Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên chân không Philips HD9232

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PhilipsCông suất (W): 1300
Nồi chiên chân không Philips HD9232
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới lập gia đình và ra ở riêng nên phải sắm các vật dụng cần thiết trong gia đình.Mình cũng quan tâm đến sức khỏe mọi người trong gia đình,ở các bửa ăn hàng ngày món chiên rán cũng chiếm một phần,mà dầu mở rất là nhiều.Nên mình lựa chọn sản phẩm này hạn chế tối đa tiếp xúc dầu mở.
    Sau khi sử dụng sản phẩm này thấy nó rất tiện ích.Nhìn bên ngoài thiết nó hiện đại,độc đáo.Nó sử dụng công nghệ hiện đại nên cho phép nấu những món ngon và ít chất béo.Loại này sử dụng dễ dàng có thể tự điều khiển thời gian,nhiệt độ và dùng rất an toàn.Nồi này nấu đồ ăn rất nhanh chín nên tiết kiệm được thời gian.Mình thích nhất điểm là nồi ít bị ám mùi lại dễ dàng lau chùi vệ sinh.Nồi chiên này còn có thể quay ,nướng bánh và nướng những món ưa thích.
    Bên cạnh đó nồi này có giá thành cũng khá cao, khi gặp sự cố trục trặc khó sửa chửa và kho sửa giá thành cao.Đồ chiên không ngon và khô hơn so với chiên kiểu truyền thống.
    Sản phẩm nào cũng có điểm yếu mạnh của nó với sản phẩm này với số tiền mình bỏ ra đổi lại mình bảo vệ được sức khỏe gia đình.Đây là thông tin mình chia sẻ để mọi người tham khảo khi mua.
    Nồi chiên chân không Philips HD9232
     Có ích   14/02/2019 - 23:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên chân không Philips HD9232

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá