Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: XEROXKiểu máy: Kiểu đứng
Độ phân giải: 600 x 600dpiKhổ giấy lớn nhất: A3
Tốc độ copy(bản/phút): 35Dung lượng khay giấy (tờ): 550 x 2
Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bản thân tôi là một học sinh và việc sử dụng các tài liệu để ôn lại kiến thức, giải bài tập là điều thường xuyên xảy ra. Không những dùng tài liệu cho học tập mà tất cả chúng ta còn sử dụng tài liệu trong công việc. Hiện nay , con người không còn bỏ nhiều thời gian ra để soạn nhiều bản, tài liệu nữa mà thay vào đó chúng ta nên sử dụng máy photocopy để giúp cho việc photo diễn ra một cách nhanh chóng . Trên thị trường Việt và cả nước ngoài đã xuất hiện rất nhiều loại máy photocopy chẳng hạn như loại Toshiba,.... mỗi máy có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Đặc biệt đối với tôi máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre 3065 là loại máy tốt hữu ích và được sử dụng nhiều.
    Ưu điểm: photo tài liệu nhanh chóng , bản sắc rõ nét, vô cùng phù hợp với các công ty, các điểm photo hiện nay, .giá thành lại vô cùng tốt
    Nhược điểm: máy có kích thước hơi to so với các loại máy mini dùng để photo giống ở nhà của chúng ta nhưng lợi ích của nó vô cùng quan trọng với chúng ta .
    vì vậy các bạn nên thử đặt mua và sử dụng máy một cách thật tốt cho công việc của mình , tôi nghĩ các bạn không nên bỏ lỡ chiếc máy photocopy hữu ích như thế này. Hãy tin và sử dụng máy một cách thật tốt nhé.
    Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP
     Có ích   13/02/2019 - 13:32
  •  Mình mở công ty được khoảng 3 năm rồi . Đúng như mọi người tiêu dùng có câu hàng nhật lúc nào cũng là số 1 . Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP này mình mua cách đây 3 năm mà hôm nay mới có thời gian lau dọn lại . Quả đúng là hàng nhật không chê vào đâu được 3 năm sử dụng rồi mà mình cảm thấy như mới , mọi chức năng vẫn hoạt động ổn định . Chất lượng thì khỏi phải bàn . Tuy nhiên so với các loại máy photo khác thì máy này có kiểu dáng không được đẹp mắt cho lắm ( theo mắt quan sát của mình :) ) . Nếu sau này có mở thêm văn phòng nữa thì mình chắc chắn sẽ lựa chọn máy này để setup cho văn phòng mới của mình . Mình tin vào độ hiệu quả của nó sẽ khiến cho khách hàng khó tính nhất cũng phải thấy thỏa mãn . Cám ơn công nghệ nhật đã đến với VN :)
    Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CPMáy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP
     Có ích   12/01/2019 - 20:24
  •  Tôi là nhân viên đứng máy photo. Công việc hàng ngày mà tôi vẫn luôn tất bật với nó. Hàng ngày tôi photo hàng vài nghìn bản giấy. Công việc này đã gắn với tôi khoảng 3 năm nay rồi. Trước đây tôi đã sử dụng một dòng máy photo khác nhưng xét về tính năng in giấy nhanh và máy chạy bền thì tôi hài lòng với em Fuji Xerox DocuCentre V 3065 này hơn.
    Nó giúp tôi hoàn thành công việc một cánh nhanh chóng, máy chạy êm lại rất ít khi bị kẹt. Không nóng máy. Tuy nhiên nó có nhược điểm khi giấy bị ẩm máy tự động không gắp giấy và in tiếp. Lại mất công mang giấy đi hong. Nhưng tôi vẫn đánh giá sản phẩm 5 sao vì lỗi nhỏ máy kén giấy ẩm chút thôi. Tôi hài lòng về sản phẩm này
    Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP
     Có ích   08/01/2019 - 11:35
  •  Xin chào!
    Hiện Cơ quan mình đang sử dụng một chiếc máy potocopy Fuji Xerox DocuCentre 3065 cũng đã được khá lâu, mình nhớ mua cách đây 3 năm mà giờ sử dụng vẫn rất tuyệt vời. Từ ngày mua đến nay chỉ phải thay mực và trống thôi, ngoài ra vẫn chưa phải thay bất cứ 1 thiết bị nào cả. Ưu điểm của máy potocopy Fuji Xerox DocuCentre là màn hình cảm ứng màu rất dễ sử dụng, bộ nạp và đảo bản gốc tự động, khay chia bộ điện tử, có 2 khay tự động và 1 khay tay, tốc độ rất nhanh đạt trên 35 bản/ phút, đặt được các khổ giấy, tính năng phô tô phóng to, thu nhỏ. Đặc biệt tiện dụng là in mạng, Usb đều được khi mình kết nối với máy vi tính và có bộ nhớ tương đối cao. Tuy nhiên trong quá trình phô tô thỉnh thoảng cũng bị kẹt giấy nhất là vào những hôm thời tiết mưa ẩm ướt và vào mùa xuân là hay bị kẹt giấy nhất và phô tô đôi lúc bị vết đứt ngang trên trang giấy. Mẫu mã đẹp nhưng ít màu để lựa chọn, chất lượng đảm bảo, giá hơi cao. Mình rất tin dùng sản phẩm này.
    Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CPMáy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CPMáy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CPMáy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CPMáy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CPMáy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP
     Có ích   24/12/2018 - 13:49
  •  Mình năm 26 tuổi, mở công ty đầu tiên trong đời. Với mình khi bắt đầu khởi nghiệp với số vốn không nhiều, phải chi trả rất nhiều khoản chi phí, một trong chỗ đó là chi phí văn phòng. Nào là máy quét mã vạch, máy in canon, .. và cả máy photo nữa. Lựa chọn hãng máy như thế nào để tiện dùng và chi phí phù hợp với túi tiền. Mình đã tham khảo qua rất nhiều máy khác nhau, mình dừng lại và quyết định mua em Máy photo fuji xerox docucentre V 3065 CP này. Dùng ok lắm nhé, đến nay mình dùng đã được 2 năm mà máy chạy vẫn như lúc mới mua, tốc độ chạy nhanh, dung lượng cao, máy in rõ nét. Và thiết kế vỏ ngoài tinh tế, máy mình dùng không hề bị xước chút nào, chỉ là đỡ mới hơn xíu. Thiết kế dáng đứng rất phù hợp.
    Có điều ngoài những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng vẫn tồn tại một nhược điểm là khung vẫn hơi to, mình rất hi vọng sau này các nhà chế tạo sẽ thiết kế ra 1 sản phẩm với các tính năng trên nhưng nhỏ gọn hơn xíu, vì văn phòng bé mà.
    Bạn nào có ý định mua thì tham khảo lời chia sẻ của mình nhé!
    Cùng giúp đỡ nhau!!!
    Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP
     Có ích   03/07/2018 - 14:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V 3065CP

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá