Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem chống nắng Rohto Sunplay Super Block SPF81 PA+++ 30g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: Rohto - -Xuất xứ: Nhật Bản
Kem chống nắng Rohto Sunplay Super Block SPF81 PA+++ 30g
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ có thiết kế đơn giản với màu trắng ở phần thân sản phẩm cùng phần nắp màu đỏ mang theo cái nóng mùa hè và dòng sologan “Chống nắng cực mạnh” gây chú ý của sản phẩm.Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ thích hợp đối với những cô nàng di chuyển, hoạt động nhiều ngoài trời như đi biển, dã ngoại, leo núi. Sản phẩm có thể sử dụng được cho mặt và cho thân thể.
    Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ được chứa trong vỏ nhựa đục nên không thấy được dung dịch bên trong. Khi lắc, hòn bi trong sản phẩm giúp dung dịch hòa tan đều vào nhau.Phần nắp vặn chắc chắn, nơi lấy kem chống nắng có kích thước vừa đủ tránh lãng phí, hợp vệ sinh.Với chỉ số chống nắng SPF81 và PA++++ giúp bảo vệ da suốt nhiều giờ liền và có thể chống tia UVA, UVB một cách tốt nhất .Hơn nữa, kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ còn có khả năng chống nước và kiềm dầu tốt. Sau khi thoa sản phẩm lên da giúp da sáng trắng tự nhiên.Vì sản phẩm có dạng sữa nên rất dễ tán lên da, khi thoa sản phẩm có thể thấy da trắng hơn khoảng 1 – 2 tone nhưng sau 5 phút kem thấm vào da sẽ tiệp màu da hơn đấy.Không chỉ bảo vệ da mặt mà kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++ còn có thể sử dụng như kem lót.
    Kem chống nắng Rohto Sunplay Super Block SPF81 PA+++ 30g
     Có ích   05/02/2019 - 00:01
  •  Tôi sử dụng kem chống nắng Sunplay đã được một thời gian dài bởi mức già phù hợp của sản phẩm cũng như tính năng tương đối tốt của nó. Trước khi đi ra ngoài, tôi thường sử dụng kem chống nắng để thoa một lớp mỏng lên mặt và bàn tay. Lớp kem thấm vào tay nhanh mà không hề gây dính hay cảm giác khó chịu. Da tôi sử dụng loại kem chống nắng này rất phù hợp, có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân. Nhờ thế mà mỗi lần đi du lịch, tôi thường mang theo để sử dụng. Nếu hoạt động ngoài trời liên tục thì cách vài tiếng tôi thoa lại một lần để yên tâm hơn. Kem chống nắng không hề bị trôi khi tiếp xúc với nước nên tôi hoàn toàn tự tin sử dụng lâu dài. Một tuýp có kích cỡ khá nhỏ nhưng tôi sử dụng được khoảng vài tháng, tính ra rất tiết kiệm chi phí.
    Kem chống nắng Rohto Sunplay Super Block SPF81 PA+++ 30g
     Có ích   18/01/2019 - 16:48
  •  Đợt trước, tôi thấy trên ti vi quảng cáo khá rầm rộ về kem chống nắng Sunplay nên đã mua ở cửa hàng mỹ phẩm một lọ về dùng để trải nghiệm. Sản phẩm có mức giá phải chăng lại rất hợp với làn da của tôi nên tôi đang sử dụng đến hiện tại. Đây là một sản phẩm không thể thiếu với chị em phụ nữ, nhiều khi tôi sử dụng kem chống nắng thay cho kem lót mỗi khi ra đường. Lớp kem mềm mịn sau khi thoa trực tiếp lên vùng mặt, cổ và tay thì thẩm thấu rất nhanh. Làn da ở khu vực đó cũng trở nên căng mướt và có phần sáng màu hơn. Tôi nhận thấy mồ hôi tiết ra trong thời tiết nóng bức nhưng lớp kem chống nắng vẫn không bị trôi khiến tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Vì thế tôi luôn có thói quen sử dụng kem chống nắng Sunplay mỗi ngày để bảo vệ làn da của mình.
    Kem chống nắng Rohto Sunplay Super Block SPF81 PA+++ 30g
     Có ích   17/01/2019 - 16:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem chống nắng Rohto Sunplay Super Block SPF81 PA+++ 30g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá