Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa non tắm trắng Puroz

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Pháp
Sữa non tắm trắng Puroz
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vốn là một cô nàng biếng che đậy mỗi khi đi ra ngoài nắng nên da tôi có phần hơi đen sạm, lại thêm mấy vết sạm da do thủy đậu để lại khắp người nhất là vùng bụng và chân. Tôi lại là ngườikhông thích dùng kem body nên tôi muốn tìm một loại sữa tắm trắng để cải thiện làn da của mình. Sau khi đươc bà chị họ giới thiệu về Sữa non tắm trắng Puroz tôi đã mua về dùng thử.
    Khi mới tắm, tôi cảm nhận được mùi hương của chai sữa tắm này, nó có mùi thơm dịu nhẹ và cực kỳ dễ chịu, sau khi tắm xong thì mùi hương của nó vẫn còn lưu thoang thoảng trên da nên tôi thấy rất thích sữa tắm này. Sau một thời gian dùng sữa tắm này, da tôi hiện tại đã trắng sáng và mịn hơn trước khá nhiều, những vết sạm da do thủy đậu để lại cũng đã mờ đi hẳn. Ngoài ra, từ khi dùng sữa tắm này da tôi đã bớt khô hơn so với trước. Tuy nhiên, thời gian đầu tôi dùng sữa tắm này tôi thấy hiệu quả làm trắng da của nó hơi chậm, kiên trì dùng một thời gian thì rất ok. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn cảm thấy hài lòng về sữa non tắm trắng Puroz này.
    Sữa non tắm trắng Puroz
     Có ích   28/11/2018 - 12:40
  •  Sau gần 2 tháng dùng sữa non tắm trắng Puroz thì hiện tại da mình đã trắng hơn khá nhiều rồi, với lại nếu bây giờ mình cũng thấy mịn hơn nhiều lắm. Trước tiên là về chi phí thì theo mình giá của sản phẩm rất là cao do vậy mà để dùng lâu dài cũng rất tốn kém. Sữa thì có mùi rất thơm, mỗi khi tắm thì mình đều cảm thấy dễ chịu vì mùi hương của nó. Dùng sản phẩm này thời gian đầu nó có tác dụng rất là kém do mình sử dụng không được thường xuyên cho lắm nhưng dùng lâu dài thì nó lại có hiệu quả cực tốt, chính vì vậy mà hiện tại mình đang có 1 làn da đúng như mong đợi. Sữa non này còn cung cấp độ ẩm tốt hơn cho da, lúc trước da mình thường hay bị khô rất khó chịu nhưng từ khi dùng sữa non tắm trắng Puroz thì độ ẩm đã được cải thiện hơn nhiều.
    Sữa non tắm trắng Puroz
     Có ích   14/09/2018 - 19:57
  •  Vợ mình vốn là người da khá mẫn cảm với sửa tắm và một số mỹ phẩm trang điểm, vì thế nên cũng khá cẩn thận và tỉ mỉ khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, khi sử dụng sữa non tắm trắng nhãn hiệu Puroz thì cảm thấy rất hài lòng và đã trung thành với dòng sản phẩm này từ vài năm nay. Điều dễ nhận thấy là Puroz mang lại có bà xã vẻ tự tin với làn da mềm mại, trắng sáng, hoàn toàn không gây kích ứng cho da, loại bỏ những sắc tố sạm đen, ngăn ngừa lão hóa đồng thời giúp phục hồi da. Chính vì vợ yêu thích sữa tắm này mà mỗi dịp lễ hay sự kiện nào đó mình đều không quên mua tặng vợ sản phẩm này. Nhìn thấy niềm vui của vợ khi sử dụng Puroz cũng khiến mình phấn khởi vui lây. Cảm ơn Puroz rất nhiều, mong Puroz luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt và ngày càng đa dạng hơn về dòng sản phẩm cũng như các mùi hương khác nhau để chị em có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho việc làm đẹp.
    Sữa non tắm trắng Puroz
     Có ích   13/06/2018 - 08:37
  •  Sau khi rời thành phố về quê sinh sống với công việc làm nông, bà xã nhà tôi phải lăn lộn với công việc đòng áng, vì tính chất công việc phải dầm mưa dãi nắng nên làn da cô ấy đã trở nên đen sạm không còn như lúc ở thành phố, cũng thương vợ. Sinh nhật vừa rồi của vợ, tôi đã mua tặng cô ấy sản phẩm tắm trắng " Sữa non tắm trắng Puoz".
    Dùng sau chưa đến một tuần làn da vợ tôi đã trắng lại như khi còn ở thành phố, tuyệt vời hơn là nó lại căng mịn và hồng hào, mỗi tội dùng nhanh hết, cô ấy đòi tôi mua một lần về nhiều nhiều ấy.
    Sau khi vợ dùng thấy kết quả như vậy tôi thấy sản phẩm thật tuyệt... kiểu này khi nào mình đên quá chắc cũng xài thôi haha (da tui dễ ăn nắng quá mà.....)
    Sữa non tắm trắng Puroz
     Có ích   18/05/2018 - 13:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa non tắm trắng Puroz

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá