Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay
Gel tẩy tế bào làm mờ nám L'oreal hydra energetic - HX065
  • Gel tẩy tế bào làm mờ nám L'oreal hydra energetic - HX065 - Ảnh 1
Chia sẻ tới
Hình ảnh thực tế từ khách hàng
  • Gel tẩy tế bào làm mờ nám L'oreal hydra energetic - HX065
  • Gel tẩy tế bào làm mờ nám L'oreal hydra energetic - HX065

Gel Tẩy Tế Bào Làm Mờ Nám L'oreal Hydra Energetic - Hx065

4.5/2 đánh giá
  |  
3lượt mua
180.000 / tuýp   (Có VAT)
    Số lượng:
    / 13 sản phẩm
    Xuất xứ : Đang cập nhật
    * Lưu ý: Giá hiển thị trên website vatgia.com không bao gồm phí vận chuyển và các phụ phí khác. Vatgia.com chỉ đóng vai trò trung gian kết nối Người mua - Người bán. Nếu Quý khách có nhu cầu thỏa thuận về vận chuyển, thanh toán hoặc có bất cứ thông tin khiếu nại nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Người bán để được hỗ trợ.

    Khi tiếp xúc nhiều với nắng nóng, khói bụi, da mặt của bạn trở nên rất dễ mẫn cảm, nếu không nhẹ nhàng chăm sóc đúng cách thì không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể “gây hại” cho da. Với công thức làm sạch tăng cường nhưng cực kỳ dịu nhẹ giúp cải thiện làn da Gel Tẩy Da Chết làm mờ vết nám tàn nhang L'oréal hydra energetic là sản phẩm dạng gel, bổ sung dưỡng chất làm mát da, kích thích tái tạo và chống nhiễm khuẩn tế bào da.


    Với những làn da khô thường hay bị xỉn màu và bong tróc. Hiện tượng đó xảy ra là do da không được cung cấp đủ độ ẩm và lớp tế bào chết trên da không được lấy đi đúng đúng định kỳ và đúng cách. Gel Tẩy Da Chết làm mờ vết nám tàn nhang L'oréal hydra energetic sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thường gặp này.


    Trong khi các tác nhân thanh tẩy da giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da thì Gel Tẩy Da Chết làm mờ vết nám tàn nhang L'oréal hydra energetic không những giúp lấy đitế bào chết cặn bẩn, còn giảm sự hình thành của mụn đầu đen, lấy đi những mụn trên da mà vẫn bổ sung đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da. Làn da của bạn ngay lập tức trở nên mềm mại, tươi sáng, làm mờ dần các vết thâm nám, các vùng da sần sùi và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Trong khi các tác nhân thanh tẩy da giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da, loại kem này vẩn bổ sung đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da. Xóa tan nỗi lo ngại vể sản phẩm tẩy da chết làm khô da. Làn da bạn sẽ lấy lại được vẻ rạng rỡ và căng mịn với sắc da tươi sáng hơn hẳn. Các vitamin C và E có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da của bạn, kiềm chế sự kết tụ melanin và tăng cường sự làm trắng lâu dài. Các chiết xuất thực vật có thể làm tăng lượng protein cần thiết của các mô tế bào trên da và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của tế bào da của

    18/12 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Xem Shop
    0903 156 446

    Hỏi đáp về sản phẩm

    Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
    • Tất cả
    • Thông tin sản phẩm
    • Hỏi đáp
    • Đánh giá
    Thông tin sản phẩm
    Hỏi đáp
    Đánh giá
    Thông tin chi tiết
    Cập nhật: 07/03/2021 - 09:00Tình trạng: Mới
    Bảo hành: Không cóNguồn gốc: Xách tay
    Thương hiệu: Đang cập nhật - -Xuất xứ: Pháp
    Hỏi đáp gian hàng
    Bình luận về Gel tẩy tế bào làm mờ nám L'oreal hydra energetic - HX065 (1)
    Gian hàng thường
    Bấm để hiện số
    0903 156 xxxx
    Chat với Gian hàng
    18/12 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò...
    Được đánh giá tốt92,8%
    Xem Shop
    Gợi ý cho bạn