Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Acnes Vitamin Cleanser kem rửa mặt Vitamin KRMAcnes002

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Acnes - -Xuất xứ: Nhật Bản
Acnes Vitamin Cleanser kem rửa mặt Vitamin KRMAcnes002
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Acnes Vitamin Cleanser là thương hiệu sữa rửa mặt tôi tin dùng từ trước tới nay. Da mặt tôi thuộc tuýp da mồ hôi dầu, không nhiều mụn nhưng nhiều chất nhờn. Trước đây, tôi cũng đã sử dụng một số nhãn hiệu sửa rửa mặt khác nhưng không phù hợp với làn da của tôi. Từ khi chuyển sang dùng Acnes, các vấn đề da mặt của tôi được giảm rõ rệt. Da mặt của tôi nhìn sáng lên trông thấy, mụn giảm, chất nhờn trên mặt thì được loại bỏ, những vết thâm trên mặt do mụn gây ra thì cũng được làm mờ đi nhiều. Hàng ngày, sau khi tắm xong, tôi thường dùng một chút sửa rửa mặt cho vào lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng lên da mặt rồi sau đó rửa lại với nước sạch. Với sản phẩm này thì tôi khá hài lòng rồi ,tuy nhiên, có một điều lưu ý đối với bạn nào đang đắn đo chuyển sang loại sửa rửa mặt này là các bạn phải dùng thường xuyên và đều đặn thì mới mang lại hiệu quả nhé.
    Acnes Vitamin Cleanser kem rửa mặt Vitamin KRMAcnes002
     Có ích   09/03/2019 - 19:59
  •  Tôi thường chú ý chăm sóc da mặt rất kĩ bởi da tôi thuộc loại nhờn và có mụn. Tôi đã sử dụng sữa rửa mặt Acnes gần một năm nay, có lẽ đây là lựa chọn tối ưu nhất khi tôi đã sử dụng qua rất nhiều sản phẩm khác nhau. Tôi hoàn toàn yên tâm với sữa rửa mặt Acnes bởi nó có thể sử dụng được cho mọi loại da, tôi sử dụng cảm thấy khá phù hợp và không có hiện tượng bị dị ứng. Lớp kem mềm mịn nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên gương mặt, tôi sử dụng đều đặn và buổi sáng và tối. Làn da đã giảm được tình trạng xuất hiện mụn đáng kể khiến tôi rất hài lòng về chất lượng của nó. Hơn thế, ưu điểm lớn nhất đối với cá nhân tôi đó chính là sự làm mờ vết thâm trên da rõ rệt mà sữa rửa mặt Acnes mang lại.
    Acnes Vitamin Cleanser kem rửa mặt Vitamin KRMAcnes002
     Có ích   30/01/2019 - 16:25
  •  Da mặt tôi thuộc loại da nhờn và có mụn trứng cá, vì thế tôi cần phải chăm sóc rất kĩ. Tôi đã sử dụng sữa rửa mặt Acnes gần một năm nay, có lẽ đây là lựa chọn tối ưu nhất khi tôi đã sử dụng qua rất nhiều sản phẩm khác nhau. Tôi hoàn toàn yên tâm với sữa rửa mặt Acnes bởi nó có thể sử dụng được cho mọi loại da, tôi sử dụng cảm thấy khá phù hợp và không có hiện tượng bị dị ứng. Lớp kem mềm mịn nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên gương mặt, tôi sử dụng đều đặn và buổi sáng và tối. Làn da đã giảm được tình trạng xuất hiện mụn đáng kể khiến tôi rất hài lòng về chất lượng của nó. Hơn thế, ưu điểm lớn nhất đối với cá nhân tôi đó chính là sự làm mờ vết thâm trên da rõ rệt mà sữa rửa mặt Acnes mang lại.
     Có ích   30/01/2019 - 11:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Acnes Vitamin Cleanser kem rửa mặt Vitamin KRMAcnes002

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá