Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Handycam DCR-SR200E

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYMegapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 4Megapixels
Optical Zoom (Zoom quang): 10x
Sony Handycam DCR-SR200E
  • Sony Handycam DCR-SR200E - Ảnh 1
  • Sony Handycam DCR-SR200E - Ảnh 2
  • Sony Handycam DCR-SR200E - Ảnh 3
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  can thiet ke cap man hinh cho tot hon
     Có ích   10/12/2011 - 17:36
  •  [justify]
    SR200E, máy quay mới nhất của Sony, sử dụng ổ cứng 40 GB, tương đương với từ 9,5 tới 28 giờ quay (tùy chất lượng video mà bạn chọn) mà tầm giá hợp lý (15 triệu đồng)

    Khi chọn máy quay gia đình, người tiêu dùng thường bị "giằng xé" bởi những sự lựa chọn: máy HD (ổ cứng), mini-DV và DVD. Các máy mini-DV và DVD thường có lợi thế về giá, tuy nhiên, suy xét kỹ thì camcorder dùng ổ cứng tiện hơn rất nhiều vì bạn có thể chuyển file qua PC để lưu hay “bắn” ra đĩa một cách dễ dàng.

    Chiếc máy quay mới nhất của Sony, SR200E, là một camcorder điển hình cho xu hướng dùng ổ cứng mà giá cả lại hợp lý.

    SR200E được trang bị ổ cứng 40 GB – tương đương khoảng 9,5 đến 28 giờ quay. Thời gian khác nhau như vậy, vì nó còn phụ thuộc vào chất lượng video mà bạn lựa chọn. Sau khi quay, có thể “đổ” video ngay ra PC qua cáp USB, sau đó ghi ra đĩa DVD hay băng tùy thích. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa đoạn video bằng những phần mềm có sẵn trong máy.

    Điểm đáng lưu ý ở chiếc máy này là sự thân thiện trong giao diện. Màn hình cảm ứng có hướng dẫn giúp cho việc sử dụng của những người mới quen trở nên dễ dàng. Các nút chức năng bên sườn trên lại vừa đúng tầm tay người cầm nên việc điều chỉnh máy trở nên đơn giản.

    Trong quá trình thử nghiệm, các đoạn video quay ở ngoài trời cho hình ảnh khá sáng, màu sắc hiển thị trung thực. Khi quay trong nhà, nếu không để đủ đèn sáng thì hình ảnh sẽ hơi tồi, màu sắc tối.

    Để chế độ đêm để quay cảnh đường phố, khá bất ngờ, hình ảnh thu được lung linh, huyền ảo bởi đèn đường và đèn xe cộ, nhưng vẫn rõ nét. Zoom quang 10X và zoom số 80X tỏ ra khá hữu hiệu và thỏa mãn nhu cầu của phần lớn những người đã thử qua.

    Một phiền toái khi sử dụng là SR200E không có nút tắt tiếng màn trập hay điều chỉnh độ mở ống kính. Tuy nhiên, cũng may là những chức năng này hoạt động khá hiệu quả và nhanh.

    Ngoài chức năng một máy quay, SR200E còn là một máy ảnh với khả năng chụp những bức hình độ phân giải lên tới 4 Megapixel. Chất lượng ảnh cũng không đáng phàn nàn nhưng đương nhiên không được rõ như những camera chụp hình chuyên nghiệp. Ảnh có thể chuyển qua thẻ nhớ để xem trên các thiết bị số khác.

    Nhìn chung, SR200E khá phù hợp cho những chuyến đi xa nhờ thiết kế nhỏ nhắn và trọng lượng nhẹ. Màn hình cảm ứng của máy đảm nhiệm việc thực hiện phần lớn những yêu cầu của người dùng. Các icon được sẵp xếp một cách hợp lý để người dùng dễ chọn và bấm.

    Một nhược điểm của máy là vị trí ở ngay thân sau trông khá mất thẩm mỹ và không giống bất kỳ một camera nào. Tuy nhiên, dù pin gắn vào có làm cho máy trở nên cồng kềnh hơn nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều tới hiệu năng sản phẩm[/justify]
    [right]
    (Số Hóa)[/right]
     Có ích   15/02/2008 - 10:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony Handycam DCR-SR200E (3)
  • Hương Trà   ·   30/06/2015 - 13:58
    Định mua để tặng đứa bạn nhân ngày sinh nhật của nó, các bác cho em ý kiến có nên mua không ạ
    Trả lời   ·  
  • Vũ Công Dũng   ·   26/06/2015 - 17:56
    Nên chọn mua các sản phẩm được cung cấp bởi những công ty là nhà phân phối chính thức.
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   31/05/2015 - 20:45
    Mua cho người ấy thì sao nhỉ hehe chắc là người ấy sẽ vui lắm đây =))
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá