Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Yealink SIP T46S

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YealinkChuẩn giao tiếp: USB
Chức năng: Nhận/từ chối cuộc gọiĐồng bộ hóa dữ liệu: Đang chờ cập nhật
Phần mềm IM: Đang chờ cập nhậtXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Điện thoại Yealink SIP T46S
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình là một cửa hàng tạp hóa, nhiều khi khách gọi để ship hàng chỉ gọi qua điện thoại smartphone thật là bất tiện.Từ khi mình biết về điện thoại Yealink Sip T46S và thế là mình mua về,chỉ để cố định một chỗ rất là tiện lợi cho cửa hàng tạp hóa nhà mình. khách gọi đến là mình nhất máy ngay để ship cho khách và không phải để khách hàng của mình phải chờ đợi. Chiếc điện thoại này có rất nhiều chức năng như có thể giữ cuộc gọi với một cuộc gọi đến sau đó gọi đến đồng thời một số khác, ghi âm cuộc gọi, màn hình cực kì lớn với một chiếc máy bàn có thể check missed, history call..Tuy nhiên có một số khuyết điểm màn hình có độ phân giải không cao, tiếng chuông điện thoại hơi ồ và rè. Nói chung mình rất hài lòng với sản phẩm này.
    Điện thoại Yealink SIP T46SĐiện thoại Yealink SIP T46SĐiện thoại Yealink SIP T46S
     Có ích   26/02/2019 - 11:47
  •  cách đây 1 tháng. tôi có mua cho ba mẹ tôi ở quê chiếc điện thoại này. Để có cái mà liên lạc với con cái. Giá của nó thì rất phù hợp với số tiền người làm công nhân như tôi. khi mua về, tôi cảm thấy rất hài lòng và ba mẹ tôi thì rất thích. Từ ngày mua nó về, tôi thấy rất vui vì tôi có thể liên lạc với ba mẹ tôi 1 cách dễ dàng

    tuy nhiên độ phân giải hơi thấp. cấu hình hơi phức tạp. Nhưng tôi nghĩ giá như vậy cũng khá là phù hợp để sở hữu nó
    Điện thoại Yealink SIP T46SĐiện thoại Yealink SIP T46S
     Có ích   27/06/2018 - 21:07
  •  trở về thời đồ đá có vẻ độc lạ nhỉ
     Có ích   16/06/2018 - 16:16
  •  Công ty tôi cũng vừa mới mua cái điện thoại này dùng được hơn tháng rồi, mấy bạn reception sử dụng rất thành thạo từ ngày đầu tiên phòng IT lắp đặt, nhưng côn gty chỉ mua một cái này vì sản phẩm này chỉ phù hợp cho bộ phận reception khi bộ phận này tiếp nhận thông tin đầu tiên trước khi chuyến máy tới các phòng ban, các phòng ban khác chỉ sử dụng điện thoại thông thường là Grandstream rất ít chức năng, còn riêng đối với Yealink SIP T46S có rất nhiều chức năng như có thể giữ cuộc gọi với một cuộc gọi đến sau đó gọi đến đồng thời một số khác, ghi âm cuộc gọi, màn hình cực kì lớn với một chiếc máy bàn có thể check missed, history call,…. Đây là một sản phẩm rất tiện dụng cho các bạn reception tuy nhiên màn hình có độ phân giải không cao, điện thoại hơi to, cần một chút không gian để bố trí phù hợp. Nói chung mấy bạn reception công ty rất hài lòng và dễ sử dụng.
    Điện thoại Yealink SIP T46SĐiện thoại Yealink SIP T46SĐiện thoại Yealink SIP T46S
     Có ích   17/05/2018 - 13:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Yealink SIP T46S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá