Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vitamin C (Ascorbic Ccid) 25kg/thùng

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Trung Quốc
Vitamin C (Ascorbic Ccid) 25kg/thùng
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có trang trại gà thả đồi nên vào mùa nắng nóng việc giải nhiệt, chống nóng cho gà là vô cùng cần thiết. Nhà mình hay sử dụng vitamin c để giải nhiệt, chống nóng cho gà. Đây là loại vitamin dễ hòa tan trong nước nên hàng ngày nhà mình đều sử dụng 100g vitamin c này hòa với 50lít nước cho đàn gà uống. Khi con gà được sử dụng vitamin c này đều tăng sức đề kháng, dù mùa hè nóng đến 39độ con gà vẫn không bị ủ rũ. Nhất là khi đàn gà ốm cho sử dụng vitamin c cơ thể của nó nhanh phục hồi. Tuy nhiên loại vitamin này không được sản xuất ở Việt Nam nên tìm mua rất khó và hàng rất khan hiếm. Mong các công ty nhập khẩu nguyên liệu này bổ sung sản phẩm thường xuyên để cho người chăn nuôi tìm mua dễ dàng.
    Vitamin C (Ascorbic Ccid) 25kg/thùngVitamin C (Ascorbic Ccid) 25kg/thùng
     Có ích   26/09/2018 - 12:03
  •  Mình tên là Thủy mình làm trong công ty sản xuất men dinh dưỡng dành cho vật nuôi. Công ty mình thường sử dụng Vitamin C để làm nguyên liệu sản xuất các sản phẩm: gluco K+C, Oresol, Bcomplex men vitaC... mình có nhận xét về thùng vitamin C 25 kg như sau: loại vitamin C này có dạng hạt màu trắng rất đẹp, không bị vón cục khi trộn vào các nguyên liệu khác không làm biến màu sản phẩm. Hàm lượng cao 99% nên chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ nhất định trong mỗi sản phẩm mà vẫn đạt hiệu quả tốt. Các sản phẩm của công ty mình khi bổ sung vitamin C này nhận được phản hồi rất tốt nhất là vào mùa nóng. Chỉ có điều giá thành của sản phẩm hơi cao so với các nguyên liệu khác. Nhìn chung mình khá hài lòng về chất lượng của loại vitamin C này
    Vitamin C (Ascorbic Ccid) 25kg/thùng
     Có ích   16/08/2018 - 22:39
  •  Công ty mà như sử dụng vitamin loại 25kg/ thùng này để sản xuất các loại điện giải và giải độc cho gia súc gia cầm. Loại này có xuất xứ từ Trung Quốc và chỉ dùng cho gia súc gia cầm. Vitamin c này có màu trắng, dạng bột mịn, dễ tan trong nước. Mùi hương dịu. Công ty mình thường trộn với men để sản xuất sản phẩm. Vitamin c này trộn với các nguyên liệu khác không làm các nguyên liệu đó biến đổi chất lượng hay màu sắc. Trong những ngày hè nóng vitamin này có tác dụng làm cho vật nuôi giải khát, tăng sức đề kháng và chống nóng. Tuy nhiên , đây là loại nguyên liệu chỉ dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi và được nhập khẩu nên khó tìm mua, giá thành cao. Và loại này rất dễ hút ẩm nên sau khi sử dụng phải buộc kín và bảo quản ở nơi khô ráo.
    Vitamin C (Ascorbic Ccid) 25kg/thùng
     Có ích   03/08/2018 - 10:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vitamin C (Ascorbic Ccid) 25kg/thùng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá