Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên Philips HD9643

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PhilipsCông suất (W): 0
Nồi chiên Philips HD9643
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời buổi thừa cân béo phì rất nhiều rồi thực phẩm bẩn tràn lan khắp nơi. Mà đi ăn ở mấy chỗ uy tín thì giá lại cao ngất trời. Bởi thế tôi đã chọn mua nồi chiên không khí Philip để bữa ăn cuối tuần thêm vui thêm rôm rả.
    Nói một cách khái quát thì sản phẩm này mang lại lợi ích rất nhiều cho sức khỏe của con người.
    Này nhé mỗi lần muốn chiên rán nấu nướng gì thì chả cần tới dầu mỡ hoặc chỉ một lượng rất ít là được.
    Món ăn vẫn cứ thơm ngon, béo ngậy mà lại không hề bị ngấy chút nào.
    Khi quay thịt gà hay thịt ba chỉ, lượng mỡ thừa còn bị chiết ra ngoài nên đảm bảo ăn cực ngon luôn, mà mùi thơm thì cứ gọi là ngất ngây.
    Thế đấy một người mà đang trong giai đoạn ăn kiêng hoặc mắc chứng tiểu đường béo phì thì chả phải đây là một sản phẩm rất tuyệt vời sao.
    Cùng là nồi chiên mà so với các loại khác mà tôi đã từng biết thì nồi chiên philip đúng là có giá thành cao hơn hẳn. Song với những ai đã từng dùng đồ của Philip thì biết chất lượng ra sao rồi đấy.
    Tôi không phải là tín đồ ăn kiêng nhưng đôi khi ăn nhiều dầu mỡ quá lại dễ bị đau bụng đi ngoài. Bởi thế nên giờ tôi mới đang phải dùng tới cái này đây.
    Nồi chiên Philips HD9643Nồi chiên Philips HD9643
     Có ích   09/03/2019 - 15:20
  •  Nói ra hơi quê mùa, chưa bao giờ nghe nói đến nồi chiên chỉ nghe nói có nồi nướng thôi. Nồi nướng thì có rồi. Và một lần đi mua nồi cơm điện thì biết đến nồi chiên và quyết tâm sở hữu nồi chiên vì nhà tôi chưa có và gia đình cũng rất thích ăn chiên đặc biệt là tôi nên tôi hào hứng lắm. 2 tuần sau tôi quay lại và chọn mua nồi chiên Philips HD9643 do lần đầu tiên sử dụng nên khi mua nghe tên Philips quen thuộc thì tôi mua thôi chứ chưa có kinh nghiệm gì. Nhưng thật sự rất hài lòng nồi chiên Philips quá tiện dụng chỉ bỏ thức ăn vào và chỉnh thời gian là có ngay món chiên yêu thích, gà chiên khoai tây chiên và món cá chiên là những món tôi hay làm nhất giòn ngon và giữ được bản chất của thực phẩm hơn so với cách chiên thông thường đặc biệt thích nhất ở khâu không bị dầu mở ám mùi nhà và dầu mở văng, vừa an toàn vừa sạch sẽ vừa ngon còn gì tuyệt vời hơn. Có đều nồi chiên hơi nhỏ so với lượng thành viên trong gia đình mình nên đôi khi bất tiện, nhầm lúc muốn ăn hơi nhiều ti là phải nấu 2 lần nhưng đó chỉ là nhiều lúc thôi hiện tại tôi vẫn rất hài lòng về nồi Chiên HD9643.
    Nồi chiên Philips HD9643
     Có ích   16/01/2019 - 21:50
  •  Đây là chiếc nồi chiên thứ hai mình mua về cho gia đình do chiếc nồi cũ của mình không làm được những món ngon ưng ý. Lần này mình quyết định đầu tư chiếc nồi chiên của Philips 9643 này dù chi phí của nó mắc hơn rất nhiều so với chiếc nồi trước đây của mình. Nhưng đúng là đáng đồng tiền bát gạo đấy ạ.
    Chế độ đặt giờ, đặt nhiệt độ tùy chỉnh dễ dàng do chế độ điều chỉnh bằng cơ.
    Chiên vàng đều và chín đều hai mặt.
    Vỏ chiên của đồ ăn ròn rụm, thịt bên trong mềm. Thậm chí mình có thể chiên được cả đậu phụ mà không khô cứng.
    Mình rất thích vì không sử dụng dầu, vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình, mà nhà bếp lại không bị bám mùi, sạch sẽ và không bị phỏng, không mất thời gian.
    Dễ dàng vệ sinh khoang chiên.
    Một cái hay nữa của nồi chiên này là rất ít khói bốc ra khi chiên. Mình để chế độ 190 độ mà không hề có hiện tượng bốc khói.
    Tuy nhiên mình thấy khoang chiên hơi nhỏ, nhưng dù nhỏ mình vẫn thấy bền, mẫu mã và hình dáng chắc chắn. Mình có thể khắc phục bằng cách chiên hai mẻ cũng không tốn thời gian lắm.
    Xin cảm ơn sản phẩm.
    Nồi chiên Philips HD9643
     Có ích   23/11/2018 - 09:16
  •  Nồi đẹp, chính hãng, sử dụng rất tốt. Mình đã thử dùng để chiên đùi gà và khoai tây. Đùi gà chiên khá giòn, ngon. Do mình mới sử dụng, chưa biết canh chỉnh thời gian phù hợp nên để khoai tây hơi lâu và kết quả là khoai trở thành hơi giống như khoai sấy.Có nồi này mình thấy tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức vì không phải canh chừng khi nấu. Cứ việc cho thực phẩm vào và chỉnh thời gian rồi cứ thế mà đi làm những công việc khác. Ngoài ra, cũng không sợ bắn dầu mỡ ra ngoài và lau dọn bếp như cách chiên truyền thống bằng dầu ăn. Lại thêm cái tốt cho sức khỏe vì không dùng dầu.
    Mình thấy có nhiều bạn bảo là chiên không giòn như chiên thông thường, nhưng theo mình thì nếu biết chọn mức thời gian phù hợp với khối lượng thực phẩm thì thực phẩm chiên được giòn ngon hơn, và đừng cho quá nhiều thực phẩm vô chiên cùng 1 lúc thì sẽ chín đều hơn.
    Nồi chiên Philips HD9643
     Có ích   16/10/2018 - 18:20
  •  Là một người nội trợ chính chính của gia đình việc thay đổi thực đơn hàng ngày rất quan trong, do tính chất của công việc nên tôi không có nhiều thời gian cho việc làm bếp, con và cháu tôi tấ thích ăn đồ chiên nhưng việc chế biến rất mất thời gian.
    Từ khi được sử dụng Nồi chiên Philips HD9643 này tôi cảm thấy tiết kiệm được rất nhiều thời gian, thức ăn được chiên sẽ giữ được độ ngọt, giòn bền ngoài và mềm bên trong, hơn thế nữa là nồi chiên có thể nướng bánh, nướng thịt. Việc vệ sinh máy cũng rất dễ dàng chỉ việc thao tháo giỏ ra là bạn có thể làm sạch.
    Tuy nhiên sức chứa chỉ khoảng 0.6-0.8kg nên đối với gia đình nhiều thế hệ cùng sống thì hơi nhỏ, giá thành thì hơi cao nhưng nói chung rất đáng để sử dụng.
    Nồi chiên Philips HD9643
     Có ích   12/10/2018 - 13:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên Philips HD9643

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá