Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông, hút mũi 2in1 AG-Life Hi Baby

1 nơi bán, giá từ : 850.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Máy xông, hút mũi 2in1 AG-Life Hi Baby
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cảm ơn shop đã tư vấn giới thiệu 1 sản phẩm tốt cho gia đình tớ. Lúc đầu quyết định mua cũng lăn tăn lắm vì bé nhà mình mới 2 tuổi, niêm mạc mũi của con mỏng, sức đề kháng của con kém nên hay bị các bệnh về tai - mũi - họng. Mỗi lần cho con đi khám bác sĩ cũng chỉ định rửa mũi cho con nhưng máy ở phòng khám là loại máy to, lực hút rất mạnh dùng được cho cả người lớn, rửa xong mình có thấy 1 số gợn hồng hồng chắc là máu ở mũi bé chảy ra theo dịch đờm (mỗi lần rửa hết 50k, híc)
    - Mình cũng có lên mạng tìm hiểu các loại máy hút mũi tiện lợi thích hợp với bé và đã chọn sản phẩm máy xông, hút mũi 2 In 1 Ag Life Hi Baby vì nó có cả chức năng hút mũi và khí dung, khá tiện lợi. hê hê, được cái shop tư vấn rất nhiệt tình nên mình quyết định sắm 1 em này cho con. Số tiền 790k đối với mình không phải số tiền nhỏ nhưng so với việc mỗi lần đi khám vệ sinh mũi cho con mất 50k 1 lần mình thấy tiết kiệm được rất nhiều.
    - Mách cho mấy mẹ chút kinh nghiệm rửa mũi cho con của em nhé, mới đầu mang về nó sợ lắm nhưng mình cứ dỗ cho mẹ hút thử để còn hút mấy con giun xanh trong mũi không là nó cắn mũi con đấy, vài lần như thế là con bé nhà mình nó cho hút. Nhưng mình không dùng xilanh bơm nước muối vào mũi cho con đâu, mình dùng ngay chai đựng nước muỗi bé bé ý lắp cài đầu silicon mềm được shop tặng vào bơm cho con, lực bóp tay mình nhẹ nước muối xịt vào vừa phải, vừa bơm vừa hút thì nước muối không chảy xuống miệng con, máy chạy hơi ồn 1 tí nhưng lực hút vừa không mạnh như mình cho con hút ngoài phòng khám. À các mẹ nhớ làm ấm nước muối trước khi xịt vào mũi của con nhé.
    - Mình thì chưa phải sử dụng đến chế độ khí dung của máy, mong là không phải dùng, hi hi.
    Máy xông, hút mũi 2in1 AG-Life Hi Baby
     Có ích   08/03/2019 - 09:35
  •  Tôi là một bà mẹ của hai bé trai trong đó em bé thứ hai nhà tôi bị bại não kèm động kinh. Vì bị bệnh đó nên giờ 15 tháng rồi nhưng bé vẫn chưa cất được đầu hầu như phải nằm suốt nên tích tụ đờm dãi rất nhiều chưa kể sức đề kháng kém nên khi thay đổi thời tiết bé dẫn dễ bị ngạt mũi,sổ mũi,ho đờm nặng hơn là viêm phổi nếu không được can thiệp một cách nhanh nhất khi mới chớm bị sổ mũi hay ho. Tôi đi tìm rất nhiều phương pháp phòng và điều trị cho bé để giảm thiểu việc bệnh nặng ảnh hưởng đến sức khỏe bé và đặc biệt để hạn chế việc dùng kháng sinh. Tình cờ sang nhà hàng xóm tôi thấy chị đang xông và hút mũi cho con bằng máy xông ,hút mũi 2 in 1 Ag Life Hi Baby tôi thấy giống như ở bệnh viện thường hay dung và hút giúp con điều trị bệnh nhanh hơn nên t hỏi c cách mua và cách sử dụng. Mỗi lần con chớm ngạt hat sổ mũi tôi xông làm giãn phế quản sau đó hút cho bé ra được rất nhiều đờm dãi con thở thoải mái hẳn và chỉ sau 2-3 ngày là khỏi hẳn ko còn bệnh lý về mũi nữa. Con vừa dễ chịu tránh được viên nhiễm gây bệnh nặng còn tôi thì lại tiết kiệm được một khoản tiền vì không phải đi bệnh viện hút dịch cho bé. Tuy nhiên thì máy chạy hơi ồn. Nhưng đây thực sự là một sản phẩm đáng tiền vì nó rất hiệu quả
    Máy xông, hút mũi 2in1 AG-Life Hi Baby
     Có ích   31/01/2019 - 13:23
  •  Mình lấy chồng cũng 2 năm rồi và cũng mới có 1 bé gái 16 tháng tuổi. Phải nói nuôi con thật sự rất vất vả và mệt mỏi nhất là khi con bị ốm, ai đã từng làm mẹ chắc cũng hiểu được tâm trạng của mình lúc con ốm.
    Từ lúc con chào đời đến lúc con được 5 tháng tuổi, trộm vía con rất ngoan, ăn rùi ngủ, chứ cũng không quấy khóc gi. Nhưng bắt đầu khi con được 6 tháng, lúc đó là thời điểm giao mùa thu và đông, thời tiết thay đổi liên tục, mình thì sinh đứa đầu còn nhiều bỡ ngỡ nên nhiều lúc cũng vô ý không giữ ấm cho con, để con bị lạnh và bị cảm sổ mũi liên tục. Mũi con khó chịu, không thở được do có nhiều dịch mũi xanh và họng có nhiều đờm, đêm con quấy khóc, ko ú, không ngủ, mình và chồng quyết định cho con đi viện ngay hôm sau. Lên viện bác sĩ hút hết dịch mũi và đờm ra, ngày hút 2 lần, con dễ chịu hẳn, nằm viện tuần là con được về.
    Trước khi về mình được bác sĩ trưởng khoa tư vấn , bảo mình về mua Máy Xông, Hút Mũi 2 In 1 Ag Life Hi Baby để 2,3 ngày rửa hút mũi và xông mũi cho bé phòng tránh cho bé các bệnh về mũi và đường hô hấp.
    Chiếc máy này nhỏ gọn, dễ cầm và dễ sử dụng, có chế độ phun xông và hút mũi rất tiện, hút được hết dịch đờm trong mũi, giúp sạch, thông thoáng mũi. Lực hút của máy rất vừa tầm không làm đau con, con không hề khóc nên mình rất thích. Tuy nhiên giá của chiếc máy này hơi cao, gia đình nào khó khăn thì chắc không dám mua.
    Nhưng theo mình bỏ ra 1 khoản tiền để mua chiếc máy này về hút rửa, xông mũi cho con hàng ngày để phòng tránh bệnh cho con thì rất tốt, các bạn nên mua, chứ tiếc tiền để con ốm, đi viện thì còn tốn gấp mấy lần mua máy này. Nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm này nên mình cho sản phẩm này 5 sao
    Máy xông, hút mũi 2in1 AG-Life Hi Baby
     Có ích   21/01/2019 - 22:26
  •  Mình làm nhân viên văn phòng, cháu nhà mình mới được 10 tháng tuổi. Trời mùa đông, cháu thường xuyên bị ốm, quấy khóc. Mỗi lần ốm là nước mũi chảy ròng ròng, khổ cháu. Mình có đi tìm hiểu, hỏi han mọi người cách để cháu nhanh khỏi thì được mọi người bày cho tìm máy hút mũi. Rồi mình bắt tay lên mạng tìm hiểu xem sản phẩm nào tốt và an toàn khi sử dụng. Và rồi, mình chọn máy hút mũi 2 in 1 AG Life Hi Baby.
    Máy gọn nhẹ, dễ sử dụng, có 2 chức năng xông và hút dịch mũi họng.
    Kể từ ngày mua máy này về, cháu ốm nhanh khỏi hơn, mình cũng được yên tâm phần nào. Các bà mẹ bỉm sữa nên mua AG Life Hi Baby để sử dụng.
    Máy xông, hút mũi 2in1 AG-Life Hi Baby
     Có ích   15/01/2019 - 19:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông, hút mũi 2in1 AG-Life Hi Baby

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá