Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Lock & LockCông suất (W): 1500
Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446 - Ảnh 1
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446 - Ảnh 2
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm ngân hàng rất bận, nên không có nhiều thời gian dành cho việc nấu ăn. Gia đình mình lại rất thích ăn đồ nướng, đồ chiên. Để làm đồ ăn rất mất thời gian và công sức nên chị mình có giới thiệu cho mình nồi chiên không dầu của lock&lock. Nồi này mình có thể rán, nướng bánh, nướng và quay thức ăn khác nhau. Điều đặc biệt là có thể tháo ra để vệ sinh. Sau 2 tuần sử dụng mình thấy nồi tiện dụng cho những gia đình bận rộn, nhưng có một nhược điểm là rán cá sẽ hơi khô bị cứng, nếu muốn ngon các mẹ hãy quét một ít dầu ăn lên trên cá sẽ ngon hơn nhé. Còn nướng thịt thì chỉ cần ướp thật ngon là được. Kích thước nồi nhỏ gọn không tốn diện tích đâu ạ. Chúc các mẹ luôn là những nhà đầu bếp giỏi.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
     Có ích   27/02/2019 - 10:40
  •  Nhà mình thích ăn đồ chiên nướng nhưng mình nấu ăn khá vụng.từ ngày có nồi lock&lock mình nướng đồ dễ dàng hơn bao giờ hết. Mình có hai con nhỏ nên nấu nướng không có nhiều thời gian.Chỉ cần mua thịt về rồi mua gói gia vị ở siêu thị về ướp sau đó cho vào nồi chiên tầm 30 phút là xong. Có nút hẹn thời gian và chỉnh nhiệt độ nên mình yên
    tâm trông con mà không lo bị quên.Bình đồ chiên bằng chảo thì phải ngập mỡ mới chín được nhưng ăn rất ngấy. Đặc biệt từ khi dùng nồi này thiết kế khay đựng mỡ rơi xuống thịt chiên chín vàng đều đặc biệt ăn k hề bị khô như chiên bằng chảo. Không lo bị bắn mỡ phỏng tay như trước nữa.Tay cầm để lấy nồi ra khá tiện mỗi khi dùng xong cọ rửa dễ dàng. Vật liệu làm khay tốt mình mua cách đây một năm rồi nhưng lớp sơn vẫn nguyên không bị bong tróc han rỉ. Có nhiều chế độ để mình có thể sáng tác nhiều món như bánh,khoai tây chiên, cánh gà nướng....Bữa cơm gia đình nhưng như đi ăn hàng khỏi lo ăn uống ngoài không đảm bảo vệ sinh nữa. Đặc biệt đơn giản dễ dùng nên ông xã muốn thể hiện cũng không khó khăn gì.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
     Có ích   24/02/2019 - 07:51
  •  Con mình thích ăn đò chiên lắm, mà đồ chiên muốn ngon cứ phải tẩm ướp chiên mất thời gian, vợ mình cứ bắt mình đứng bếp khi chiên, vì mùi dầu mỡ cô ấy không thích. Mình thấy công nghệ phát triển, có nồi chiên không dầu nhiều lắm, mà hãng lock&lock mình và vợ mình tin dùng lắm. Nên mình quyết định chọn muaNồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446 này. Mua về tôi mới cảm thấy tiếc sao mình không sắm nó sớm hơn. Tiện lợi cực kỳ. Giờ vợ mà có sai bảo tôi chiên đồ ăn cho con thì tôi nhận ngay, không tốn thời gian, Chỉ cần cho thức ăn vào nồi, chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp là đuọc, thức ăn chín đều, ngon, màu cũng đẹp hấp dẫn. Tuy nhiên tôi thấy dùng nồi chiên không dầu này hơi nhiều tiền điện, mà giá thành của nó cũng khá là cao, vì nó là mới ra không phải ai cũng mua được. Còn với tôi thì nồi chiên không dầu là lựa chọn sáng suốt, không mất thời gian, không sợ dầu mỡ bắn vào người khi chiên hay mùi dầu mỡ vào áo quần, sản phẩm mà cả nhà tôi rất thích.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
     Có ích   07/11/2018 - 14:46
  •  Chào cả nhà!
    Tháng trước ba mình được nhân viên tặng cái nồi chiên không dùng dầu này. Mình thấy nồi chiên không dầu này dùng rất tiện nhất là đối với người bị mỡ trong máu lại thích các món chiên như ba. Ban đầu về mình cứ nghĩ chiên mà không dùng dầu thì sao có thể được. Nhưng sau đấy nấu thử mình thực sự bị thuyết phục, chiên bàng nồi này vừa hạn chế dầu mỡ, không bị dầu bắn tung toé dơ bếp, không bị dầu văng phỏng tay, phỏng mặt, cũng như ngôi nhà không bị ám mùi như mình chiên theo cách truyền thống. Nồi này tiện lắm à nghen không những chiên mà mình có thể nướng thịt heo, thịt gà.. rang đậu phộng nữa nè. Thích nhất là đỡ được một khoản tiền mua dầu ăn. Nhưng nồi này có 1 điểm trừ là có 1 số kẽ nhỏ khó làm vệ sinh.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
     Có ích   15/10/2018 - 20:12
  •  Mình và con trai thích ăn đồ chiên nướng lắm, nhưng cứ chiên trên chảo dầu nhiều thì ngán không ăn được. Nên mình quyết định mua nối chiên không dầu Lock&Lock này. Đúng là sản phẩm văn minh hiện đại, mua nồi chiên này mà mình cứ tiếc sao không biết đến nó sớm hơn. Mình tận dụng được bao nhiêu thời gian. Chiên khoai tây chỉ cần quét 1 thìa dầu là có món ngon cho con. Hay chiên gà cánh gà có thể không cần dầu. Ngoài ra mình còn dùng để chiên nem, nuóng cá, thịt ... tránh được độc hại mà dùng dầu chiên đi chiên lại. Cho vào nồi chiên là thời gian mình có thể làm việc khác. Nòi cấu tạo kín, tiện lợi với nút thời gian nhiệt độ dễ dùng, bộ phận vỉ đựng thức ăn tách biệt dễ vệ sinh.
    Tuy nhiên nồi này chạy công suất lớn nên tiêu hao nhiều điện
    Nhưng tôi thấy hài lòng lắm khi chọn mua được nồi chiên không dầu này.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
     Có ích   08/10/2018 - 22:38
  •  Dạo gần đây mẹ tôi có dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Vì lo sợ mẹ tôi sẽ có nguy cơ mắc phải tiểu đường hay tim mạch nên tôi đã nhờ một người bạn mua hộ cho một chiếc nồi chiên không dầu Lock& Lock với hi vọng cân năng của mẹ sẽ được kiểm soát tốt hơn. Quả đúng là dùng rồi mới biết so với cách chiên rán bằng chảo rán thông thường thì nồi chiên không dầu có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Không còn phải lo dầu mỡ bắn lung tung làm bẩn cả bếp. Dùng loại nồi này không cần dầu mỡ hoặc chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ để bôi bóng bề mặt thức ăn giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Đã rán bằng nồi này rồi thì miếng nào cũng vàng ươm bắt mắt không có màu đen đen cháy cạnh như khi chiên rán trên chảo. Phía trên bên là nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nên đảm bảo món ăn được làm chín nhanh chóng mà vẫn bảo toàn được độ thơm ngon. Từ ngày mang nó về mẹ tôi không còn phải đứng hàng giờ trong bếp để vật lộn với mấy món ăn nữa. Mẹ được thảnh thơi để làm việc khác. Vì thức ăn ít dầu mỡ nên mẹ tôi ăn cũng thấy ngon miệng hơn không có cảm giác ngây ngấy ngán ngán như trước nữa. Tôi thì không quen ăn nhiều chất béo nên cảm thấy rất vừa miệng nhưng nhiều người lại cho rằng ít dầu mỡ quá làm mất hẳn đi độ ngậy béo của món ăn. Tôi thấy quá vui vì mẹ tôi lại rất thích món quà này. Nhờ có nó mà giờ đây tình trạng cân nặng của mẹ tôi đã được cải thiện rất nhiều. Quả là thật kỳ diệu.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
     Có ích   14/09/2018 - 12:20
  •  Nhà mình mới sử dụng Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446 được 3 tháng. Mình chia sẻ một số cảm nhận như sau: Nồi có dung tích 3.5l nên tiện dụng cho gia đình 2-4 người sử dụng. Có thể làm được nhiều món như chiên đậu, chiên gà, chiên nem, làm khoa tây chiên,... rất tiện dụng, nhanh chóng, không cần phải mất thời gian đứng canh mà chỉ cần cho đồ ăn vào nồi rồi hẹn giờ là xong. Đặc biệt tiện dụng với phụ nữ công sở không có nhiều thời gian cho công việc bếp núc. Đối với các món như chiên đậu, chiên nem,... thì cần phải phết thêm một lớp dầu lên trên, còn đối với các đồ ăn như thịt gà, thịt vịt, thịt lợn sử dụng nồi chiên này giúp giảm lượng mỡ có trong đồ ăn, thích hợp với người béo, ăn kiêng. Vệ sinh nồi cũng dễ dàng, khay đựng đồ ăn với khay hứng mỡ tách rời nên dễ vệ sinh. Với mức giá này mình hài lòng về sản phẩm.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446
     Có ích   07/07/2018 - 11:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF446

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá