Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Miếng dán làm ấm cơ thể KaiSa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Miếng dán giữ ấm
Miếng dán làm ấm cơ thể KaiSa
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Miếng dán làm ấm cơ thể xuất xứ từ Nhật Bản, giúp sưởi ấm cơ thể trong mùa đông khỏi những cơn gió lạnh buốt với thành phần bột sắt nước, than hoạt tính, muối; nhiệt độ ở trong từ 53 độ đến 63 độ làm ấm nhanh chóng và hiệu quả, thời gian giữ ấm tương đối dài từ 8 -15 giờ; an toàn cho cả em nhỏ khi sử dụng, giúp các bé tránh nhiều bệnh vào mùa đông vì trẻ dễ bị nhiễm lạnh; miếng dán có thể dùng đi dùng lại nhiều lần. Sản phẩm thiết kế mỏng, thoải mái, gọn nhẹ bạn có thể bỏ túi áo khi ra ngoài tha hồ diện những bộ đồ quyến rũ thoải mái vui chơi cùng bạn bè mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Bạn sẽ không cần nhồi nhét quá nhiều quần áo dày cộm khiến hoạt động trở nên khó khăn. Cách sử dụng: mở bao bì bóc miếng nilon bảo quản và dán ở vùng lưng eo vùng bụng. Tuy nhiên nếu dán trực tiếp lên da và trước khi ngủ dễ gây bị phồng dộp gây bỏng khi mình ngủ say giấc.
    Miếng dán làm ấm cơ thể KaiSaMiếng dán làm ấm cơ thể KaiSa
     Có ích   11/03/2019 - 21:00
  •  Mình là Hiệp, là bà mẹ bỉm sữa. Vào mùa đông mình hay bị lạnh chân tay kèm theo là đau nhức các khớp xương, nhất là xương bả vai làm cho việc vận động của mình bị hạn chế rất nhiều. Khi biết đến miếng dán làm ấm cơ thể KaiSa mình có mua sử dụng thử thì thấy miếng dán giúp cơ thể mình ấm hơn, giữ nhiệt cho cơ thể và đặc biệt là không bị lạnh như trước nữa. Nó còn giúp cho các khớp xương của mình đỡ đau nhức hơn, nhất là khi được giữ ấm thì bả vai mình rất dễ chịu, mình vận động linh hoạt hơn, dễ chịu hơn. KaiSa có tác dụng với mình như miếng dán giảm đau vậy. Từ giờ mình không còn lo vào đông sẽ bị đau nhức nữa vì đã có miếng dán làm ấm cơ thể KaiSa
    Miếng dán làm ấm cơ thể KaiSaMiếng dán làm ấm cơ thể KaiSa
     Có ích   09/03/2019 - 10:13
  •  Ở miền Bắc đang là mùa đông còn kèm theo mưa giá rét nữa. Nhà tôi có cháu nhỏ, cứ hôm nào lạnh quá mặc dù đã mặc rất nhiều áo mà bé vẫn quấy. Tôi tìm mua miếng dán giữ nhiệt trên hội các bà mẹ bỉm sữa ở Bắc Giang và đã được chị bán hàng bán cho 2 túi miếng dán làm ấm cơ thể này. Vì cháu tôi đã được một tuổi rồi, tôi mới dám sử dụng. Tôi đeo tất cho bé và dán ngay dưới lòng bàn chân ở ngoài tất.Lúc ngủ không còn quấy nữa rồi. Ngủ im thin thít luôn. Những hôm lạnh quá cả gia đình cùng dùng. Tôi thường dùng ở ngoài lớp áo giữ nhiệt kết hợp cả hai. Mỗi một miếng được bọc vào một túi ni lông nên dùng không tốn lắm. Tôi dán từ sáng đến tối khoảng 13 giờ đồng hồ hết ấm rồi thì tôi bóc ra. Bóc ra cái được luôn không bị co kéo vải áo. Không làm áo bị nhăn. Tôi ưng sản phẩm này. Nỗi lo về giá rét không còn là vấn đề nữa rồi.
    Miếng dán làm ấm cơ thể KaiSa
     Có ích   22/01/2019 - 06:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Miếng dán làm ấm cơ thể KaiSa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá