Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên không dầu Pensonic PDF-2201

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Chiên không dầuDung tích chứa dầu (lít): 2.2 lít
Công suất (W): 1400Chất liệu: Nhựa
Trọng lượng (kg): 4
Nồi chiên không dầu Pensonic PDF-2201
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nồi chiên không dầu pensonic pdf-2201.thiết kế nhỏ gọn ,gần bằng nồi cơm điện .vỏ ngoài được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp nên khi nấu không nóng .với công nghệ chiên không dầu .nồi chiên pensonic giúp thực phẩm chín đều nhưng vẫn giữ được mùi vị thơm ngon,lưu giữ lại những dưỡng chất có sẵn trong thực phẩm .an toàn cho sức khỏe.đặc biệt chiên siêu nhanh .với công suất 1200-1400w nồi chiên pensonic PDF -2201 nhanh chóng làm chín đều thực phẩm trong ít phút và giữ lại vị tươi ngon hoàn hảo.giúp gia đình bạn tiết kiệm được thời gian trong qúa trình nấu nướng.mình và chồng đều bị viêm gan b ,đi khám bác sĩ khuyên nên kiêng dầu mỡ mà chồng mình lại thích ăn đồ chiên .nhờ có nồi chiên pensonic mà mình yên tâm phần nào .chứ ăn nhiều dầu mỡ cũng không tốt cho sức khỏe.
    Nồi chiên không dầu Pensonic PDF-2201
     Có ích   26/09/2018 - 14:23
  •  Nồi chiên không dầu theo mình là một sản phẩm rất tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng để phục vụ cho công việc bếp núc của các bà nội trợ ngày nay. Nó giải quyết được vô vàn những nhược điểm bất tiện của việc chiên bằng dầu ăn thông thường đồng thời cũng giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe của bản thân và cả gia đình qua việc hạn chế được những tác hại của thức ăn khi chiên qua dầu mỡ.
    Đây là ảnh nhà mình nướng gà, chỉ cần ướp rồi cho vào nồi là xong, siêu nhanh, lại tiện nữa. Cũng không phải canh sợ cháy, mỗi ngày chỉ cần cắm cơm, nấu nồi canh với 1 món mặn là xong, rất tiện cho gia đình nào bận rộn như nhà mình. Ngoài ra mình còn làm cá nướng, thịt chiên, nem, chả lá lốt, bánh gối cũng nhanh lắm nhé. Mỗi lần làm nem m đều chiên qua dầu thường, rồi để tủ lạnh. Hôm nào ăn lad đem ra cho vào nồi chiên vừa nóng, vừa giòn.
    Nồi chiên không dầu Pensonic PDF-2201
     Có ích   24/09/2018 - 09:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên không dầu Pensonic PDF-2201

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá