Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

MÁY XÔNG VÀ HÚT MŨI HỌNG 2 TRONG 1 AG-LIFE

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Smile Life
MÁY XÔNG VÀ HÚT MŨI HỌNG 2 TRONG 1 AG-LIFE
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trẻ nhỏ thường xuyên đau ốm. Nhất là những khi thời tiết thay đổi hay giao mùa trẻ rất dễ bị ốm. Đặc biệt trẻ nhỏ thì hay bị viêm họng viêm phổi. Vì vậy mà nhà có con nhỏ mình đã tìm hiểu và mua MÁY XÔNG VÀ HÚT MŨI HỌNG 2 TRONG 1 AG-LIFE. Sau một thời gian sử dụng. Mình nhận xét máy có rất nhiều ưu điểm
    – Máy hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh: Hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, dị ứng và rối loạn hô hấp khác…
    – Công nghệ van ảo độc đáo, giảm thiểu lượng thuốc hao hụt
    – Chất liệu bộ xông hút bằng nhựa y tế sạch, giúp dễ vệ sinh hơn so với loại sử dụng silicon thông thường trên thị trường
    – Kích thước hạt nhỏ ( đường kính khoảng 3-5 micron) giúp vào sâu tới tận phổi- Hiệu quả điều trị cao nhất.
    – Lực hút dịch vừa phải. Thích hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn hút dịch đờm nhớt trong mũi , họng làm sạch đường hô hấp .
    – Hơn hết máy được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi thích hợp 2 tác dụng trong 1 sản phẩm vừa hút mũi vừa xông nên rất tiện và dễ mang theo khi đi du lịch công tác. tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
    Nhược điểm. Máy chạy hơi kêu 1 chút
    Mình rất hài lòng về sản phẩm
    MÁY XÔNG VÀ HÚT MŨI HỌNG 2 TRONG 1 AG-LIFE
     Có ích   07/03/2019 - 08:01
  •  Cách đây một năm tôi sinh cháu thứ hai,được hai tháng thì bé bị viêm phế quản nặng.Kèm theo triệu chứng ho thì bé bị chảy dịch mũi rất nhiều.Vì còn ít ngày nên việc vệ sinh mũi cho bé gặp rất nhiều khó khăn.Qua việc tìm hiểu các sản phẩm hút mũi trên thị trường,tôi đã quyết định mua chiếc máy hút mũi hai trong một AG-LIFE.Đúng như tên gọi "hai trong một",chiếc máy này có hai chức năng là hút và xông mũi họng.Từ khi có chiếc máy này tôi không còn phải vất vả với việc vệ sinh mũi cho bé nhà tôi nữa.Điều làm tôi thích nhất ở chiếc máy này là tính năng sử dụng dễ dàng của nó.Chỉ với vài thao tác rất đơn giản tôi đã có thể hút sạch dịch mũi của bé một cách dễ dàng.Vì vậy bé nhà tôi không còn tình trạng khò khè hay chảy mũi khi thời tiết thay đổi nữa,do vậy mà bé cũng ít bị ốm hơn.Không chỉ dùng để hút mũi cho bé,máy còn dùng để xông mũi,họng cho cả gia đình tôi nữa.Vì vậy chiếc máy hút mũi này thực sự là một phần rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tôi.Tuy nhiên so với một số loại máy hút mũi trên thị trường thì giá thành hơi cao,nhưng "tiền nào của ấy" mà!
    MÁY XÔNG VÀ HÚT MŨI HỌNG 2 TRONG 1 AG-LIFE
     Có ích   06/03/2019 - 12:34
  •  Gia đình ai có con nhỏ mới hiểu cái cảm giác mỗi lần con mình bị viêm mũi họng là như thế nào. Hết uống thuốc đi bệnh viện khám mới thấy thương con. Bé nhà mình cũng vậy mới có 3 tuổi, mỗi lần cháu ho sổ mũi mình thấy thương con quá. Nhờ có anh bạn làm bác sỹ tư vấn mình tìm và đặt mua cái Máy xông và hút mũi họng 2 trong 1 AG-LIFE , sau vài lần dùng mình thấy máy rất hiệu quả, nhỏ gọn an toàn dễ dàng sử dụng. Đặc biệt mình thích nhất là nó có 2 tác dụng vừa phòng điều tri các bệnh về mũi cũng như họng trong cùng sản phẩm rất tiện ích. Hơn nữa bề ngoài sản phẩm nói dành cho trẻ em nhưng người lớn vẫn dùng được, quá là tiện luôn ấy. Trước mỗi lần bé bị dịch đờm trong mũi mình toàn dùng bằng tay vắt hi rất mất vệ sinh mà không an toàn, con ho thì toàn cho uống kháng sinh rất chi là không tốt. Giờ thì mình không còn phải lo lắng các bệnh về mũi họng cho con nữa :) Chỉ có điều bé nhà mình chủ yếu là bị dịch đờm mũi nên mình mới dùng để hút thôi nên cũng chưa tìm hiểu hết công dụng hi. Nói chung mình thấy rất hiệu quả và tiện ích, gia đình ai có con nhỏ hay người già thì nên sắm một cái phòng và điều trị trong những lúc mình cần.
    MÁY XÔNG VÀ HÚT MŨI HỌNG 2 TRONG 1 AG-LIFE
     Có ích   07/06/2018 - 22:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về MÁY XÔNG VÀ HÚT MŨI HỌNG 2 TRONG 1 AG-LIFE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá