Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bảng giá Đồ chơi thông minh, phát triển trí não chính hãng, cập nhật mới nhất 2024, Vatgia.com tại Hồ Chí Minh

Rất tiếc, chúng tôi không tìm thấy sản phẩm phù hợp với tiêu chí tìm kiếm bạn đã chọn.
Vui lòng chọn lại tiêu chí tìm kiếm khác, chúng tôi sẽ tìm giúp bạn.

Vật giá cung cấp đồ chơi thông minh giúp bé phát triển trí não dành cho trẻ em với các lứa tuổi khác nhau đặc biệt từ 1,2,3,4,5 tuổi

Sản phẩm hot nhất   |   Nhiều người bán   |   Giá rẻ nhất

Thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều chủng loại đồ chơi thông minh tới từ rất nhiều thương hiệu được thiết kế mẫu mã phong phú cùng cách từ đơn giản đến phức tạp. Nhưng cha mẹ cần phải lựa chọn đúng loại đồ chơi cho bé để bé trong khi chơi cũng giúp phát triển trí thông minh và sáng tạo chứ không nên chiều bé mua các loại đồ chơi thiên hướng bạo lực làm ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

Khi chọn mua đồ chơi thông minh cho trẻ em cha mẹ cũng cần phải chú ý hơn đến việc lựa chọn mẫu đồ chơi thích hợp với độ tuổi của bé, tại Vật Giá cung cấp các loại đồ chơi thông minh cho bé với mọi lứa tuổi: 1,2,3,4,5,6+ tuổi. Mỗi đồ chơi tương thích với độ tuổi của bé sẽ giúp bé phát triển tối đa trí thông minh ở bé.

Phân loại đồ chơi thông minh cho bé

Đồ chơi kỹ năng cơ bản: Gồm có những mẫu đồ chơi cơ bản nhất và dễ chơi như: máy làm kem, bộ sưu tập hình ảnh ghép hình, lắp ráp đơn giản, đất nặn cho béTất cả đều giúp bé phát huy khả năng sáng tạo không giới hạn.

Đồ chơi nâng cao phát triển tư duy: Loại đồ chơi này đòi hỏi bé phải có khả năng tư duy tốt hơn và khéo léo để sử dụng các đồ chơi như: Lắp ráp máy bay mô hình, đồ chơi gỗ, xếp hình, hộp vẽ ghép hình…

Đồ chơi nhạc cụ: Bao gồm những món đồ chơi giống y hệt nhạc cụ có khả năng phát nhạc để giúp bé tập làm quen với tiếng nhạc như là: Đàn ghita, đàn violin, micro giúp bé hát. Những món đồ chơi này vô cùng đáng yêu và giúp bé có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt hơn.

Đồ chơi làm quen với việc đọc và viết: Bộ đồ chơi này bao gồm những món đồ có chữ cái và các con số để bé dễ dàng làm quen với chúng. Đặc biệt bảng chữ cái biết nói sẽ là một món quà ý nghĩa và hiệu quả nhất để bé vừa chơi vừa học.

 

Cẩn trọng với đồ chơi thông minh Trung Quốc

Theo nhận định của các chuyên gia có đến 90% các loại đồ chơi ở trên thị trường hiện tại đều có nguồn gốc Trung Quốc, rất nhiều trong số đó được gọi là đồ chơi thông minh nhưng nó lại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Chính vì thế cha mẹ khi mua đồ chơi cho con mình nên chú ý kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng đồ chơi và chỉ nên mua ở tại địa chỉ bán hàng đáng tin cậy nhất.

Lựa chọn đồ chơi thông minh chất lượng cao tại Vật Giá

Những món đồ chơi thông minh nói riêng hoặc đồ chơi trẻ em nói chung khi chọn mua cha mẹ hoặc bất cứ ai đều muốn mua sản phẩm có chất lượng tốt nhất được làm từ vật liệu thân thiện với sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy những món đồ chơi phát triển trí tuệ tại Vật giá đều có chất lượng cao và thương hiệu uy tín nhất hiện giúp cha mẹ an tâm hơn khi mua đồ chơi cho bé.

Rao vặt mới nhất
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: tamnhinviet2021    Cập nhật: 16 phút trước
MỸ ĐÌNH QUÁ ĐẸP 46M2 NGÕ THÔNG OTO KINH DOANH TẤP NẬP - Lô đất có vị trí mặt ngõ thông kinh doanh, oto qua lại, kinh doanh tấp nập ngày đêm. - Diện tích 46m2 mặt tiền rộng,...
Đăng bởi: 0935774447    Cập nhật: 50 phút trước
- Nhà đẹp, xây tâm huyết, kiệt ô tô, sát mặt tiền đường Lê Duẩn, Đà Nẵng, Khu vực mua sắm sầm uất bậc nhất. Tiện nghi bạt ngàn. - Nhà 3 tầng , 51m2. - Công năng gồm Phòng...