Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vỏ Nokia 6700 Gold OEM

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   11 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: NOKIA - 6700Màu sắc chủ đạo: Vàng
Vỏ Nokia 6700 Gold OEM
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có thay vỏ mới cho máy nokia 6700 của mình hơn ba tháng rồi, dùng rất ưng các bạn ạ. Khi mới mua vỏ về và lắp vào máy thì máy nhìn đẹp, sang hơn hẳn, vỏ lại vừa với máy nữa. Hơn ba tháng dùng vỏ mới mình thấy vỏ khá bền, hôm trước đang làm việc mình quơ tay thế nào lại trúng điện thoại thế là nó rơi xuống đất, tưởng vỡ nhưng cũng chỉ bị xước nhẹ thôi. Bàn phím thì khá nhạy nhưng hơi cứng một chút, nếu nhắn tin nhiều thì hơi đau tay. Giá vỏ với bản thân mình thì mình thấy vừa phải chứ không phải quá đắt, nhưng với đối tượng bình dân như học sinh, sinh viên thì mình nghĩ hơi đắt một chút và khi muốn mua vỏ này thì sẽ có sự đắn đo. Nhìn chung thì mình thấy hài lòng về sản phẩm này
    Vỏ Nokia 6700 Gold OEM
     Có ích   14/12/2018 - 14:46
  •  Máy nokia 6700 này đã gắn liền với mình từ rất lâu rồi. Mình mua nó từ hồi cấp ba, giờ mình đã năm cuối đại học rồi. Mới đầu dùng mình nhắn tin là chủ yếu nên bàn phím bây giờ mờ đi nhiều rồi, với cả thời gian cũng đã lâu nên vỏ máy cũng đã xước đi nhiều, nhìn rất xấu. Nên mình cũng có mua vỏ mới để thay cho em nó. Nói chung thì mình khá ưng vì vỏ vừa khít với máy, màu đẹp nhìn rất sang. Vỏ máy cũng khá bền, mình có làm rơi máy thì vỏ chưa vỡ mà bị xước nhẹ thôi. Bàn phím rất nhạy nhưng hơi cứng chút nên bấm hơi đau tay. Tuy nhiên có điều với một đứa sinh viên như mình thấy giá vỏ này hơi đắt, mình đắn đo mãi mới giám mua. Nhìn chung thì qua thời gian sử dụng sản phẩm thì mình thấy khá hài lòng.
    Vỏ Nokia 6700 Gold OEM
     Có ích   13/12/2018 - 15:44
  •  Tính ra thời gian mình sử dụng máy nokia 6700 này cũng đã được gần 5 năm rồi chứ chẳng ít. Thời gian trôi nhanh thật, hồi mới mua mình nhắn tin nhiều lắm nên bây giờ bàn phím đã mờ đi nhiều rồi, với cả vỏ cũng xước. Nói chung là hình thức bên ngoài thì cũng không được đẹp nữa. Mình cũng có mua vỏ mới để thay và mình thấy vỏ vừa khít với máy, nhìn thay màu gold nó sang hẳn lên. Sau một thời gian sử dụng mình thấy vỏ rất bền, bàn phím nhạy, dùng rất ok nhưng nó hơi cứng nên khi mới bấm chưa quen thì có chút cảm giác đau ngón tay. Và một điều nữa là mình thấy giá vỏ so với mình thì hơi đắt, nếu như các bạn sinh viên muốn mua ắt hẳn cũng sẽ đắn đo suy nghĩ như mình. Nhưng so giá với chất lượng của sản phẩm thì mình thấy khá hài lòng.
    Vỏ Nokia 6700 Gold OEM
     Có ích   07/12/2018 - 15:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vỏ Nokia 6700 Gold OEM

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá