Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g

1 nơi bán, giá từ : 190.000₫
Thương hiệu: CDY - Đang cập nhậtXuất xứ: Đang cập nhật
Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước da của mình đen đúa lắm, mà nhìn lại nhạt nhẽo nữa chứ, thấy chán nản với nó lắm, nhưng một phần cũng là do mình hay lười tắm, thú thật là tuần có tắm đúng một lần thôi, nhưng mà cũng may là trên thị trường có bán rất nhiều loại mỹ phẩm làm trắng sáng da, nên mình đã đỡ lo ngại về làn da đen đúa của mình hơn, chỉ cần mua về dùng là có thể trắng da mà, chứ đây là thời đại nào rồi, mà thấy nhiều bạn cứ than phiền lo lắng, chứ mình thì chẳng thấy lo, và sản phẩm mình lựa chọn cho việc giúp cho da trắng sáng hơn là loại sữa tắm trắng này,mình dùng sản phẩm cũng được khá lâu rồi, nhưng vẫn chưa muốn đổi loại khác vì nó khá là hợp với da của mình. Qua một khoảng thời gian dùng loại kem tắm trắng này thì mình có nhận xét như sau, mình thấy từ lúc sử dụng tới giờ có vẻ da của mình đã trắng sáng và mịn hơn trước nhiều, những chỗ da bị thâm không được rõ như trước, giúp mình thấy tự tin hơn rồi, không có bị ngại như trước, đi đâu cũng thấy bất tiện, giờ thì đỡ hơn rồi. Nhưng mình không thích sản phẩm này ở chỗ là nó có mùi hơi nồng, ngửi có giảm giác hơi bị khó chịu, nhưng dùng lâu bây giờ cũng thành quen rồi, thấy không vấn đề gì mấy, quan trọng là nó có hiệu quả không thôi, và thấy khá là hợp với da của mình nên chắc mình sẽ sử dụng lâu dài.
    Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g
     Có ích   12/04/2019 - 13:04
  •  Tôi bị viêm lỗ chân lông nên thường xuyên bị mọc mụn ở lưng và ngực, kể cả mụn cám và mụn bọc, điều này làm tôi rất mặc cảm, mùa hè không dám diện những bộ đồ thoải mái, không dám diện váy hở lưng. Mặc dù đã dùng qua nhièu loại sữa tắm nhưng vẫn không có kết quả. Tình cờ tôi được biết đến sản phẩm sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g, tôi đã sử dụng được 2 tháng và cảm nhận của tôi về sản phẩm này là quá tuyệt. Tất cả những vấn đề về viêm lỗ chân lông, mụn cám mụn bọc ở lưng và ngực đều được giải quyết hết. 1 tuần sử dụng 3 lần hiện giờ sau 2 tháng da tôi đã trở nên mịn màng, mụn biến mất, tôi vô tư diện những bộ đồ bánh bèo mà mình yêu thích mà không còn cảm thấy tự ti nữa, hơn nữa hương dâu cũng rất là dễ chịu và ngọt ngào. giá thành thì hợp lý. giá như tôi biết đến sản phẩm này sớm hơn thì quá tuyệt
    Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g
     Có ích   21/02/2019 - 11:05
  •  - Sữa tắm muối tẩy da chết CDY chiết xuất từ muối biển và sữa bò với hàm lượng Vitamin C cao chố ng lão hóa da, tẩy da chết, kiểm soát lượng nhờn trến da. Ngoài ra, sữa tắm còn có tác dụng dưỡng thể cho làn da trắng trẻo, hồng hào và phảng phất mùi hương tươi mát gợi cảm của sữa bò. - Sữa tắm muối tẩy tế bào chết CDY của Anh với 2 mùi hương ngọt ngào sữa bò, dâu, cho bạn làn da trắng mịn và hương thơm quyến rũ. Sữa tắm còn có công dụng tẩy tế bào chết. - Sữa tắm chiết xuất từ muối biển cho bạn cảm giác dịu mát, sảng khoải khi thoa lên cơ thể. Mình rất hài lòng về sản phẩm
    Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500gSữa tắm muối - CDY Strawberry 500g
     Có ích   18/10/2018 - 14:20
  •  - Sữa tắm muối tẩy da chết CDY chiết xuất từ muối biển và sữa bò với hàm lượng Vitamin C cao chố ng lão hóa da, tẩy da chết, kiểm soát lượng nhờn trến da. Ngoài ra, sữa tắm còn có tác dụng dưỡng thể cho làn da trắng trẻo, hồng hào và phảng phất mùi hương tươi mát gợi cảm của sữa bò.
    - Sữa tắm muối tẩy tế bào chết CDY của Anh với 2 mùi hương ngọt ngào sữa bò, dâu, cho bạn làn da trắng mịn và hương thơm quyến rũ. Sữa tắm còn có công dụng tẩy tế bào chết.
    - Sữa tắm chiết xuất từ muối biển cho bạn cảm giác dịu mát, sảng khoải khi thoa lên cơ thể. Mình rất hài lòng về sản phẩm
    Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500gSữa tắm muối - CDY Strawberry 500g
     Có ích   17/10/2018 - 21:22
  •  tôi đã sử dụng Sữa tắm muối - CDY Strawberry được 1 thời gian và đánh giá cao về sản phẩm ,từ ngày sử dụng Sữa tắm muối - CDY Strawberry đều đặn tẩy da chết 3 lần 1 tuần tôi thấy da mình trắng sáng mịn màng hơn,tẩy được hết những tế bào da chết giúp da sạch sẽ hơn , đặc biệt trước đây tôi bị viêm lỗ chân lông mụn mọc chi chít ở lưng nhưng từ ngày sử dụng sữa tắm muối tôi thấy da mình được cải thiện dõ dệt mụn không còn nữa ,lỗ chân lông se khít ,mùi thơm dễ chịu giá cả thì rẻ ,an toàn không gây kích ứng da.
    Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g
     Có ích   23/04/2018 - 15:23
  •  Sữa tắm strawberry là loại sữa tắm đầu tiên mình sử dụng, trước kia mình không thích dùng sữa tắm mà chỉ dùng xà bông vì dùng sữa tắm để lại cảm giác nhờn dính trên da. Nhưng từ khi nghe lời giới thiệu của một người bạn, thử sử dụng sản phẩm và nghiền nó từ đó đến giờ. Mình có một vài cảm nhận về sản phẩm. Đầu tiên là về bao bì sản phẩm, màu đỏ hồng nhìn khá bắt mắt. Mùi hương thì đúng như tên của sản phẩm, thoang thoảng mùi dâu rất nhẹ nhàng, cho cảm giác thư giãn,tắm xong lưu lại trên da mùi khá thích. Sản phẩm không gây kích ứng da, đây là một điểm cộng lớn vì da mình dễ bị mẩn ngứa khi thay đổi sữa tắm, khả năng giữ ẩm khá tốt, da mình không bị khô như khi dùng dạng xà bông trước kia. Giá thành sản phẩm tương đối rẻ, chỉ hơn 100k mà mình dùng được gần 3 tháng rồi.
    Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g
     Có ích   22/04/2018 - 20:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa tắm muối - CDY Strawberry 500g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá