Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in hóa đơn Tawa PRP-085i Stock

9 nơi bán, giá từ : 2.950.000₫ - 4.000.000₫
Hãng sản xuất: TAWACổng kết nối: RS-232, USB, Ethernet
Xuất xứ: Đài Loan
Máy in hóa đơn Tawa PRP-085i Stock
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cửa hàng tự chọn của mình mở rộng, thêm nhiều mặt hàng mà chồng thì cũng đi làm cả ngày chỉ phụ vợ được vào buổi tối. Thương vợ, chồng bảo mình công nghệ hóa cửa hàng để vợ đỡ vất vả.
    Tìm hiểu được thấy gian hàng bán máy in bill, mình chưa từng tìm hiểu qua nhưng các bạn tư vấn rất nhiệt tình chỉ cho mình nếu cửa hàng in nhiều, in liên tục thì nên dùng máy in hóa đơn khổ giấy K80. Mà thông dụng hợp ví tiền nhất là dòng máy Tawa PRP-085i, các bạn tư vấn nhiệt tình, mình chốt mua luôn.
    Máy khá nhỏ gọn, nhẹ đặt ở quầy thu ngân của mình không tốn diện tích lắm. Máy in khá nhá nhanh. Lúc đầu mình nghĩ máy in này thì lại phải cả đổ mực như máy in văn phòng nhưng không phải đây là máy in bằng nhiệt đơn giản đến mức chỉ cần đặt cuộn giấy đúng chiều là có thể in được. Máy có 3 cổng kết nối, có cả cổng Lan nghe bạn tư vấn nói có thể kết nối nhiều máy tính cùng in, hoặc thay đổi cổng khi 1 cổng bị hỏng. Trước thấy các bạn thu ngân cứ phải xé bill, nhiều khi bị rách nên cũng lo, nhưng máy này tự động cắt bill khi in xong. Khi hết giấy máy còn kêu tít tít báo cho mình biết. Vậy là quá tiện. Từ ngày sắm được chiếc máy này công việc buôn bán của mình trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Biết thế lúc trước đã mua từ sớm. Đánh giá 5 sao cho sản phẩm.
    Máy in hóa đơn Tawa PRP-085i Stock
     Có ích   16/10/2018 - 20:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in hóa đơn Tawa PRP-085i Stock

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá