Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Kích cỡ: Nhiều kích cỡXuất xứ: Việt Nam
Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ông nội tôi bị liệt nửa người, phải nằm một chỗ, rất khó khăn trong sinh hoạt đặc biệt là vệ sinh cá nhân. Tôi đã sử dụng khá nhiều hãng bỉm tã cho người già để khoản vệ sinh cho ông được thuận tiện và sạch sẽ. Rất ưng loại bỉm tã người già Sunmate này, có size phù hợp để lựa chọn, thấm hút tốt mà giá thành khá phải chăng không quá đắt với thu nhập công nhân viên của tôi. Có lẽ sản phẩm này phù hợp với ông tôi, vì tôi có sử dụng một số loại tã khác ông bị kích ứng da, mẩn đỏ và khá ngứa ngáy khó chịu. Dùng đến loại tã người già Sunmate này cảm giác tã mềm, mà ông không còn bị khó chịu hay cảm giác ngứa ngáy nữa, ông sinh hoạt cũng dẫn đang hơn và rất sạch sẽ. Ủng hộ dài dài sản phẩm của hãng.
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   14/03/2019 - 14:57
  •  Mẹ mình năm nay đã 70 tuổi, mẹ già rồi ko còn tự chăm sóc bản thân nên mọi việc đều nhờ 1 tay con cháu lo liệu. Ngay cả việc đi vệ sinh của mẹ cũng thế.Nhờ có tả dán Sun Mate dành cho người lớn đã giúp mẹ và mình rất nhiều, nhiều lúc mẹ ở nhà một mình hay lúc đêm ngủ hay những lúc đi đâu đó đường dài tả Sun Mate luôn rất hữu dụng. Tả có đường dây thun co giãn và lớp thấm hút nhanh nên khi mẹ mặc ko có cảm giác ướt hay bi trào ngược., rộng rãi thoải mái nên ko bị hăm da nữa. Tả chất lượng mà giá cũng rất phù hợp với túi tiền nữa nên mình rất an tâm cho mẹ dùng loại này.. Mà có lúc mình đã mua sản phẩm nhái của loại này nên nhà sản xuất cần chú ý đến vấn đề này nên có dấu hiệu riêng để người dùng ko mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếngCombo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   13/03/2019 - 21:28
  •  Tã người già SUNMATE là sản phẩm thông minh tiện dụng và dễ sử dụng giành cho người già và người bị bệnh nằm liệt giương.
    Ngoại tôi năm nay 88 tuổi từng bị mổ viêm tuyền liệt tuyến,từng nằm một nơi,phải phục vụ việc vệ sinh cho ngoại từ việc đi nặng đến đi nhẹ.Khi tới bênhj viện được mọi người giới thiệu tã người già SUNMATE, gia đình đã mua và sử dụng cho ngoại.Thực sự sản phẩm rất là tiện,chỉ cần mặc cho người già,người bị bệnh thì nước tiểu có thể chứa trong tã khi nào nặng tả thì thay.Sử dụng tả cảm thấy đỡ vất vả cho người chăm và người bệnh thấy thoải mái,khô thoáng,mùi thơm dễ chịu.Mỗi lần sử dụng xong bạn có thể gói lại bỏ vào sọt rác.Mình thấy rất yên tâm khi ngoại sử dụng tã SUNMATE và đặc biệt là không bin hăm ở vùng da khi mặc bỉm.Tuy nhiên,phần dán miếng bỉm hơi cứng khi bệnh nhân mặc nếu cử động nhiều sẽ bị mẩn đỏ.Tuy nhiên tôi vẫn tin dùng vì nó vừa sạch,vừa thoáng và không phải thức đêm chăm người bệnh.
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   25/02/2019 - 13:32
  •  Sau một lần bị ngã, cụ tôi đã bị liệt đôi chân và nằm nên trên giường. Việc đi vệ sinh đối với cụ không hề dễ rằng. Gia đình tôi đã đóng rất nhiều loại bỉm cho cụ,nhưng không cái nào cho hiệu quả tốt. Có loại thì bị tràn loại thì thấm hút không tốt,có loại còn kích ứng da làm chủ bị hăm đỏ... Nhưng hơn 1 năm nay, được mọi người giới thiệu mà chúng tôi đã chuyển sang dùng Sunmate.Bề mặt tã mềm mại có hiển thị ẩm ướt giúp chúng tôi thay tã và chăm sóc cụ được dễ dàng thuận lợi hơn. Từ ngày dùng Tã dán Sunmate, cụ không con kêu khó chịu mà thấy thoải mái hơn,Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn khử mùi giúp giảm thiểu mùi khó chịu.chống trần, khóa kép giúp chỉnh bỉm phù hợp với người dùng. Giờ đây, việc chăm sóc cụ và việc cụ không thoải mái khi dùng bỉm không còn là nỗi lo của gia đình tôi nữa. Chúng tôi đã bị chinh phục bởi chất lượng mà Sunmate mang đến. Cảm ơn Sunmate.
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   23/02/2019 - 12:43
  •  Bà ngoại tôi năm nay đã hơn 80tuổi. Cách đây 1năm bà không còn được minh mẫn nữa,để gì quên nấy, nhiều khi bà còn không biết mình đang làm gì luôn. Bởi vậy ban đêm bà ngủ hay tè dầm và đi ngoài bất cứ lúc nào . Lúc đầu tôi và mẹ thay phiên nhau vệ sinh nhưng nhìu khi đang bận công việc không thể giúp bà được nên hơi thấy bất tiện. Tôi quyết định mua tả cho bà mang. Được cô gần nhà tặng cho 2miếng tả SUNMATE chuyên giành cho người già dùng thử vì cô cũng đang cho cha cô sài. Thấy tả sài rất êm, mang vào khô thoáng và rất thoải mái,thấm hút nhanh nên tôi nhờ cô chỉ chỗ mua giùm. Từ đó về sau tôi chỉ mua cho ngoại sài loại này thôi. Mà mọi người biết rồi đấy. Người già họ cũng như con nít mình phải thay thường xuyên chứ không được để quá 5-6tiếng. Bởi vậy nên sài rất hao,tiết kiệm lắm thì ngày cũng 3miếng.
    Về giá thành thì tôi thấy rẻ hơn những loại khác mà chất lượng thì rất tốt nữa. Mọi người cứ tìm hiểu mua về dùng thử cho người nhà nha.
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếngCombo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   21/02/2019 - 22:34
  •  Bố chồng tôi bị tai biến được 1 năm nay nằm liệt giường không thể đi lại, nên tất cả việc vệ sinh cá nhân đều là mẹ và chồng tôi làm giúp. Vì bố chồng tôi không nhận thức được việc đi vệ sinh nữa nên lúc nào cũng phải dùng bỉm, lúc ở viện tôi đã mua 1 bịch bim sunmate về để sử dụng cho bố chồng tôi, thấy bỉm rất thấm hút, mềm mại nên từ đó nhà tôi toàn mua bỉm này về để đóng cho bố tôi. Tính đến bây giờ là 1 năm riêng tiền bỉm đã ước tính khoảng 45 triệu rồi. dù ốm mất hết ý thức nhưng bố tôi vẫn được người nhà vệ sinh cho rất sạch sẽ, thay bỉm liên tục đu bỉm rất thấm hút không bao giờ để bỉm bị tràn gây mất vệ sinh. Về chất lượng thì tôi rất ưng, Tuy nhiên tôi thấy cùng 1 loại bỉm mà mỗi nơi bán mỗi giá và mua nhiều cũng như mua ít chả có chút chiết khấu nào luôn.
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   18/02/2019 - 22:52
  •  Tãn người già Sunmate là sản phẩm mới trên thị trường. Chả là mình mới mua cho bà mình dùng vì bà bị bệnh nên không đi lại được, dùng cho tiện vì là mùa đông lạnh và cho đỡ bẩn ra giường. Mình khá là yên tâm về sản phẩm này, được làm từ vải không dệt, hạt siêu thấm, thoáng khí, có thun co dãn thoải mái. Thi thoảng bà ngồi dậy được nhưng không bị tràn ra ngoài đâu ạ. Không những dùng cho người già mà phụ nữ sau sinh mổ cũng dùng được mọi người ạ, vì ra nhiều sản dịch mà. Tuy nhiên giá thành đắt so với loại tã khác ạ.
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   30/01/2019 - 23:21
  •  bà tôi nay đả ngoài 80 mỏi khi bà đi vệ sinh rất là khó khăn nên cần người dìu đở cho bà mỏi khi bà mắc đi, người già thường hay đi rất nhìu lần trong ngày nhưng mõi lần thì rất ít .
    nên tôi tìm hiểu qua các cách để giúp đở bà toi tìm đế trang mạng xã hội thì được biết đến sản phẫm tã dành cho người lớn tuổi SUNMATE nên tôi mua lun về cho bà sử dụng
    bà tôi khen tả SUNMATE tốt sài rất ưng ý bà đở phải vất vả đứng dậy ,ngồi xuống
    lượng nước thải ra không bị tràn ra ngoài ,không bị hâm da ,khô thoáng em rất yên tâm khi cho bà sử dụng tả SUNMATE này
    tả có szine rất dể lựa chọn
    có điễm em không hài lòng mùi tả không thơm có mùi như xà phòng cần cải thiện
    Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng
     Có ích   21/01/2019 - 20:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Combo 2 gói Tã người già SUNMATE L/XL 10 miếng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá