Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Viên tinh nghệ mật ong Đông Dương 500gr

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Viên tinh nghệ mật ong Đông Dương 500gr
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bí quyết hằng ngày giúp mình có làn da trắng sáng và không bị mụn đây nè mọi người. Mình dùng viên tinh nghệ này được hơn 2 tháng rồi, ai gặp cũng bảo:” mày dùng cái gì mà da mày đẹp thế, chả bao giờ thấy lên mụn”.
    Tất nhiên là có bí quyết rồi nè, đặc biệt viên tinh nghệ rất dễ ăn lắm, cứ 1 viên bỏ miệng nhai và nuốt thôi, hi. Không bị đắng hay hôi khó chịu đâu. Ghiền quá ăn hao nhanh hết thôi ah. Ngoài công dụng làm đẹp từ bên trong, còn chữa được bệnh đau bao tử nữa nhé, mình và ông xã dùng chung luôn. Người ăn để đẹp, người ăn chữa bệnh. Còn muốn làm đẹp thì mình hay dùng 1 viên tán ra và trộn chung với sữa chua không đường để đắp mặt, trong uống ngoài thoa thì còn gì bằng. Mình Chia sẽ chút trãi nghiệm của mình thôi.
    Viên tinh nghệ mật ong Đông Dương 500gr
     Có ích   20/05/2018 - 19:32
  •  Mình đã sử dụng sản phẩm viên tinh nghệ mật ong này một tháng và đã thấy hiệu quả ! Mình bị đau bao tử đã được 2 năm và đã đi khám và uống thuốc tây rất nhiều nhưng vẫn không hết. Trước khi sử dụng mình cũng đã biết công dụng thần kì của nghệ trong chữa bệnh dạ dày, mình cũng đã thử tự làm nhưng không thành công, nó rất khó uống, và đắng. Mình đặt mua sản phẩm này và cảm thấy rất hài lòng, bột nghệ được làm thành dạng viên và có mật ong rất dễ uống, và khi kết hợp với mật ong như vậy thì sẽ tăng tác dụng của nghệ hơn,khi sử dụng 1 tháng rồi mình thấy đỡ hơn rõ rệt, ít cơn đau lên hẳn, dù vẫn còn đau nhưng đỡ hơn trước, mình nghĩ sử dụng thêm 1 tháng nữa chắc sẽ đỡ gần nhue hoàn toàn, mình thích điểm này. Nhưng vỏ hộp thì nhìn sơ sài quá, nhìn rất đơn giản, mình nghĩ một sản phẩm tốt như vậy các bạn nên sử dụng hộp có chất lượng tốt hơn, hộp như này nếu bảo quản không kĩ rất dễ bị hư, mình chỉ góp ý vậy thôi, nói chung hài lòng về sản phẩm này.
    Viên tinh nghệ mật ong Đông Dương 500gr
     Có ích   28/01/2018 - 09:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Viên tinh nghệ mật ong Đông Dương 500gr

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá