Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đuổi chuột Bug Scare KD-28A

2 nơi bán, giá từ : 250.000₫
Hãng sản xuất: BUG SCARE
Máy đuổi chuột Bug Scare KD-28A
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có lẽ hầu hết các bạn đều ghét chuột và còn có một số bạn sợ chuột nên các bạn không muốn loài động vật dơ bẩn này tồn tại trong gia đình mình, tôi cũng vậy gia đình tôi thường xuyên bị chuột cắn phá đồ đạc và gặm nhấm thóc gạo nhưng vì gia đình có trẻ nhỏ nên tôi không thể sử dụng các loại thuốc diệt chuột thông thường vậy nên tôi đã tìm và sử dụng loại đuổi chuột an toàn hơn, Tôi có tìm hiểu trên thị trường các dòng sản phẩm để đuổi chuột và đã được biết đến dòng sản phẩm máy đuổi chuột Bug Scare KD-28aA này, sau khi mua về và sử dụng tôi có một số nhận xét sau
    Ưu điểm : máy nhỏ gọn dễ di chuyển, công suất máy nhẹ tiếp kiệm điện , chức năng đuổi chuột phát sinh hiệu quả tốt , sóng âm an toàn nghe không bị chói tai. Tuy nhiên tôi thấy chó, mèo nhà hoảng sợ với loại âm thanh này không đã dám lại gần ,nhưng mục đích chính của tôi là đuổi chuột nên tôi vẫn đánh giá cao sản phẩm này
    Máy đuổi chuột Bug Scare KD-28A
     Có ích   01/04/2019 - 14:59
  •  Nhà tôi rất nhiều chuột và gián. Có mỗi con mèo thì bị mất, kiếm mua mà mãi không mua được nên chồng tôi đã đi mua máy đuổi chuột Bug Scare KD _ 28A về dùng xem sao. Ban đầu sử dụng thì thấy bình thường, 1 đến 2 hôm đầu chuột còn chạy ra nhiều hơn cơ. Nhưng từ hôm thứ 3 trở đi thì chuột gián bắt đầu thuyên giảm. Từ khi nhà tôi có chiếc máy đuổi chuột Bug Scare KD - 28 này thì chuột gián đã ít dần. Cả nhà đã được ngủ ngon giấc chứ trước đây chuột nhiều cứ lục sục hòm gạo thóc rồi xoong nồi nên vừa bực mình lại vừa mất ngủ nữa. Máy nhỏ gọn tiện lợi rất dễ sử dụng. Cứ cắm điện vào là dùng thôi. Âm thanh phát ra rất nhỏ nên không ảnh hưởng gì tới giấc ngủ ban đêm của mọi người, và có đèn báo hiệu nên ban đêm nhà tôi đỡ phải bật bóng ngủ. Tuy nhiên nếu như cắm máy liên tục trong thời gian quá dài thì máy rất nóng nên tôi cảm thấy không an toàn. Vì vậy mỗi ngày tôi đều ngắt điện cho máy nghỉ 1 đến 2 tiếng để đảm bảo an toàn cho mọi nguời. Nói chung nhà tôi vẫn tiếp tục sử dụng máy đuổi chuột này.
    Máy đuổi chuột Bug Scare KD-28A
     Có ích   07/09/2018 - 15:50
  •  Từ khi nhà em bị mất con mèo thì chuột gián chạy tự do công khai luôn. Chúng vừa làm bẩn nhà và hôi hám, còn lục sục hòm thóc nhà em nữa, tìm mua mãi mà không được con mèo nào nên em quyết định đi mua máy đuổi chuột Bug Scare KD-28A về dùng thử. Em công nhận là máy đuổi chuột hiệu quả, không chỉ có chuột mà các loại gián hay thằn lằn, các con côn trùng khác cũng giảm đi hẳn luôn.
    Máy sử dụng rất dễ dàng chỉ cần cắm vào ổ điện là máy hoạt động liên tục mà không cần phải tháo ra hay gì cả.
    Máy nhỏ gọn, trang nhã có đèn báo sáng nên ban đêm làm đèn ngủ luôn. Âm thanh phát ra trong máy không ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình. Nhà em đã sử dụng máy trong thời gian dài mà không hề bảo trì máy vẫn hoạt động rất tốt không hề hỏng hóc gì cả. Tuy nhiên khi mới sử dụng máy thì chuột lại chạy loạn xạ rất nhiều em còn tưởng tác dụng ngược cơ. Sau vài ngày thì chuột đã dần dần đi hết. Từ khi sử dụng máy đuổi chuột Bug Scare KD - 28A nhà em rất sạch sẽ côn trùng, em rất hài lòng.
    Máy đuổi chuột Bug Scare KD-28A
     Có ích   30/07/2018 - 21:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đuổi chuột Bug Scare KD-28A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá