Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony HandyCam HDR-CX7

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SonyLoại màn hình: Màn hình thường
Độ lớn màn hình(inch): 2.7 inchMegapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 1.92 Megapixels
Optical Zoom (Zoom quang): 10xTính năng: Quay phim HD
Sony HandyCam HDR-CX7
  • Sony HandyCam HDR-CX7 - Ảnh 1
  • Sony HandyCam HDR-CX7 - Ảnh 2
  • Sony HandyCam HDR-CX7 - Ảnh 3
  • Sony HandyCam HDR-CX7 - Ảnh 4
  • Sony HandyCam HDR-CX7 - Ảnh 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    Ống kính Schneider-Kreuznach Variogon cao cấp với độ zoom 10x, kiểu dáng chuyên nghiệp, màn hình lớn, nhiều chế độ phơi sáng chỉnh tay và dễ sử dụng là những điểm hấp dẫn nhất ở DX6490. Tuy nhiên, chất lượng ảnh là yếu điểm lớn nhất của "siêu zoom" này.

    Là một máy ảnh ống kính liền nhưng với lớp vỏ hợp kim màu đen, tay cầm sâu và ống kính lớn, trông DX6490 chẳng khác gì một máy ảnh ống kính rời. Nặng 380 g tính cả pin và thẻ nhớ SD, DX6490 cho phép cầm dễ dàng bằng một tay nhờ kiểu dáng chắc chắn và tay cầm lớn. Máy có nhiều nút, bánh xe và thanh gạt hơn nhiều máy ảnh nghiệp dư khác của Kodak, nhưng vẫn giữ được sự đơn giản vốn có của dòng EasyShare.

    Phổ tiêu cự 38-380 mm (tính theo máy dùng phim 35 mm), tương đương độ zoom quang 10x và các chế độ phơi sáng chỉnh tay là những yếu tố đưa DX6490 lên "chiếu trên" trong dòng máy ảnh bán chuyên. Phiên bản này giống các "anh em" của mình ở đặc tính dễ sử dụng nhưng chất lượng ảnh chưa đủ để đưa nó lên vị trí nghiệp dư cao cấp.

    Các nút điều khiển giúp người chụp truy cập nhanh vào các chức năng thường dùng, như chụp hẹn giờ và chụp liên tiếp. Khi bạn chọn một chế độ, máy sẽ hiển thị những thông tin giải thích ngắn gọn về chế độ đó trên màn hình LCD - rất hữu ích đối với những người sử dụng máy lần đầu. Bạn cũng sẽ nhìn thấy những nút đặc trưng của dòng EasyShare, chẳng hạn như nút Share để in và gửi ảnh qua e-mail. DX6490 được trang bị kèm theo một đế máy để chuyển file ảnh sang máy tính.

    Bạn có thể vận hành DX6490 bằng tay thông qua nút xoay ở phía trước tay cầm; nhấn nút để chọn một thông số, và xoay nó để lướt qua các giá trị liên quan. Đây là một thiết kế thông minh, và một khi đã quen với nó, việc điều khiển bằng tay sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

    Các tùy chọn phơi sáng gồm có chỉnh tay hoàn toàn, ưu tiên độ mở ống kính và ưu tiên tốc độ chụp. Độ mở ống kính có giá trị từ f2,8 đến f8,0 và tốc độ chụp có giá trị từ 16 đến 1/1.000 giây, vì thế sự linh hoạt mà người chụp có được là rất lớn. Các lựa chọn thay thế là chế độ tự động hoàn toàn và chế độ lập trình với chức năng bù trừ độ phơi sáng.

    Ở chế độ chụp tự động, độ nhạy sáng của máy bị giới hạn ở mức ISO 80 đến ISO 160, nhưng tất cả chế độ khác đều cho phép chọn thông số nhạy sáng bằng tay và cho phép chọn tới ISO 800. Ở ISO 800, máy tự động quay về ISO thấp nhất (80), vì thế ISO 800 coi như không tồn tại. Các tính năng đáng chú ý khác gồm một số chế độ cân bằng trắng thiết lập sẵn và các tùy chọn đo sáng, lấy nét, điều chỉnh độ sắc nét và độ bão hòa màu.

    Mặc dù vậy, DX6490 không có chế độ cân bằng trắng chỉnh tay và chỉ có 3 tùy chọn đối với độ phân giải ảnh. Bạn chỉ có thể chọn tỷ lệ ảnh 3:2. Kodak dường như cũng "phớt lờ" nhu cầu của những người quan tâm tới khả năng chụp từ xa của DX6490 hơn là những chế độ chỉnh tay, bởi hãng chỉ trang bị cho DX6490 3 chế độ cảnh chụp: thể thao, chân dung và đêm. Đây là điểm khiến nhiều người cảm thấy tiếc. Nhưng nếu có kinh nghiệm chụp, bạn có thể chọn chế độ chỉnh tay để có được những cảnh chụp từ xa như ý.

    Tốc độ đáp ứng của DX6490 được đánh giá là tốt, vượt qua nhiều máy ảnh siêu zoom khác như Lumix DMC-FZ10 của Panasonic hay C-750 của Olympus. Thời gian khởi động mất 4 giây, thời gian trễ màn trập chưa tới 1 giây, còn thời gian chờ giữa 2 ảnh là 2,5 giây khi chụp với đèn flash. Ở chế độ chụp liên tiếp, mặc dù chỉ chụp được 6 ảnh, song DX6490 đạt tốc độ 3 hình/giây.

    Pin Lithium-Ion 1.700 mAh của DX6490 cho phép chụp gần 430 ảnh, nhiều hơn mức mà phần lớn chúng ta có thể chụp được trong một ngày. Điểm đáng buồn là một khi pin hết điện thì nó sẽ "chết" ngay, không còn điện năng để thực hiện bất kỳ một hoạt động nào nữa. Lúc đó, nếu ống kính chưa kịp thu gọn vào thân máy thì bạn sẽ phải để máy ở tình trạng đó trong 10 phút, thời gian sạc tối thiểu để pin có thể hoạt động trở lại.

    Một trong những bộ phận có giá trị nhất của DX6490 là ống kính Schneider-Kreuznach Variogon với độ zoom quang 10x. Ống kính chuyển động êm và nhanh khi zoom, nhưng chắc chắn là bạn sẽ cần đến giá đỡ để chụp những cảnh xa nếu cảm thấy không chắc tay.

    Đèn flash, hoạt động theo cơ chế pop-up (bật lên), có tầm chiếu sáng khoảng 5 m. Tuy nhiên, nếu cầm nghiêng máy xuống phía dưới, ống kính sẽ cản đường chiếu sáng của đèn flash, vì thế ánh sáng sẽ không thể đến được phần thấp nhất của ảnh.

    Ngoài màn hình LCD 2,2 inch, DX6490 còn có khe ngắm điện tử; cả hai đều rõ và sáng, và trong môi trường ánh sáng yếu máy có thể tự tăng độ sáng màn hình mà không làm tăng nhiễu. Khe ngắm có thể hiển thị 100% khung hình và có nút điều chỉnh diop.

    Nhìn chung, ảnh của DX6490 trông chấp nhận được ở kích thước nhỏ, nhưng những nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ không thể hài lòng khi ngắm chúng ở kích thước lớn. Đa số ảnh có độ phơi sáng cân bằng, đặc biệt là các tông màu trung tính. Màu sắc nhìn chung chuẩn, mặc dù tùy chọn màu mặc định là Saturated (bão hòa). Hệ thống cân bằng trắng tỏ ra hiệu quả, nhưng ảnh vẫn có xu hướng hơi ngả sang các tông màu ấm hoặc lạnh, và nếu không sử dụng chế độ cân bằng trắng chỉnh tay, bạn sẽ không thể giải quyết được vấn đề này.[/justify]
    [right]
    (theo Cnet)[/right]
     Có ích   15/02/2008 - 11:03
  •  [justify]
    Sony vừa phát triển một mẫu máy quay video độ nét cao, model HDR-CX7, sử dụng thẻ nhớ MS Pro Duo, có kích thước được coi là nhỏ nhất hiện nay.

    CX7 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 6, có khả năng ghi được video HD 1080i trực tiếp vào thẻ nhớ MemoryStick Pro Duo. Cho đến nay, các máy quay thường chỉ sử dụng băng MiniDV, đĩa DVD hoặc ổ đĩa cứng để lưu video, nhưng nếu dùng thẻ nhớ sẽ giúp thiết bị điện tử nhỏ gọn hơn vì khe cắm thẻ nhớ chiếm dụng một thể tích rất nhỏ.

    Sử dụng thẻ nhớ SD có nghĩa là bạn dễ dàng tải video vào PC từ máy quay, thông qua việc cắm thẻ vào đầu đọc. Video này cũng cho phép copy vào ổ cứng để xem, nhưng phải chờ phần mềm nâng cấp vào giữa năm nay thì người xem mới xem được video trực tiếp từ thẻ nhớ tốc độ cao MS Pro Duo hoặc Pro HG trên PC và máy chơi game PlayStation 3.

    Việc quay video vào thẻ cũng giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ và tiếng ồn so với các phương thức khác. Nhưng không phải loại hình máy quay này không có nhược điểm. Các thẻ nhớ dung lượng cao còn khá đắt, và người dùng chỉ lưu được 30 phút video với một thẻ 4 GB nếu chọn chế độ chất lượng video cao nhất.

    Phía sau ống kính là cảm biến ảnh 3 Megapixel, và CX7 có thể chụp ảnh tĩnh lên tới 6 Megapixel, Sony cho biết. Tính năng khác của máy là ống kính zoom quang 10x, màn hình LCD cảm ứng 2,7" định dạng rộng.

    Sony cũng bắt đầu bán ra thị trường hai dòng máy quay video HD dùng ổ cứng trong tháng 6. Chiếc HDR-SR7 được trang bị ổ cứng 60 GB trong khi chiếc HDR-SR5 có ổ cứng 40 GB. SR7 có cảm biến ảnh 3 Megapixel giống như CX7, trong khi SR5 sử dụng cảm biến 2 Megapixel. Ở Mỹ, các máy quay này có giá là 1.400 và 1.100 USD. Tuy nhiên, giá bán và ngày ra mắt các sản phẩm này ở các thị trường khác chưa được tiết lộ.

    Cả ba máy quay video độ nét cao trên sử dụng định dạng AVCHD, do Sony và Matsushita Electric Industrial (chủ nhân thương hiệu Panasonic) phát triển dựa trên kỹ thuật nén MPEG4.

    Cũng trong ngày 26/4, Sony còn cập nhất phần mềm chỉnh sửa video Vegas 7, thêm tính năng hỗ trợ các file AVCHD. Cạnh đó, một phần mềm nâng cấp của Vegas 7 dành cho người tiêu dùng có tên gọi "Vegas Movie Studio Platinum Edition 8", được bổ sung khả năng hỗ trợ định dạng AVCHD, sẽ được tung ra trong tháng 7, theo Sony.[/justify]

    [right] (theo PC World)[/right]
     Có ích   15/02/2008 - 10:45
  •  Máy ghi hình cầm tay Sony Handycam HDR - CX7
    CX7 cho phép ghi các hình ảnh độ nét cao trực tiếp vào card nhớ flash, làm cho nó nhẹ và gọn nhỏ trong lòng bàn tay bạn, và màn hình tinh thể lỏng 2,7 inch có đặc điểm điều khiển cho chạy và chơi lại qua chạm vào màn hình. Máy có cổng HDMI cho phép bạn kết nối máy ảnh tới HDTV và xem các cuộn phim bạn đã ghi trên TV

    (theo xahoithongtin)
     Có ích   20/12/2007 - 17:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony HandyCam HDR-CX7 (5)
  • Hương Trà   ·   05/07/2015 - 09:53
    Phải công nhận trông đẹp thật, muốn mua quá mà đang chờ lương hihi, dạo này tiêu tiền hơi ác, cũng tại những cái đáng mua thế này =.=
    Trả lời   ·  
  • Vũ Công Dũng   ·   26/06/2015 - 18:14
    Các nút điều khiển, cân bằng trắng, khẩu độ, tốc độ, tiêu cự… được thiết kế như thế nào để người cầm máy tiện dụng khi thao tác.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   24/06/2015 - 17:44
    Nên chọn mua các sản phẩm được cung cấp bởi những công ty là nhà phân phối chính thức.
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   31/05/2015 - 20:45
    Định mua để tặng đứa bạn nhân ngày sinh nhật của nó, các bác cho em ý kiến có nên mua không ạ
    Trả lời   ·  
  • Đèn Thần Đây   ·   13/05/2015 - 11:31
    Cái này có giảm giá hay khuyến mãi gì không nhỉ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá