Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Chiên không dầuCông suất (W): 1400
Trọng lượng (kg): 0Xuất xứ: Trung Quốc
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với một người nội trợ như mình thì nồii chiên không dầu rất tiện lợi,an toàn và dễ sử dụng.Nó khắc phục được sự bất tiện của việc chiên bằng dầu mỡ đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình mình.Chính vì vậy nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R là sự lựa chọn hàng đầu của mình.Thiết kế khá to và thuôn tròn hình bầu dục khá chắc chắn và sang trọng.Mặt trước là bảng điều khiển điện tử với chức năng đơn giản và cũng là nơi để khay chứa thức ăn,có chế độ hẹn giờ nên không cần đứng canh đồ ăn hay sợ bám bẩn.Nồi không chỉ chiên mà còn có thể rang các loại hạt.Tuy nhiên nhược điểm là phần thanh tỏa nhiệt,quạt thổi và khe thoát hơi khó vệ sinh.Và lớp sơn chống dính dễ bong tróc sau vài lần sử dụng
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302RNồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302RNồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302RNồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302RNồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   12/03/2019 - 22:57
  •  Mình là một người nấu ăn vụng về nên những món nướng như thịt chiên,cánh gà chiên hay hỏng cháy.từ ngày mua nồi chiên lock&lock thấy tiện lợi hẳn.muốn ăn thịt nướng chỉ cần ướp gia vị cho vào nồi chỉnh nhiệt độ chỉnh giờ là có đồ ngon.đặc biệt thiết kế khay đựng đồ nướng khá tiện làmmỡ rơi xuống dưới nên đồ chiên nướng k hề ngấy màu sắc đẹp đều.thiết kế tay cầm cũng tiện lợi cọ rửa vệ sinh nồi dễ dàng.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   23/02/2019 - 21:59
  •  Mình là người nấu ăn vụng về.từ ngày có nồi lock&lock trong nhà.món nướng,chiên với mình dễ dàng hơn bao giờ hết.chỉ cần ướp gia vị cho vào nồi khoảng 20 phút là đã có món cánh gà nướng vàng rộm.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   23/02/2019 - 21:45
  •  con mình rất thích ăn đồ chiên xào nhưng mình phải luôn hạn chế cho con ăn những món ấy vì nó thật sự không tốt cho sức khỏe.nhưng cuối năm vừa rồi công ty mình có trò chơi bốc thăm trúng thưởng và mình may mắn là người nhận được phần quà là một nồi chiên lock &lock ECF 302R.cơ chế hoạt động của em nó rất là hay dùng luồng khí nóng lên tới 200°c để làm chín và vàng thức ăn nhìn rất hấp dẫn.con mình rất thích thú.Nồi gồm 2 thành phần chính:Phần trên có một thanh nhiệt được đốt nóng bằng nguồn điện và có một quạt gió để thổi hơi nóng luân chuyển khắp nồi.Phần dưới là rá chiên có đục lỗ để lưu chuyển không khí và khay hứng chất lỏng chảy ra trong quá trình chiên. Cả hai cái này được phủ sơn chống dính và có thể tháo rời ra được để rửa và vệ sinh.đặc biệt nồi được sử dụng công nghệ mới ít dầu hoặc không có dầu.lại có
    chức năng hẹn giờ và tự động tắt tiện lợi.gia đình mình rất thích.vậy là từ nay con mình có thể ăn thoải mái mà mình không phải lo hại sức khỏe của con rồi.....
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302RNồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   21/02/2019 - 22:48
  •  Em mới mua noi chiên không dâu lock&lock ECF-302R được 2 tháng.sai rat là tốt cả nhà ơi. Vừa tiện loi vừa tiết kiem được dau. Moi lan chien thứ gì đó là không sợ bị văng dau giống như chiên lúc có dau. Giảm béo phi vì ăn dau nhiều khong tốt cho sức khoe nho co noi chien khong dau em tu tin xuống bếp chiên cá ngon như vây nè các bác. Các bạn muốn chiên ở nhiet độ cao thì tăng lên nếu thấy ca vừa vàng là mjnh giảm dân . Không dâu mà cá vẫn giòn và ngon. Noi chien họp với chị e phụ nữ hay vào bếp nhu em. Nếu lúc trước em biết đến noi chien lock&lock ECF-302R này thì giờ e không co vết theo vì bị bỏng dau khi chiên cá dau. Chien xong lau chui cũng dễ dang khôn mất thời gian. Giá san phẩm OK chất lượng hiệu quả trong các món chiên của em. E chỉ danh giá san phẩm theo những gì e da sư dung va cam nhận . từ khi e sai người e không còn hoi mùi dau mo. Noi chung la noi chien lock&lock ECF-302R quá tuyệt vời.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302RNồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   16/01/2019 - 22:37
  •  Tết nhất đến nơi, mẹ cháu đã sắm ngay 1 em để GIẢI PHÓNG SỨC LAO ĐỘNG. Chị em nội trợ mà bỏ qua siêu phẩm này thì quả là 1 thiệt thòi. Sang xịn ko kém gì các hãng nổi tiếng luôn. Máy chạy êm ru. Chỉ việc cho đồ ăn vào nồi vặn nút hẹn giờ, và nút nhiệt độ. Ngồi chơi đến giờ có đồ ăn. Quá tiện lợi luôn. Không còn phải đứng bếp dầu mỡ bắn toé loe, mùi ám khắp ng. Eo. Đúng là siêu phẩm của chị em nội trợ luôn ạ. Và nồi chiên không dầu là một cuộc cách mạng trong nấu ăn. Nhờ việc chiên, rán không sử dụng dầu, các món ăn từ nồi chiên không dầu vẫn đảm bảo độ ngon mà an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình hơn rất nhiều khi chiên rán bằng dầu. Chỉ có điều giá hơi cao chút, cũng phải chắt bóp mãi mới dám mua. Cơ mà tiền nào của đấy các mẹ ạ.
    Tóm lại đây đúng là một sản phẩm rất tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian phục vụ tối ưu cho công việc bếp núc của các bà nội trợ ngày nay.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   15/01/2019 - 16:10
  •  Nhà mình dùng nồi chiên không dầu Lock & Lock ECF-302R này khá lâu rồi, mình có một số nhận xét về sản phẩm này như sau, mọi người có thể tham khảo để lựa chịn cho gia đình một chiếc nồi chất lượng và phù hợp với khả năng kinh tế.
    Thời gian làm chín thực phẩm nhanh, ví dụ như chiên gà thì chín nhanh hơn so với chiên thông thường tới 15 phút. Các thực phẩm nhiều mỡ có thể giảm tới 80% lượng chất béo mà vẫn giữ được độ mềm và thơm ngon. Khả năng lọc mùi tốt, làm thức ăn không bị nồng, và không gian bếp cũng không bị ám mùi dầu mỡ nữa. Với lại chiên không dầu nên khôg bị bắn dầu ra khắp nơi như trước. Ngoài chiên thì nhà mình còn dùng nó nướng bánh hoặc thỉnh thoảng để sấy khô hoa quả như chuối hoặc mít. Thiết kế đẹp mắt.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   17/11/2018 - 21:12
  •  Cảm nhận về nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R có vỏ kiểu dáng bên ngoài đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. tiện lợi để chiên được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: cá, thịt, khoai tây.... rán, nướng bánh, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường nhờ việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu, cũng tạo ra ít mùi hơn và an toàn cho sức khỏe.
    Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép mình đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút, phù hợp với thức ăn lên đến 200 độ C. Sản phẩm rất tiện dụng và tốt cho sức khỏe, tuy nhiên giá thành hơi cao, đối với những người có thu nhập bình dân thì ít có điều kiện để mua
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   16/10/2018 - 10:17
  •  Nhà em dùng nồi này được hơn 1 năm rồi, tiết kiệm thời gian lắm mà không lo vụ đồ rán ung thư gì đó. Nhà em có con nhỏ cả 2 vợ chồng lại đi làm nên cứ tối hoặc sáng sớm em ướp đồ sẵn. Xong chiều 6h đi làm về chỉ việc cho vào lò nướng khoảng 20 phút là dùng ngon lành. Thời gian nướng phụ thuộc vào từng đồ. Ban đầu không biết chỉ dùng mỗi chức năng nướng sườn với gà, sau đó khám phá ra rất nhiều vụ hay ho như nướng nem, cá thậm chí là cả rang lạc, nướng khoai nữa.
    Một vài kinh nghiệm nhà em sử dụng như sau: Dùng giấy nến hoặc giấy bạc lót xuống khay sau đó để đồ lên nướng, làm như vậy rất sạch mà không phải rửa; Khi nướng các món khô thì cho 1 chút xíu dầu ăn hoặc mỡ xuống dưới để đồ ăn ngon hơn; Các đồ ăn dầy thịt thì nên nướng ở nhiệt độ vừa phải, sau đó mới tăng lên nhiệt độ cao một vài phút...
    Tóm lại là dùng nồi này rất tiện. Đợt nhà em mua nồi này đắt gần gấp rưỡi đấy, giờ giá như thế này thì quá tốt. Các bố mẹ mua chỗ uy tín tránh hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc nhé.
    Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
     Có ích   22/02/2018 - 16:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá