Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột Game Motospeed V40

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MotoSpeedLoại: Laser
Độ phân giải - dpi: 2500Buttons - số nút: 2
Kết nối: USBTay sử dụng: Cả hai tay
Trọng lượng (g): 200
Chuột Game Motospeed V40
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lại là Tín yêu dấu đây, Motospeed V40 là một chú chuột mà mình sử dụng cũng khá là lâu rồi, nay lên đây chém để cho anh em thêm chút ít kinh nghiệm khi chọn mua chú chuột nhỏ. :D

    Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các thanh niên có bàn tay nhỏ bé xinh xinh như mình, mắt cảm biến tốt cho phép ta đưa ra những cú click cực kỳ chính xác để try hard trong các tựa game như: CSGO, PUBG, LOL. Ngoài ra, còn thích hợp để lướt web với 2 nút bấm next và back trong trình duyệt.

    Nhược điểm: Chú chuột này không có miếng kê tay nên sẽ rất mõi nếu anh em nào sử dụng liên tục trong thời gian dài. Màu sắc tương đối hạn chế, chuột chỉ hiển thị đúng một màu duy nhất tuỳ vào độ DPI của bạn thiết lập. Chuột được thiết kế hướng đến đối tượng người sử dụng tay phải nên anh em nào thuận tay trái thì khó lòng mà sử dụng được.

    Với mức giá khá là dễ chịu thì chú chuột này có thể làm hài lòng những game thủ nghiệp dư như mình thôi nhé, không thể đòi hỏi quá nhiều ở chú chuột này bạn nhé.
    Chuột Game Motospeed V40
     Có ích   28/02/2019 - 20:21
  •  mình đã dùng qua rất nhiều con chuột nhưng đến con Chuột Game Motospeed V40 là mình hài lòng nhất, có thể điều chỉnh nhanh độ phân giả dpi, rất tiện lợi, kết nối thông minh, được thiết kế cho game thủ, và nó hỗ trợ hầu hết các loại win như Windows, Windows 10, Windows 2000, Windows 2003, Windows 7, Windows 8, Windows 95, Windows 98, Windows 98SE, Windows ME, Windows Vista, Windows XP, mìn cho ai mượn dùng thử cũng khen con chuột này dùng rất tốt và còn nói mình mua giùm nữa, họ nói giá rất rẻ mà sao dùng tốt vậy, tốt nhất từ trước tới giờ. Kích thước nhỏ gọn cầm rất ôm tay, không bị mỏi tay, mình cầm chơi game cả ngày mà vẫn bình thường, dùng trên nhiêu bề mạt vẫn được, mình không cần dùng lót chuột mà vẫn di chuyển tốt.
    Chuột Game Motospeed V40Chuột Game Motospeed V40Chuột Game Motospeed V40
     Có ích   18/03/2018 - 13:43
  •  Con chuột này có thiết kế khá đơn giản, giá thành cũng khá rẻ cho một dòng chuột gaming. Nó có nhiều nút chức năng trên thân chuột ấn rất là đã. Bên trái và phải đều có nút nhỏ để ấn. Chuột này có thiết kế hoàn toàn hợp lý, nên lúc mình chơi game những lúc combat mình hay hỗn loạn nhưng bấm nút cũng khá chuẩn xác. Nhưng có một nhược điểm do mình cảm thấy là độ nhạy của chuột hơi cao các bạn à. Điều này cực kỳ khó chịu cho bọn chơi game mà có bàn tay to, thằng bạn mình tay to gấp rưỡi mình nó cứ cầm con chuột này là la hét rầm rầm. Kêu chuột gì thiết kế ngu thế. Nhưng đối với mình thì dùng con này chơi rất đã. Giá cả cũng hợp tình hợp lý nữa. Chất lượng 4 sao.
    Chuột Game Motospeed V40Chuột Game Motospeed V40
     Có ích   16/03/2018 - 20:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột Game Motospeed V40

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá