Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vỏ Nokia 216 Có Phím

2 nơi bán, giá từ : 90.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaChất liệu: Nhựa
Màu sắc chủ đạo: Xanh, ĐenXuất xứ: Trung Quốc
Vỏ Nokia 216 Có Phím
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  sản phẩm tốt
     Có ích   23/05/2018 - 07:33
  •  Mình mới mua cái vỏ điện thoại Nokia 216 này thay cho em cũ đã bị xước và mờ phím. Mình thấy nó có một số điểm cộng như:
    - Mình mua vỏ nhưng có kèm cả phím luôn nhé. Mua một được hai luôn, quá lời
    - Giá của em ấy cũng rất phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, công nhân...
    - Vỏ mua về lắp vừa khít với máy, không ọp ẹp nên cầm thấy chắc chắn
    - Bàn phím chữ, số rõ nét dễ nhìn, vừa với máy chứ không bị phồng lên như cái phím đứa em mình mua
    Tuy nhiên, về màu sắc hơi đơn điệu, có 2 màu xanh và đen thôi nên không có nhiều lựa chọn cho người mua. Phần phím bấm lúc đầu còn hơi bị rít, không nhậy lắm. Nhưng với mức giá đó thì chất lượng như vậy cũng tạm ổn rồi
    Vỏ Nokia 216 Có PhímVỏ Nokia 216 Có Phím
     Có ích   20/03/2019 - 14:47
  •  Nhớ đợt học lớp 12 anh trai lên đời máy thế là hắn vứt cho mình máy nokia 216 này để dùng. Mình dùng từ đó đến nay cũng hơn ba năm rồi, giờ mình cũng năm cuối đại học rồi. Vì máy dùng lâu nên vỏ cũng đã xước, bàn phím cũng mờ đi và một số phím cũng bị liệt rồi. Vì mình vẫn còn có nhu cầu sử dụng nên mình có mua vỏ mới để thay. Nói chung vỏ vừa khít với máy, thay vỏ mới vào nên nhìn cũng đẹp hơn trước. Giá thì vừa phải chứ không phải quá đắt so với một đứa sinh viên như mình. Phím cũng khá nhạy tuy nhiên hơi cứng nên mới đầu bấm chưa quen nên hơi đau tay. Vỏ khá ổn vì mình vô tình làm rơi cũng chỉ bị xước chứ chưa vỡ. Nói chung mình khá hài lòng về sản phẩm này.
    Vỏ Nokia 216 Có Phím
     Có ích   06/12/2018 - 19:55
  •  Hồi cấp ba đi học xa nhà nên mình được bố mẹ mua cho máy nokia 216 này để sử dụng. Tính ra thì mình đã sử dụng máy này được mấy năm rồi nên hình thức bên ngoài không được đẹp nữa. Nên mình cũng có tìm mua vỏ để thay cho máy, khi mình mua vỏ thì có kèm cả phím luôn thay vào chả khác gì máy mới cả. Qua thời gian sử dụng thì mình thấy vỏ vừa khít với máy, khá bền vì mình có vô tình làm rơi thì chỉ bị xước nhẹ, chưa thấy bị vỡ. Tuy nhiên ở phầm phím thì hơi bị cứng chút nên khi bấm có chút đau ngón tay. Nhưng với mức giá này và so với thời gian sử dụng thì không phải quá đắt mà dùng cũng ok không vấn đề gì. Mình cảm thấy khá là hài lòng về sản phẩm.
    Vỏ Nokia 216 Có Phím
     Có ích   30/11/2018 - 11:58
  •  Mình dùng máy nokia 216 này cũng lâu lắm rồi, từ hồi mình học cấp ba cơ nên vỏ máy cũng đã xước và mờ phím đi nhiều lắm rồi. Vì để máy như thế để dùng thì mình thấy xấu quá nên cũng có tìm mua vỏ mới cho em nó. Qua một thời gian sử dụng vỏ mới (có phím kèm theo nữa) thì mình thấy vỏ dùng khá tốt, mình có vô tình làm rơi máy nhưng cũng chưa thấy vỡ chỉ hơi xước tí thôi. Nhưng phím đi kèm thì khi sử dụng hơi cứng nên dùng để nhắn tin bằng máy này thì mình thấy hơi đau ngón tay một chút, nên mình có một chút không hài lòng ở điểm này. Tuy nhiên với mức giá này thì không phải là quá đắt, dùng cũng ok không vấn đề gì nên cũng khá hài lòng.
    Vỏ Nokia 216 Có Phím
     Có ích   29/11/2018 - 10:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vỏ Nokia 216 Có Phím

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá