Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CANONKiểu máy: Kiểu đứng
Độ phân giải: 1200 x 1200dpiKhổ giấy lớn nhất: A3
Tốc độ copy(bản/phút): 25Dung lượng khay giấy (tờ): 550 X 1 + 250 x 1
Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã làm việc cho nhiều công ty và mỗi công ty không thể thiếu đó là máy photocopy và Hiện tại công ty tôi đang làm có sử dụng Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525 có mức giá gần 50 triệu nhưng phải nói ưng í nhất trong những máy photo mà tôi được sử dụng, tôi xin nêu lên một vài nhận xét của bản thân khi sử dụng Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525.
    Không chỉ chắc photo mà còn cả in, scan được nữa chứ, khi máy đang photo không phát tiếng động to, mực ra đều đẹp nét trên các trang giấy, in cũng như scan, cũng rất nhanh, các thao tác dễ hiểu, chức năng nhiều, khi photo 2 mặt giấy cũng thoát nhanh khô mực nên không bị nhòe chữ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người sử dụng, các khay ngăn bỏ giấy rất hợp lý, lượng mực ra đều nên tiết kiệm mực rất nhiều, hơn nữa công ty tôi sử dụng máy photo khá nhiều nên với giá trị ban đầu bỏ ra thì không phải là quá lớn .Tuy nhiên một nhược điểm mà tôi thấy là khi mất điện đột ngột thì các lệnh in hoặc photo bị dừng lại và sau khi có điện nó tự động chạy hết chương trình ban đầu đã đặt. Nhưng nhìn chung một dòng máy photo sử dụng nhiều mà để đạt được mức hài lòng cho anh chị em trong công ty thì đây là quá xứng đáng.
    Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525
     Có ích   15/02/2019 - 15:06
  •  Là dân văn phòng thì mọi người chắc đều phải dùng đến máy photocopy, xong ít bạn sử dụng trực tiếp nhiều. Mình phải thường xuyên dử dụng máy photocopy chia sẻ các bạn về sản phẩm Máy Photocopy Canon IR 2525 này để các bạn hiểu rõ về sản phẩm.
    Ưu điểm: máy vừa có thể photocopy vừa có thể in, scan qua mạng. In được nhiều loại khổ giấy khác nhau từ A3 đến A5. với tính năng in và photocopy hai mặt thuận tiện trong quá trình sử dụng. Tính năng Scan có thể quét nhiều văn bản một lúc xuất ra nhiều định dạng file tùy theo người dùng. Bộ đảo bản sao tự động chạy tốt
    Nhược điểm: Tốc độ in và copy hơi chậm, khi thay mực chi phí còn cao. Chạy vẫn còn phát ra tiếng ồn.
    Với giá thành như vậy tôi thấy phù hợp và hiệu suất phục vụ cho công việc văn phòng là oki.
    Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525
     Có ích   15/02/2019 - 14:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy photocopy kỹ thuật số Canon IR2525

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá