Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông khí dung Rossmax NJ-100

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Rossmax
Máy xông khí dung Rossmax NJ-100
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người hồi lúc còn bé mình có mắc bệnh viêm phổi rất hay khó thở và hen suyễn sau một thời gian mình khỏi bệnh cho đến đợt vừa rồi khi sinh cháu thứ hai xong mình bị mắc bệnh lại cảm giác khó thở khò khè không chịu nổi và phải nhập viện vì cho con bú nên mình không thể dùng thuốc kháng sinh nên mình có hỏi và tìm mua máy xông khí dung Rossmax NJ-100 sử dụng máy mình cảm thấy rất yên tâm mỗi khi bị khó thở giúp mình cải thiện bệnh trong lúc đó hơn nữa mình có thể sử dụng cho con mình luôn mỗi khi con ngạt mũi chảy mũi giúp con thoải mái và dễ chịu hơn,giá cả máy thì hợp với túi tiền ai cũng có thể mua để sử dụng cho cả nhà.tuy nhiên sử dụng máy lâu cũng gây cảm giác khó chịu cho mũi mặc dù vậy máy có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi tôi rất yên tâm và hài lòng khi sử dụng máy.
    Máy xông khí dung Rossmax NJ-100Máy xông khí dung Rossmax NJ-100
     Có ích   04/03/2019 - 23:11
  •  Con mình mới được 14 tháng tuổi.Tuần trước bé bị ho và sổ mũ .Đi khám bác sĩ nói bé bị viêm phế quản khá nặng.Có rất nhiều dịch đờm trong họng nhưng vì con còn nhỏ quá không khạc nhổ ra được thương con mình cho con ra phòng khám tư để cho xông khí dung để long đờm.Mà phòng khám thì đông đợi đến lượt rất lâu.Được bác sĩ giới thiệu cho em máy xông khí dung này chồng mình nhờ a ở hà nội mua và hôm sau gửi lên luôn.Tiện quá vì máy có nguyên lí hoạt động rất dễ sử dụng rất thuận tiện cho việc cất giữ hay mang theo mà việc xông khí dung này làm cho hạt thuốc vào tận nang phế quản hạn chế nguy cơ ảnh hưởng đến việc tiêu hóa của con.Ngoài ra còn có cả chế độ điều chỉnh khí khi mình xông nữa.Sau một tuần sử dụng bé ốc nhà mình hết khò khè.Thế là nhờ có máy xông khí dung này con mình đã k cần phải uống kháng sinh thuốc tiêu đờm nữa.Hãy là một bà mẹ bỉm sữa thông minh nhé các mẹ!.
    Máy xông khí dung Rossmax NJ-100Máy xông khí dung Rossmax NJ-100
     Có ích   06/10/2018 - 20:45
  •  Thời tiết thay đổi thất thường . nhiều bé vì thay đổi thời tiết mà ốm liên miên. Cháu mình cũng vậy. Tháng trước phải nhập viện vì bị viêm phế quản. Mới được mấy tháng mà đã đi viện . Nhìn cháu mà xót hết ruột gan . Bé bị khò khè mấy hôm . Thở rít . Và ho . Khi vào viện bác sỹ yêu cầu nhập viện để thở khí dung cho loãng đờm . Đấy trẻ đi viện thì đông . Tư trang cũng còn thiếu thốn .phải xếp hàng đợi rất lâu . Cháu yếu người lại quấy khóc . Thương cháu và cũng muốn giúp a chị mình ra chỗ thiết bị vật tư y tế hỏi mua cho cháu cái máy khí dung và được tư vấn về sản phẩm Máy xông khí dung Rossmax NJ-100 . Mày có những ưu điểm nhỏ gọn dễ mang theo . Máy chạy rất êm .máy chạy khoẻ lên cắt cơn khó thở nhanh. Mẫu mã đẹp . Giá thành hợp .tuy nhiên về phần vệ sinh sau khi sử dụng khá mất thợ gian
    Máy xông khí dung Rossmax NJ-100
     Có ích   03/10/2018 - 12:09
  •  Vừa rồi con mình 12 tháng tuổi bị hiện tượng sốt và khò khè nặng, khi bé thở rít từng hơi rất khó khăn và phải đi cấp cứu lúc 2h sáng. Bác sỹ liền chỉ định cho đi xông khí để tan đờm và thông cổ họng, yêu cầu mang bé lên bệnh viện xông khí liên tục 3 ngày. Sau khi xông con mình có đỡ tuy nhiên 2 ngày hôm xong việc xếp hàng chờ khám, chỉ định và xếp hàng để xông khiến 2 mẹ con quá oải. Mẹ mệt con còn mệt hơn chồng mình thấy thế ra chỗ bán thiết bị y tế và được giới thiệu máy xông khí dung Rossmax NJ-100 để về nhà xông. Khi mua về mình nhìn thấy máy nhỏ gọn màu sắc máy trắng nhìn cũng tạm ổn, thuốc thì mình liên hệ bác sỹ chỉ định liều lượng và cách pha. Các bạn yên tâm trong hướng dẫn sử dụng có ghi rõ ràng còn đầu xông cũng vửa mặt nhưng các bạn phải giữ chặt và sát vào miệng và mũi con. Điểm không hài lòng của mình là chiều dài ống dẫn khí và dây cắm không dài lắm nên mình không tiện khi chuẩn bị chỗ ngồi và tư thế ôm con xông không tiện lắm. Tuy nhiên nếu thay vì bạn bỏ ra hơn 2 triệu mua 1 dòng mà chức năng tương đương thì mình nghĩ mua máy này dùng cũng tốt giá cũng hợp lý.
    Máy xông khí dung Rossmax NJ-100
     Có ích   10/09/2018 - 15:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông khí dung Rossmax NJ-100

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá