Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên Philips HD9238

1 nơi bán, giá từ : 5.170.000₫
Hãng sản xuất: PhilipsLoại: Chiên không dầu
Dung tích chứa dầu (lít): 2.2 lítCông suất (W): 1400
Dung tích chứa thực phẩm (g): 800gTrọng lượng (kg): 0
Xuất xứ: Trung Quốc
Nồi chiên Philips HD9238
  • Nồi chiên Philips HD9238 - Ảnh 1
  • Nồi chiên Philips HD9238 - Ảnh 2
  • Nồi chiên Philips HD9238 - Ảnh 3
  • Nồi chiên Philips HD9238 - Ảnh 4
  • Nồi chiên Philips HD9238 - Ảnh 5
  • Nồi chiên Philips HD9238 - Ảnh 6
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình rất thích ăn đồ chiên nhưng lại sợ mập từ khi mình biết tới nồi chiên philips mình đã không lo vấn đề về tăng cân.
    Ưu điểm: ngon, tốt cho sức khỏe ,không tăng cân. chiên thịt mỡ thì rất ngon, không bị khô
    nhược điểm: chiên thịt lạc bị khô
    Nồi chiên Philips HD9238
     Có ích   23/04/2019 - 19:57
  •  Mình gọi nồi chiên Philips là nồi rảnh tay bởi nó giúp ích cho mình rất nhiều trong việc bếp núc. Mình đi làm 8h 1 ngày xong về lại tất bật đón con rồi nấu nướng, mỏi ơi là mỏi. Từ ngày tậu nồi chiên philips này về mình thoải mái chế biến đồ cho con ăn mà tiết kiệm được nhiều thời gian. Nồi rất dễ sử dụng, có chế độ hẹn giờ chiên cho từng món ăn tùy theo mình điều chỉnh, màng lưới dễ tháo ra để cọ rửa, thời gian chiên cũng nhanh, mình chỉ việc sơ chế nguyên liệu, tẩm ướp rồi cho vào bếp nướng chọn nhiệt độ phù hợp là xong. Tụi nhỏ nhà mình thích mê món gà chiên+khoai tây chiên bằng nồi chiên này. Mẹ nào có con mê gà rán KFC như bọn nhỏ nhà mình thì nên mua nồi chiên này về nhé, vừa an toàn vừa sạch sẽ chứ đi ăn hàng gà cứ bở bùng bục ý. Một điểm trừ là nồi công suất lớn nên tốn điện.
    Nồi chiên Philips HD9238Nồi chiên Philips HD9238Nồi chiên Philips HD9238
     Có ích   18/03/2019 - 21:27
  •  Từ khi có nồi chiên không dầu mình thấy rất thích sản phẩm này.Đối với một người nội trợ như mình thì sản phẩm nối chiên không dầu rất đảm bảo sức khỏe,không dầu mỡ mà lại nhanh gọn,hơn nữa trong nhà mình có mẹ mình bị rối loạn mỡ máu nên lại càng thích sản phẩm này và thoải mái ăn đồ chiên rán mà không sợ ảnh hưởng tới mỡ máu cho nên gia đình mình rất yên tâm.Tuy nhiên sản phẩm này cũng có nhược điểm như kích thước hơi lớn,mang đi mang lại khó khăn và có phân tốn diện tích và giá thành hơi đắt một chút.Dù sao mình vẫn thấy rất hài lòng về tính năng của sản phẩm này
    Nồi chiên Philips HD9238
     Có ích   08/01/2019 - 21:42
  •  Tôi biết đến nồi chiên không dầu qua một lần ngồi than phiền với cô bạn đồng nghiệp về chuyện bếp núc, vì tôi thích ăn món thịt ba chỉ rán kiểu Thái, mỗi lần rán là dầu bắn khắp bếp, có khi bỏng cả tay, vậy là hôm sau tôi sắm luôn một cái,dùng nồi chiên không dầu Philips HD9238 không còn tốn dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tim mạch.Nồi rất tiện để chiên các loại thực phẩm khác nhau như:thịt, cá, khoai tây...và cũng có thể rán bánh, nướng bánh dễ dàng.Nồi chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh lau chùi. Từ ngày có nồi chiên này mà ngày nào cũng có món chiên trong mâm cơm gia đình tôi.Mặc dù nhiều tiện ích nhưng tôi thấy nồi chiên giá hơi cao so với mức thu nhập của nhiều gia đình, tôi phải đắn đo mãi mới dám mua, hi vọng trong thời gian tới nhà sản xuất và phân phối giảm giá chút để sản phẩm có thể đến được với nhiều gia đình Việt.
    Nồi chiên Philips HD9238
     Có ích   15/11/2018 - 20:16
  •  Nồi chiên không dầu này dùng rất thích luôn nhé. Đây là mình làm nem hải sản, nóng, giòn tan mà ráo dầu. Thời nay không còn ăn cho no nữa mà là ăn ngon,tốt cho sức khỏe. Nhà mình có 2 vợ chồng cùng đi làm và 1 bé nên khá ít thời gian ở nhà dành cho việc nấu nướng. Từ khi có nồi này, về mình chỉ nấu cơm, nấu rau, đồng thời cho đồ vào nồi bật quay là xong. Không phải canh, không sợ cháy. Mình có thể làm nem, làm gà nướng, thịt nướng hay cá rất ngon. Chỉ cần ướp cho vào nồi bật lên là xong. Đặc biệt các loại cá nhỏ cá sông cho vào thì xương giòn tan luôn nhé, chấm mắm tỏi thì còn gì bằng. Nồi này còn có thể làm bánh gối nhé. Mình làm bánh gối chiên qua dầu, lúc nào ăn cho vào nồi bật lên, lượng dầu chảy ra xuống dứoi nhiều luôn ấy, mà lại giòn tan nữa, thế mới biết lượng dầu mà mình đưa vào cơ thể mỗi khi ăn món chiên rán nó nhiều như thế nào. Khuyên thật mỗi nhà nên sắm 1 chiếc, tiện dụng lắm. Mà rửa cũng nhanh lắm nhé, nó chống dính với phần khay với nồi dưới có thể tách nhau.
    Nồi chiên Philips HD9238
     Có ích   24/09/2018 - 10:55
  •  Mình thì rất thích việc nấu nướng, chuẩn bị bếp núc trong nhà nên có dụng cụ nhà bếp nào mới mà phù hợp là mua về dùng. Đợt này qua nghiên cứu và tìm hiểu cả 1 tuần thì mình đã quyết định mua về nồi chiên của Phillips. Thấy khá hài lòng về nồi này. Vô cùng hữu ích luôn. Nguyên tắc chung khi dùng nồi này là tẩm ướp món ăn cho vừa, để ngấm và chiên với nhiệt độ thích hợp. Ko cần trở thực phẩm nhiều và sợ cháy vì nhiệt tỏa đều cả nồi. Trong khi chiên tha hồ làm việc khác , bếp sạch. Đỉnh cao nhất là món lạc rang, đậu rán thì nhàn như ko thể nhàn hơn, 300 gr lạc, chov ào bếp là vàng rum luôn khỏi đảo. Với các món, mik thường để chín với nhiệt độ 120 độ, tùy loại và lượng thì đặt thời gian từ 10 - 30 phút. Tuy nhiên, với nhiệt độ này thì món ăn thường chín nhưg ko giòn, Muốn giòn thì có màu đẹp thì 5 - 10 phút tăng nhiệt độ lên 160 độ. Muốn món ăn ko bị khô và mềm hơn thì mua 1 chổi quét dầu thực phẩm thì khi chiên phết dầu ăn lên món chiên thì sẽ giòn ngon như chiên chảo. Nói chung mình vote nồi này 5 sao về độ ưa thích.
    Nồi chiên Philips HD9238Nồi chiên Philips HD9238Nồi chiên Philips HD9238Nồi chiên Philips HD9238
     Có ích   26/05/2018 - 16:18
  •  Mình mới lập gia đình và ra ở riêng nên phải sắm các vật dụng cần thiết trong gia đình.Mình cũng quan tâm đến sức khỏe mọi người trong gia đình,ở các bửa ăn hàng ngày món chiên rán cũng chiếm một phần,mà dầu mở rất là nhiều.Nên mình lựa chọn sản phẩm này hạn chế tối đa tiếp xúc dầu mở.
    Sau khi sử dụng sản phẩm này thấy nó rất tiện ích.Nhìn bên ngoài thiết nó hiện đại,độc đáo.Nó sử dụng công nghệ hiện đại nên cho phép nấu những món ngon và ít chất béo.Loại này sử dụng dễ dàng có thể tự điều khiển thời gian,nhiệt độ và dùng rất an toàn.Nồi này nấu đồ ăn rất nhanh chín nên tiết kiệm được thời gian.Mình thích nhất điểm là nồi ít bị ám mùi lại dễ dàng lau chùi vệ sinh.Nồi chiên này còn có thể quay ,nướng bánh và nướng những món ưa thích.
    Bên cạnh đó nồi này có giá thành cũng khá cao, khi gặp sự cố trục trặc khó sửa chửa và kho sửa giá thành cao.Đồ chiên không ngon và khô hơn so với chiên kiểu truyền thống.
    Sản phẩm nào cũng có điểm yếu mạnh của nó với sản phẩm này với số tiền mình bỏ ra đổi lại mình bảo vệ được sức khỏe gia đình.Đây là thông tin mình chia sẻ để mọi người tham khảo khi mua.
    Nồi chiên Philips HD9238
     Có ích   24/04/2018 - 22:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên Philips HD9238

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá