Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   37 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FuhlenLoại: Optical - quang
Độ phân giải - dpi: 1000Buttons - số nút: 3
Kết nối: USBCuộn: Dọc
Tay sử dụng: Cả hai tayTrọng lượng (g): 8
Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
  • Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 - Ảnh 1
  • Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 - Ảnh 2
  • Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 - Ảnh 3
  • Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 - Ảnh 4
4,6
Sản phẩm như mô tả
(28 đánh giá)
5 sao64,3%
4 sao35,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là dân văn phòng, công việc gắn liền với chiếc máy tính bàn. Và con chuột máy tính là vô cùng cần thiết. Mình ko biết các hãng khác chuột dùng như thế nào nhưng riêng mình thấy con chuột fuhlen mình đang dùng đây khá là ok nhé. Chuột nhỏ nhỏ, xinh xinh, vừa tay, vỏ chịu lực tốt, giá khá là ok. Chỉ hơi tiếc là chuột này mẫu mã hơi đơn giản chưa bắt mắt. Nhưng cái đó với mình không quan trọng. Với mình bền, dùng nhạy là được. Nói chung là khuyên dùng!!
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   17/03/2019 - 15:13
  •  Công việc của mình sử dụng nhiều đến chuột và bàn phím. Mình dùng nhiều loại chuột rồi nhưng thấy chuột Fuhlen L102 dùng ổn nhất, cầm chắc tay, thiết kế gọn nhẹ sang trọng, lướt chuột nhanh, ổn định, các phím chuột có sức đàn hồi nhanh, ổn định sau thời gian dài sử dụng. Đây cũng là điều rất tuyệt khi chơi Game cần tốc độ nhanh. Thanh cuốn lăn đều tay, cuốn văn bản có từng nấc, rất tiện để làm việc, lên kết với máy tính ổn định, mà dùng cũng lâu rồi nhưng chưa thấy có lỗi gì. Hạn chế: Phần kim loại đầu kết nối với máy tính dễ bị han, dây kết nối bền nhưng dùng một thời gian nó mất độ dẻo.
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   16/03/2019 - 14:59
  •  Ngày trước mỗi lần định mua chuột máy tính dây lại sợ dây dợ loằng ngoằng mỗi lần di chuyển máy tính rất ngại. Ngày trước mình toàn mua chuột không dây. Có hôm đến nhà a bạn chơi thấy a bạn dùng chuột dây của hãng fuhlen, mình dùng thử thấy rất ổn, dậy lại mềm không cứng như những loại chuột khác. Rất tiện nếu buộc ngắn lại, giá tiền phải vừa phải. Chiều hôm đó tôi về sắm luôn một em fuhlen về dùng, tính ra còn thuận tiện hơn dùng chuột không dây. Không phải lo hết pin, cũng thuận lợi trong việc di chuyển mỗi lần đi công tác.
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   15/03/2019 - 07:36
  •  Hàng Fulhen này cả công ty mình dùng luôn. Hiện tại 3 năm chưa thấy hỏng. Dùng ổn ace nhé với giá cực ok. Giá 3 năm trc mình mua 6-70k gì đó sale. Giờ với giá này ae cứ triển khai nhé.
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   08/03/2019 - 12:41
  •  Chuột máy tính là thứ mình cầm nhiều nhất trong ngày sau chiếc điện thoại bởi mình là dân văn phòng, công việc yêu cầu thường xuyên làm việc với máy tính.
    Chuột fuhlen L102 không quá hầm hố, không quá rực rỡ nhưng em này dùng cũng rất ổn kể cả khi chơi game hay làm việc văn phòng thông thường.
    Ngoài ra, chuột này rất bền bỉ. Mình không nhớ là đã làm rơi nó bao nhiêu lần từ trên bàn xuống nền nhà tưởng đã vỡ tung nhưng nó không hề bị nứt vỡ hay biến dạng các bạn ạ. Mình dùng chuột này đã 2 năm rồi, nhưng hiện tại vẫn sử dụng rất tốt, không có bất thường gì cả.
    Mình nghĩ rằng, với mức giá của sản phẩm, chúng ta hoàn toàn chấp nhận được.
    Chúc mọi chọn mua được sản phẩm tốt
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   06/03/2019 - 22:47
  •  Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất chuột và nhiều loại chuột khác nhau nhưng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng chuột Fuhlen L 102. Chuột được sản xuất màu đen nhìn khá là sang trọng dây chuột thiết kế đầu nối USB rất thuận tiện với việc kết nối với cả desktop, laptop hay các thiết bị đầu kỹ thuật số. Cảm ứng cảm quang nên việc nhận lệnh và đi chuyển đến các icon trên màn hình rất là dễ dàng. Phần tiếp nối giữa chuột và đầu dây được thiết kế và bảo vệ với phần nhựa bảo vệ tránh tình trạng gãy dây trong quá trình sử dụng. Về độ bền của sản phẩm minhf đã dùng sản phẩm này được khoảng 3 năm rồi mà giờ vẫn dùng tốt. Về chuột trái và chuột phải khá là nẩy tạo cảm giác rất là thích khi ta sử dụng sản phẩm, con lăn chuột được bọc một lớp cao su rất là êm tạo cảm giác như là đang được mát xa khi ta làm việc và học tập. Về mặt chuột trái và chuột phải được thiết kế lõm hai bên ngón cái và ngón út tạo cảm giác không bị mỏi khi ta sử dụng chuột quá lâu. Tuy nhiên chuột Fuhlen L 102 tôi thấy có một nhược điểm nhỏ là tiếng chuột lách tách phát ra trong quá trình sử dụng khá là to nếu sử dụng vào ban đêm mà nơi làm việc mà gần người đang ngủ có vẻ hơi bất cập tuy vậy đây vẫn là một sản phẩm tốt với giá cả phải chăng mà người tiêu dùng nên lựa chọn.
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   22/01/2019 - 10:58
  •  Mình là một người đam mê game với bộ môn đế chế (aoe) từ năm 2012 đến giờ .Khi chơi game mình rất thích dùng chuột Fuhlen vì nó có kích thước nhỏ gọn cầm vừa tay đễ sử dụng khi chơi nên rất hiệu quả khi chơi game .Ngoài ra thì khả năng di của chuột cũng rất mượt rất nhạy nên khi chơi đôi khi không bị lỡ nhưng chi tiết như chuột bi ngày xưa mình hay chơi (Di rất nặng tay ).Chuột còn đước kết nối vs máy tính qua USb nên rất thuật tiện nên mình hay mua một con rồi mang ra quán nét rồi lắp vào chơi,vì đôi lúc không quen chuột của họ . Hơn nữa giá cả thì cũng phải chăng khỏi phải suy nghĩ chỉ khoảng 100 k rất phù hợp với túi tiền của học sinh ,sinh viên những khách hàng quen của những trò chơi điện từ trên máy tính .
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   21/01/2019 - 19:25
  •  Đi chơi game ở quán nét là cứ phải thủ em này theo cho chắc, êm ko liệt, giật, nhảy. giá cả thì rất ok, ae mua mà dùng
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   15/12/2018 - 11:37
  •  Mình rất thích chơi game trên mạng nên vừa rồi mình có mua một chiếc laptop và có được tặng kèm theo một con chuột máy tính khuyến mãi. Nhưng con chuôt máy tính này dùng để chơi game và vẽ bài trên máy tính không được tốt cho lắm, độ nhạy rất là kém nên mình đã mua thêm chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 về dùng. Với chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 thì tốc độ rê chuột rất nhanh nên giúp mình vẽ các bản vẽ và chơi game trên máy tính cực kỳ nhanh luôn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Kích thước chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 rất vừa với tay nên cầm rất thoải mái. Độ nhạy của chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 vẫn rất tốt sau khi đã dùng lâu. Vì chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 là chuột máy tính có dây nên có hơi vướng khi sử dụng và cất trong ba lô. Nhìn chung mình đánh giá sản phẩm này tốt.
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   20/11/2018 - 10:05
  •  Mình mới mua một chiếc laptop và để tiện cho việc chơi game thì mình có mua thêm một cọn chuột để hỗ trợ. Qua giới thiệu của người bán hàng mình đã chọn mua chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 để dùng chơi game.
    Với Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 thì có kích thước rất vừa với bàn tay nên cầm rất dễ chịu giúp tăng thêm độ nhạy khi chơi game. Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 nhẹ nên rê rất sướng luôn. Nhưng có điều vì là chuột có dây nên khi gắn vào laptop thì hơi hướng xí.
    Nhìn chung mình đánh giá sản phẩm này tốt.
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   17/11/2018 - 10:21
  •  Mình đã từng dùng rất nhiều chuột không dây. Đầu tiên dùng thấy rất tiện nhưng sau đó mình phát hiện ra nó rất nhanh bị hết pin, lúc đang chơi game mà chưa mua pin kịp rất bất tiện. Sau đó mình quyết định mua chuột không dây, sau khi tham khảo giá 1 số loại mình chọn chuột loại Fuhlen này. Đây là loại mình sử dụng lần đầu tiên nhưng mình rất thích, không lo bị hết pin. Từ ngày mình mua đến giờ đã được hơn 1 năm nhưng chưa trục trặc lần nào. Thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay, Con mình còn nhỏ có lúc quăng quật và làm rơi vài lần nhưng may không sao cả. Chân cắm USB nên rút ra cắm vào rất dễ. Một điểm mình rất thích loại này nữa là dây cắm chuột dài, mình ngồi xa chút vẫn điều khiển được máy tính.
    Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102
     Có ích   29/10/2018 - 08:56
  • VG Người dùng Vật Giá
     riêng minh thấy loại chuột này đáp ứng tốt cho quá trình sử dụng và giá cũng phù hợp tốc độ xử lý ok kiểu dáng cũng tương đối đẹp, với mức giá như vậy thì đây là sản phẩm nên mua.
     Có ích   20/10/2018 - 17:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột chuyên game có dây Fuhlen L102 (4)
  • ThiếtbịThẩmmỹ Plmed   ·   06/09/2016 - 20:29
    chpo minh sdt cup voi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá