Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây nặn mụn

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Đang cập nhật
Cây nặn mụn
5
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Da mặt tôi thuộc da dầu mùa nắng nóng này rất nhiều mụn,việc rửa mặt thường xuyên nó không làm cho da tôi sạch mụn đầu đen được. Người ta nói nặng tay hoặc lấy móng tay khảy mụn nó sẽ là một nguyên nhân lớn để sản sinh ra mụn lây lan đầy mặt,nghe người ta giới thiệu mặt có mụn nên đi mua cây nặn mụn về lấy mụn thì nó sẽ ra hết mụn và không lây lan vì vậy tôi quyết định đi ra tiệm mua cây nặn mụn về nặn lấy nhân mụn đầu đen cho mặt láng đỡ cộm. qua sử dụng tôi thấy cây nặn mụn này cũng có cái ưu và nhược điểm của nó. Về phần ưu điểm thì nó lấy mụn rất sạch,mụn to mụn nhỏ đều ra còi hết,tuy nhiên nó có cái nhược điểm thiết kế thanh nhỏ quá khó cầm khi nặn làm tôi k thích lắm. Nhưng dù sao tôi cũng rất hài lòng vì có nó thì da tôi mới sạch mụn đầu đen được.
    Cây nặn mụn
     Có ích   15/03/2019 - 14:39
  •  Da mặt tôi thuộc da dầu mùa nắng nóng này rất nhiều mụn,việc rửa mặt thường xuyên nó không làm cho da tôi sạch mụn đầu đen được. Người ta nói nặng tay hoặc lấy móng tay khảy mụn nó sẽ là một nguyên nhân lớn để sản sinh ra mụn lây lan đầy mặt,nghe người ta giới thiệu mặt có mụn nên đi mua cây nặn mụn về lấy mụn thì nó sẽ ra hết mụn và không lây lan vì vậy tôi quyết định đi ra tiệm mua cây nặn mụn về nặn lấy nhân mụn đầu đen cho mặt láng đỡ cộm.
    qua sử dụng tôi thấy cây nặn mụn này cũng có cái ưu và nhược điểm của nó. Về phần ưu điểm thì nó lấy mụn rất sạch,mụn to mụn nhỏ đều ra còi hết,tuy nhiên nó có cái nhược điểm thiết kế thanh nhỏ quá khó cầm khi nặn làm tôi k thích lắm. Nhưng dù sao tôi cũng rất hài lòng vì có nó thì da tôi mới sạch mụn đầu đen được.
    Cây nặn mụn
     Có ích   14/03/2019 - 12:26
  •  Có lẽ những ai da mặt đẹp ,lán mịn thì sẽ không bao giờ tìm mua sản phẩm này... cây nặn mụn. Mà khổ nỗi bà mẹ hai con như mình thì ôi thôi mụn đầu đen , mụn cám quá trời. Mà mình cũng lười ra đường đi spa này nọ nên lọ mọ lên trang vatgia.com để tìm mua những sản phẩm mà mình cần. Trong đó có cây nặn mụn này nè, để về mình tự tay nặn nhẹ những cục mụn đáng ghét. Nhờ có cây nặn mụn mà nay mặt mình cũng tương đối rồi chỉ có điều không biết cách nặn lại đau và để lại sẹo nè. Tuy không hài lòng lắm nhưng nó cũng đáp ứng cho nhu cầu nặn mụn của mình trong những lúc mình lười rồi. Hihi. Cám ơn vatgia.com và quý công ty ạ.
    Cây nặn mụn
     Có ích   01/03/2019 - 18:32
  •  Mình tên quỳnh 24 tuổi dạo trước mặt mình cũng nhiều mụn lắm nhưng toàn mụn nhỏ tại mình thấy khó chịu nên hay lấy tay khậy những cái mụn để sưng lên nhiều cái còn mang mủ nữa nhìn ghê lắm sau này còn để lại vết thâm trên mặt nữa , mình cũng tình cờ qua nhà con em chơi thấy nó đang nặn mụn bằng một cây nhon nhỏ nên mình cũng vô tình hỏi em nó nói là cây nặn mụn thế là mình mượn về nặn thử thấy rất tiện luôn . Cây nhỏ có 2 đầu một đầu nhọn và một đầu có lỗ để đưa đầu mụn vào để năn , cây nặn mụn sướng lắm không làm sưng hay đỏ chỉ cần ấn nhẹ vào đầu mụn là ra liền mình thích lắm , cây nặn mụn được làm bằng inox nên không sắt gĩ rất tốt .cây nặn mụn giúp cho mình lấy những mụn li ti ra rất nhiều .Có một cây nặn mụn trong nhà cũng rất tiện chỉ có 5 nghìn một cây rất rẻ nữa cứ mỗi lần có mụn đầu đen là mình nặn liền
    Cây nặn mụn
     Có ích   24/01/2019 - 13:07
  •  Cây nặn mụn rất tiện cho chị em phụ nữ đấy ạ. Dạo trước mặt mình nhiều mụn đầu đen nên mình thường lấy tay nặn mụn lắm sưng hết cả mặt mũi lên nhìn cái mặt đỏ đỏ bầm hết nhiều lúc còn bị viêm sưng mủ luôn chán lắm ,đựơc bé cháu cho một cây nặn mụn tiện lắm chỉ cần ấn nhẹ đầu nặn vào là ra nhân mụn liền à nhe nhàng mà dễ chịu nữa không sưng gì hết ,giá cả lại rẻ nữa .cứ hở có cái mụn nào là mình nặn liền à.cây nà n mụn rất tiện luôn ạ
    Cây nặn mụnCây nặn mụn
     Có ích   19/11/2018 - 11:24
  •  Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mình. Cây nặn mụn này giúp mình loại bỏ được những nốt mụn đầu đen, mụn có nhân cứng đáng ghét. Mình thường dùng đầu nhọn của cây nặn mụn để chọc vào đầu mụn trước khi nặn để nặn mụn bớt đau hơn :)). Sau đó mình dùng đầu thiết kế hình tròn còn lại ấn vào mụn để nhân mụn trồi lên và lấy ra. Mỗi lần như vậy thích lắm các bạn ạ :)). Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang đi bất cứ đâu cùng với giá tiền thì tầm khoảng năm ngàn một cây thì mình nghĩ đây là dụng cụ giúp chị em phụ nữ chúng ta nặn mụn dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy nên mình luôn tích vài cây để khi nào có mụn là dùng em ý nặn luôn :)). Mong rằng chia sẻ của mình sẽ có ích với các bạn
    Cây nặn mụnCây nặn mụn
     Có ích   07/10/2018 - 14:10
  •  Cây nặn mụn này chắc hẳn sẽ rất cần thiết với mỗi bạn nữ như mình. Em ý nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng có võ đó ạ. Mình thường dùng em ý nặn mụn đầu đen và mụn già đã có nhân cứng. Thiết kế em ý rất tiện lợi, một đầu nhọn để chọc nhẹ đầu mụn ra cho dễ nặn mụn. đầu còn lại được thiết kế là một hình tròn nhỏ để ấn vào mụn giúp cho việc lấy nhân mụn tận gốc một cách dễ dàng. Dùng em này khi nặn mụn sẽ hạn chế được việc còn chân và nhân mụn và hợp vệ sinh hơn dùng tay nặn mụn các bạn nhé. Với chi phí bỏ ra là dưới mười ngàn đồng để có được em ý là quá rẻ cho một trải nghiệm các bạn ạ. Gì chứ cây nặn mụn mình phải tích trữ 3-4 cây luôn, vì hay làm mất và còn tiêu diệt bọn mụn đầu đen khi cần thiết :))
    Cây nặn mụnCây nặn mụnCây nặn mụn
     Có ích   07/10/2018 - 14:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây nặn mụn (3)
  • Trang Lete   ·   30/09/2015 - 19:59
    minh muốn giá buôn bên cty hỗ trợ ntn?
    Trả lời   ·  
  • Ginô Tống's   ·   17/07/2015 - 12:11
    Mình muốn mua cây nặn mụn, bên công ty có ship hang không?
    Trả lời   ·  
  • Lại Ngân   ·   31/03/2015 - 11:08
    Mình muốn mua cây nặn mụn, bên công ty có ship hang không?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá