Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tinh bột nghệ nguyên chất Lệ Thủy - Loại 2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Tinh bột nghệ nguyên chất Lệ Thủy - Loại 2
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Da mặt mình trước rất xấu và nhiều mụn lắm, hết dùng thuốc tây lại đến kem dưỡng các kiểu vẫn không đỡ chút nào, đã vậy còn bị rỗ do mụn nữa. Nhưng rất may từ lúc mình dùng tinh nghệ thì thấy mụn đỡ hẳn, không biết mọi người làm thế nào nhưng mình cứ thế pha với chút nước ấm cho nó nhão bết rồi đắp lên mặt thôi. Dùng được hai tuần thì da bắt đầu sáng mịn lên, mấy vết rỗ mờ đi nhanh lắm. Tinh bột nghệ ban đầu mình thấy hơi khó uống, nhưng uống vài lần rồi cũng quen, chả thấy hắc như lần đầu uống nữa. pha sữa uống cũng ngon mọi người ạ. Riêng mẹ nào mới sinh xong mà tích cực ăn nghệ hay uống nghệ thì lợi sữa lắm đấy, khỏi lo sữa loãng hay không có sữa cho con. nói chung nghệ có nhiều tác dụng lắm, tuyệt vời! mình đánh giá 5 sao!
    Tinh bột nghệ nguyên chất Lệ Thủy - Loại 2
     Có ích   26/12/2018 - 14:23
  •  Tớ là bà mẹ vừa sinh em bé. Từ da mặt, cho tới vóc dáng, sức khoẻ đều chưa ổn định. Da mặt thì sần sùi, nổi mụn. Cần được bổ sung dinh dưỡng sau sinh. Chắc tất cả các bà mẹ sau sinh không xa lạ gì với nghệ. Nghệ để uống, để bôi da. Và tớ cũng thế. Tớ được mẹ chồng mua lần mấy kg tinh bột nghệ để uống để tăng sức đề kháng. Mẹ còn trộn với sữa chua cho tớ đắp mặt nữa chứ. Yêu mẹ chồng của tớ gê. Chỉ sau moitj tháng sau sinh mà tớ dùng gần hết 2 kg. Da mặt của tớ đã cải thiện rất nhiều.không còn sần sùi và trắng lên trông thấy.
    Đối với tớ, tớ rất hài lòng nhưng ngoài công dụng của nó thì với tớ mùi hơi hắc, hơi khó uống.
    Tinh bột nghệ nguyên chất Lệ Thủy - Loại 2
     Có ích   22/12/2018 - 11:01
  •  Trước đây da mình cũng không đuợc đẹp lắm, nhưng cũng không đến nỗi tệ như hiện tại. Thỉnh thoảng cũng nổi vài cái mụn, da không được mịn mà còn đen. Mình có lên mạng đọc tham khảo, thấy tinh bột nghệ này tốt và đã mua về đắp. Thấy da sáng mịn hơn nhiều,mụn ít da mặt đẹp hơn mà còn uống được nữa. Mình đang dùng hiệu quả trông thấy, da mịn hơn và không có mụn mủ, đỡ phải dùng kem dưỡng ẩm. Da mình bây giờ cải thiện rất nhiều luôn, mặt mình trắng và nhanh hết thâm nữa. Ngoài đắp mình còn uống tinh nghệ với mật ong mỗi ngày nữa kìa. sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên nên mình rất yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên mình thấy mới sử dụng thì hơi khó uống, nhưng mình thấy sản phẫm này tốt, mình sẽ kiên trì Sài cho da đẹp hơn nữa.
    Tinh bột nghệ nguyên chất Lệ Thủy - Loại 2
     Có ích   18/12/2018 - 11:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tinh bột nghệ nguyên chất Lệ Thủy - Loại 2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá