matcher rồi chỉ chỗ cho em mua e thích quá mua liền bốn thỏi bốn màu luôn màu nào test lên cũng xinh yêu hết. Tìm hiểu thêm thì được biết em này được sản xuất tại 1 thương hiệu khá nổi tiếng bên Mỹ , son có thành phần nhiều vitamin E và dưỡng chất aloe vera rất tốt và dưỡng ẩm cho môi hihi.Độ bền màu thì cũng khỏi nói nha như e đi sinh nhật ăn uống thoải mái á môi vẫn hồng xinh nếu không ăn uống chắc không trôi quá . Giá tiền nói chung rất phải chăng cho 1 em son xuất sắc ạ. Tuy nhiên có điểm trừ nhẹ là vỏ son trông không đượt bắt mắt cho lắm ạ nhưng với đứa không ham vẻ ngoài hào nhoáng mà chỉ quan tâm chất lượng như em thì không vấn đề gì ạ. Túm lại là em thấy rất đáng để tất cả chị em mua và trải nghiệm về son mood matcher này để có đôi môi xinh đẹp. Nếu có mua lại hay không thì tất nhiên là có ạ hehe.
    Son môi Mood Matcher
     Có ích   08/09/2018 - 19:04
  •  Sau 1 thời gian dùng son môi Mood Matcher thì mình thấy cũng khá ấn tượng về sản phẩm, tuy nhiên vẫn còn nhiều những nhược điểm. Về ưu điểm thì thỏi son nhìn đơn giản, nhỏ gọn, dễ đem theo, đặc biệt là khi cầm thấy rất nhẹ, rơi thoải mái cũng không lo bị vỡ vỏ. Son khi đánh lên môi thì mình thấy môi rất bóng, mịn, nhìn thấy căng hơn rất nhiều. Màu sắc thì đẹp, tự nhiên, hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Giá thành của sản phẩm cũng rất rẻ, không phải lo về chi phí khi dùng. Về nhược điểm thì son rất dễ bị trôi khi gặp nước, chỉ cần dính nước 1 lúc thôi là son đã bị trôi ngay rồi chứ không giữ được lâu. Độ ẩm của son cũng rất kém, những hôm thời tiết mát mẻ thì không có vấn đề gì nhưng chỉ cần nắng nóng, khô hanh 1 chút thôi là cảm giác môi rất khó chịu.
    Son môi Mood Matcher
     Có ích   07/09/2018 - 21:40
  •  Mình là sinh viện, cũng có mấy bạn gái trong nhóm giới thiệu sử dụng son môi Mood Matcher. Son này đúng là giá sinh viên luôn, mua một cây xài hoài không hết. Nó có nhiều màu để lựa chọn, mình đã dùng thử hết các màu, nhìn chung chi có màu vàng, cam, đỏ lên môi là đẹp chứ mấy màu xanh lên môi trông rất kì, không tự nhiên cho lắm. Được cái son này cung cấp vitamin E giúp bảo vệ môi, lam cho môi mềm, và giữ ẩm cho môi. Tuy nhiên, son này thuộc loại mau trôi ah, không phải son lỳ, màu không bền nên là sau khi ăn uống thì phải đánh lại thôi chứ son bay hết ah. Nhưng nhìn chung, giá cả phải chăng để có một cây son thế này, có thể dùng kèm làm son dưỡng cũng được. Bạn nào đang có ý định mua thì có thể tìm hiểu thêm nhé!
    Son môi Mood Matcher
     Có ích   30/06/2018 - 12:43
  •  Đây là cây son Mood Matcher thứ 3 mình mua tại vật giá, 2 cây trước em mình thấy sài thích quá nên lấy dùng rồi. Mình thích em này vì nếu muốn tự nhiên thì bôi 1 lớp mỏng, thích đậm thì bôi thêm vài lớp đến khi vừa ý. Điều cực thích nữa là giữ màu siêu lâu 12h mà không hề khô môi, ăn uống tắm rửa vô tư. Giá thành thì cực rẻ nữa bình thường mình mua 3ce hay các hãng khác cũng tầm 300 hay 400k. Son đánh lên hầu như không có mùi nên khá dễ chịu.Cây son khá cứng dù có đi nắng cũng không bị chảy như son sáp. Nhưng mà em này tuy giới thiệu nhiều màu nhưng thực chất màu nào bôi cũng ra màu hồng đỏ hết trơn. Bề ngoài của em son này thì không được đẹp cho lắm, sài khoảng hơn 1 tháng là chữ trôi hết, vỏ mà rớt là lại còn nứt nữa, trông rất kinh. Thực sự thì không thể yêu cầu gì hơn về vỏ son vì giá son quá rẻ rồi.
    Son môi Mood Matcher
     Có ích   20/03/2018 - 21:08
  •  "Mình đã dùng đc 4/10 màu ở đây , 1 phần là được cho, còn lại là lúc đi vào cửa hàng mĩ phẩm , được chị bán hàng giới thiệu nên ôm luôn hai thỏi về. Mình đã dùng và đây là cảm nhận của mình – Cây màu xanh da trời: lên môi mình màu hồng tím thẫm —> trông rất ghê ạ, đúng kiểu miếng thịt trâu. Mùi hơi hắc hắc hơn so với cây màu đỏ. Cây màu đỏ: lên khá ổn, lên chuẩn màu đỏ nếu đánh đậm (mà lúc mới đánh xong trông đỏ ghê lắm ý, nhìn như mình chuẩn bị đi hát tuồng), một lúc sau lấy giấy ăn thấm bớt màu đi thì thành hồng dâu đậm, trông cũng đẹp và khá là tôn da, – Cây màu cam: lên màu hồng hơi có chút cam, kiểu Coral nhạt, độ lên màu thì không khiếp bằng màu đỏ , mình đánh màu này lên trông như con nhà quê – Cây màu vàng: lên màu hồng nhạt cánh hoa, nếu môi ai nhạt màu sẽ lên rất đẹp và tự nhiên, nhưng do môi mình thâm nên phải quẹt khá nhiều lần mới lên màu và ra hồng tím nhạt. bản thân mình thấy son không lì như công ty quảng cáo và mình ko thích son này"
    Son môi Mood Matcher
     Có ích   09/12/2017 - 00:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Son môi Mood Matcher (2)
  • cuong, 01282742737   ·   10/01/2014 - 21:53
    cho minh hoi chut. Vay neu dung hang that, gia tren thi truong la bao nhieu vay???
    Trả lời   ·  
  • Van,0938387368   ·   20/12/2013 - 15:35
    cho minh hoi 1 ti,ban minh lam trong kho nhap hang tu My noi la nhap ve gia 150k rui ma sao lai ban lai ban 100k zay?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá