Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kidsmart - G010

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Định dạng đĩa: CD-ROMLoại đĩa: Trò chơi luyện tiếng Anh
Xem thêm
Kidsmart - G010
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Kidsmart - G010 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Kidsmart - G010

01. Thinkin' Things 2

Bộ sưu tập Thinkin' Things 2 đề cao sự đa dạng của năng lực trí tuệ. Trí thông minh âm nhạc nhịp điệu của người học sinh sẽ tỏa sáng khi làm việc với Toony the Loon và đàn phiến gỗ (mộc cầm), hoặc trí thông minh hình ảnh/ không gian trong việc tạo ra những bản nhạc hay, bằng sự ghi nhớ và kết nhiều loại nhạc cụ, hoặc trí thông minh lôgic/ toán học với những chỉ dẫn của Cửa hàng Flipple và chế tạo chim Feathered friends. Trong những lĩnh vực mà một số trẻ khó học được một cách tự nhiên thì bộ sưu tập này cung cấp những hoạt động thân thiện, gần gũi thông qua đó hình thành sự tự tin ham thích khám phá và sáng tạo khuyến khích tính kiên nhẫn để dẫn đến sự thành công. Thinkin' Things 2 là một Game giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ em. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

02. Sammy's Science House

Ngôi nhà khoa học của Sammy cung cấp năm hoạt động hấp dẫn giúp trẻ nhỏ thực hành phân loại, sắp xếp, quan sát, dự đoán, và xây dựng. Trẻ nhỏ học cách phân loại Khoa học đơn giản, khám phá động thực vật sống thế nào và phản ứng ra sao trong môi trường nước. Trẻ nhỏ xây dựng các trò chơi và máy móc để đọc và in một “Sổ ghi chép” những thông tin thú vị về các con vật.
Bốn hoạt động có cả hai Chế độ khảo sát và Chế độ Hỏi đáp nên trẻ nhỏ có thể sử dụng các phương pháp tư duy khác nhau để đưa ra câu trả lời tốt nhất. Các hoạt động này giúp trẻ thực hành những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và kỹ năng lập luận logic của chúng. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

03. Millie’s Math House

Thông qua bảy hoạt động như trò chơi, học sinh học về các số đếm, cộng, trừ, các hình mẫu, giải bài toán, cỡ, các dạng hình học, và nhiều điều khác nữa. Sáu trong bảy hoạt động có cả hai Chế độ Khảo sát và Chế độ Hỏi Đáp, bởi vậy trẻ em làm quen được với những câu trả lời khác nhau (nhiều câu trả lời đúng) và phải suy nghĩ để tìm ra câu trả lời tốt nhất (một câu trả lời tốt nhất). Các hoạt động này giúp trẻ xây dựng được nền móng đối với các khái niệm Toán học và các kỹ năng suy nghĩ cần thiết để xây dựng quan niệm và hiểu biết thế giới xung quanh chúng.
Bằng công nghệ mạnh và các phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng được kết hợp với nhau để đảm bảo sự thành công cho học sinh ở nhiều trình độ khác nhau. Ngoài ra còn có bộ phận hình dùng cho những người sử dụng bộ chuyển đổi đơn. Các câu nói được số hoá, rõ ràng cung cấp mô hình hiệu quả để phát triển ngôn ngữ cho trẻ bắt đầu học. Millie’s Math House cũng còn phù hợp để dùng nhiều hoạt động khác. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

04. Trudy Time And Place House

Ngôi nhà Không gian và Thời gian của Trudy là sản phẩm thứ tư trong bộ trò chơi giáo dục hàng đầu thế giới.
Những trò chơi này phát triển kỹ năng nhận biết thời gian và địa lý, giúp học sinh xây dựng một nền tảng vững chắc cho các môn khoa học xã hội.
Với Trudy, học sinh sẽ: thực tập nhận biết thời gian, tìm hiểu khái niệm dòng thời gian và đơn vị thời gian dùng để đo lường, khám phá mối quan hệ giữa trái đất, địa cầu và bản đồ thế giới,… Ngoài ra, đây còn là bộ Game giúp trẻ nâng cao đáng kể trình độ tiếng Anh của mình. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

05. Bailey's Book House

Các trò chơi trong CD-ROM này sẽ giúp các em:
- Phát triển khả năng ngôn ngữ.
- Tạo lập cơ sở cho kỹ năng tư duy.
- Môi trường học tập phong phú, đa giác quan.
- Bảy hoạt động vui chơi được thiết kế nhằm hình thành các kỹ năng đọc rõ nét, học sinh tích lũy kinh nghiệm nhờ các nhân vật, âm nhạc và những câu từ thú vị mà chúng nói đến. Trẻ nhỏ có cơ hội học về tên và âm của các chữ cái, những từ đồng âm, các tính từ, cách liên hệ giữa hình ảnh và bài đọc, các từ chỉ vị trí và nhiều thứ khác. Một kỹ xảo đỉnh cao mà trẻ nhỏ gọi là ”nói các từ”, khuyến khích trẻ mới biết đọc hiểu được từ trái sang phải khi mỗi từ nhắc tới trong ngữ cảnh của một câu nói hoàn thiện. Trẻ cũng có thể là tác giả và nhà xuất bản khi tạo ra những tấm thẻ độc đáo và những cuốn truyện. CR-ROM là những trò chơi tuyệt vời giúp các em sáng tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

Nhà sản xuất: Edmark

Định dạng: CD-ROM

Tỷ lệ màn hình: N/A

Thể loại: Giúp các bạn nhỏ học tiếng Anh thông qua trò chơi

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Hệ điều hành: Windows XP/Vista/Windows 7

Số lượng Series: 1

Số lượng tập trong Series: 5

Số lượng đĩa: 5

Kiểu chương trình: Chương trình máy tính

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: quoclap826    Cập nhật: 2 phút trước
BÁN NHÀ HỮU HƯNG TÂY MỖ, NAM TỪ LIÊM, GẦN Ô TÔ 41M x 5 TẦNG, MT 3.5, GIÁ 5.4 TỶ + BÁN NHÀ TRONG NGÕ 74 HỮU HƯNG, TÂY MỖ, NAM TỪ LIÊM, NGÕ THÔNG Ô TÔ ĐỖ GẦN, GIÁ 3.8 TỶ. +...
Đăng bởi: thuong24h    Cập nhật: 3 phút trước
%%CHÍNH CHỦ CẦN CHO THUÊ NHÀ Ở HẺM 94/18 TRẦN PHÚ – TP.LONG KHÁNH – TỈNH ĐỒNG NAI. * Diện tích : 100m2.Ngang 5m, dài 20m. - Nhà rộng rãi,thoáng mát, sạch sẽ,...