Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột Newmen G7 (Vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NewmenLoại: Optical - quang
Độ phân giải - dpi: 1600Buttons - số nút: 4
Kết nối: USBTay sử dụng: Cả hai tay
Trọng lượng (g): 105
Chuột Newmen G7 (Vàng)
  • Chuột Newmen G7 (Vàng) - Ảnh 1
  • Chuột Newmen G7 (Vàng) - Ảnh 2
  • Chuột Newmen G7 (Vàng) - Ảnh 3
  • Chuột Newmen G7 (Vàng) - Ảnh 4
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  đã mua rất nhiều để sử dụng cho quán nét của mình
    Nằm ở phân cấp chuột chơi game tầm trung, Newmen tung ra chuột quang Newmen G7 với mức giá hấp dẫn hơn cho game thủ khi chưa có đủ điều kiện sắm cho mình một vũ khí tối thượng. Rẻ nhưng không bèo, G7 là một vũ khí được Newmen thiết kế tốt từ trong ra ngoài với công nghệ xử lý chuyển động mới dựa trên nền tản cảm biến quang của hãng PixArt
    Hình dáng cân đối, phản phất hình ảnh của phi thuyền không gian nhưng kích thước lại phù hợp với bàn tay người Châu Á nên cầm rất thoải mái, kể cả với người thuật tay trái. Tăng cường ma sát cho các điểm tỳ tay bằng các họa tiết khắc sâu trên nhựa. Thêm miếng đệm phía dưới giúp cho chuột cân bằng và điều khiển được nhẹ nhành hơn. Dây USB mềm mại, không gây trở ngại cho bạn khi điều khiển cuộc chơi.
    Cảm biến quang PixArt phát huy hiệu quả một cách đáng khâm phục, nó hầu như không kén bề mặt lót ngay cả các bề mặt xù xì hay không đồng màu, tuy nhiên nếu bạn là một chơi game thủ chuyên nghiệp thì khó lòng bỏ đi tấm lót chuột quen thuộc và Newmen G7 sẽ hoạt động chính xác trên tấm lót đó
    nê vậy khi chơi game bắn pupb sẽ chuẩn hơn
    các game thủ ở quán nét của mình hoàn toàn thích loại chuột này
    sản phẩm rất ok để mua nhé
    Chuột Newmen G7 (Vàng)
     Có ích   04/03/2019 - 20:13
  •  Tôi là giáo viên, Chồng tôi là kỹ sư cơ khí nên cả 2 vợ chồng thường xuyên sử dụng máy tính cũng như chuột máy tính phục vụ cho công việc. Việc chọn lựa một con chuột máy tính với vợ chồng cũng khá quan trọng.Sau khi đã sử dụng qua một vài loại chuột trong thời gian ngắn đều không đạt yêu cầu thì Chúng tôi đã tìm mua chuột máy tính NEWMEN g7 màu vàng. Đến nay chúng tôi sử dụng được gần 3 năm chuột vẫn không có vấn đề, sự cố gì. Chuột nhạy, êm,cầm ôm tay rất thoải mái không gây mỏi tay.Kiểu dáng chuột thể thao nhiều lần mang lên lớp học sinh nhìn rất thích thú hỏi mình mua đâu được chuột đẹp vậy. Đặc biệt giá cả rất hợp lý so với độ bền cũng như thiết kế của sản phẩm. Thực sự rất ưng với em chuột Newmen g7 này.
    Chuột Newmen G7 (Vàng)
     Có ích   03/03/2019 - 21:04
  •  Mình đã mua con chuột này màu đỏ, cầm ôm tay, nhạy, đèn phát sáng tốt, chơi game trong đêm tuyệt vời. Sản phẩm còn có nút chỉnh CPI ngay giữa thuận tiện. Màu đỏ nhìn rất khí thế và cho các bạn động lực chơi game rất nhiều. Dây chuột dài và cũng rất ngầu với vằn sọc đen đỏ rất ngầu luôn. Lăn chuột có gai nên khi lăm cảm giác rất đã tay, lăn mượt thì khỏi bàn. Nói chung là mình rất ưng sản phẩm này, các bạn nên mua cho mình một con, nhất là trong tầm giá này thì con chuột này rất đáng để mua, giá cả hợp lý mà thiết kế và khả năng cũng rất ok. Mình đã sử dụng 4 tháng mà chưa hề gặp trục trặc gì, đánh giá 5sao luôn, sản phẩm tuyệt vời.
    Chuột Newmen G7 (Vàng)
     Có ích   23/08/2018 - 13:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột Newmen G7 (Vàng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá