Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa Tabil-L No.0259

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Duy TânChất liệu: Nhựa
Màu sắc: Nhiều màuXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa Tabil-L No.0259
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước kia khi tủ nhựa chưa thịnh hành va chưa được bày bán ở những vùng quê như chúng tôi,tôi thường sử dụng tủ gỗ để đựng quần áo của gđ,mặc dù tôi đã bảo quản cẩn thận và lau chùi sạch sẽ nhưng vẫn bị gián vào,mỗi lần như vậy tôi đều phảimang quần áo đi giặt và phơi lại tốn rất nhiều thời gian.Khi sử dụng tủ nhựa Tabil nó đã giúp tôi khắc phục tình trang đó,tủ có nhiêu ngăn nên tôi có thể phân loại quần áo riêng mỗi loại 1 ngăn,màu sắc cũng đẹp,thiết kế tay cầm ở ngăn tủ thuận tiện đóng mở.Tuy nhiên gầm tủ thi thấp tôi khó vệ sinh nên tôi phải làm thêm giá kê,ngoài ra tôi đều hài lòng.
    Tủ nhựa Tabil-L No.0259
     Có ích   21/02/2019 - 09:48
  •  Tủ dành cho bé nhà mình. Tủ được làm từ nhựa cao cấp nên bền và chắc.
    Tủ được phân chia nhiều ngăn rất tiện để phân loại đồ cho bé và dễ dàng để bé ghi nhớ.
    Khi mình mua thì chỉ có các loại màu trắng nên rất dễ bị bám bẩn và lâu ngày bị xỉn màu trông rất xấu.
    Tủ nhựa Tabil-L No.0259
     Có ích   25/01/2019 - 21:18
  •  "Tôi là mẹ bỉm sữa.Từ khi mang bầu tôi đã bắt đầu sắm đồ vật dụng cần thiết để chuẩn bị cho việc sinh em bé.Và tủ nhựa cho bé là một vật dụng không thể thiếu.Qua một loạt những tìm hiểu,tôi đã lựa chọn tủ nhựa 4 ngăn 2 hộp Duy Tân .Thật sự là tiện ích, một ngăn bỏ quần, một ngăn bỏ áo, một ngăn bỏ khăn, một ngăn bỏ vật dụng , một ngăn di động bỏ nhiều thứ ở ngăn dưới cùng.còn ngăn treo để treo quần áo ấm ,chăn nhỏ và váy cho bé. Là mẹ bỉm sữa, sự ngăn nắp,gọn gàng là sự lựa chọn hàng đầu và tủ nhựa Duy Tân đáp ứng được điều đó cho tôi.Tuy nhiên có rất nhiều ưu điểm nhưng tôi thấy tủ có một khuyết điểm nhỏ đó là có những chỗ nhựa bị lỗi tạo ra những cạnh rất sắc ,đã vô tình làm tay tôi chầy xước.Thiết nghĩ nhà sản xuất chú trọng thêm phần lỗi nhỏ này sẽ giúp hoàn thiện sản phẩm ,mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất."
    Tủ nhựa Tabil-L No.0259
     Có ích   23/01/2019 - 19:49
  •  vào năm học mới mình mua cho con mình bộ bàn ghế Hòa Phát BBT 102B, một bộ bàn ghế phù hợp tạo sự thoải mái cho hai con thật là khó ,bàn ghế gỗ tự nhiên sẽ làm là những dòng sản phẩm được làm từ gỗ được khai thác từ rừng trồng hoặc rừng nguyên sinh như có rất nhiều ưu điểm như ,gỗ tự nhiên thường có thời gian sinh trưởng nhiều năm mới được khai thác nên có sự chắc chắn, rắn rỏi ,vì thế các trường học các trường học chọn gỗ tự nhiên là rất hộp lý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ ,vừa tiết kiệm được chi phí bộ bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên có độ bền ,chắc chắn có tính thẩm mỹ cao màu sắc gỗ tự nhiên sẽ sáng bóng. Hơn tất cả các loại gỗ khác ,bàn ghế gỗ được tạo ra thông qua rất nhiều công đoạn ,đặc tính của gỗ dễ bị co ngót hơn so với giá gỗ công nghệp điều này sẽ khiến cho bàn dễ bị công vênh ,
    Tủ nhựa Tabil-L No.0259
     Có ích   11/01/2019 - 13:33
  •  Đây là cái tủ nhựa thứ 3 mình mua cho con gái rồi, 2 cái đầu mình mua của hãng khác chỉ dùng được 1 năm hoặc hơn 1 chút. Giá tiền chỉ thấp hơn 1 chút thôi nhưng thực sự chất lượng lại không thoả mãn. Lần này thì mình quyết định vào siêu thị mua, 2 vợ chồng cũng đi lượn 1 vòng qua các sản phẩm và đã quyết định mua Tủ nhựa Tabi của Duy Tân, vì con gái nên mình mua màu trắng cho con kết hợp với hoạ tiết trang trí nhẹ trông rất xinh, giá thì cũng vừa tiền. Đến giờ phút này thì mình đã dùng được 2 năm rồi mà tủ không hề bị hỏng gì, kéo ra kéo vào vẫn rất mướt. Mình rất thích ở tủ này là đường ray kéo không có bi nên không hay bị trượt bi ra ngoài, mình còn kéo hẳn ngăn tủ ra để lau chùi nữa, tiện dã man luôn ý. Ngăn tủ rộng rãi thoải mái, có 5 tầng, 6 ngăn để bỏ đồ, có tay kéo ra rất tiện. Nói tủ nhựa mà thực sự rất chắc chắn ạ. Công nhận đáng đồng tiền bà con ạ. Mình không biết mọi người thế nào nhưng nhà mình dùng rồi nên mình ưng lắn ấy
    Tủ nhựa Tabil-L No.0259Tủ nhựa Tabil-L No.0259
     Có ích   01/12/2018 - 13:49
  •  Lúc sinh bé gái đầu lòng vợ chồng tôi còn đi ở trọ,nên nhà cửa chật chội không có chỗ để đồ cho con vợ chồng tôi quyết định dành tháng lương ít ỏi để mua đồ cho con vì gần đến ngày sinh nở và không quên mua cho con chiếc tủ đựng quần áo.Khi mua tủ vợ chồng tôi chọn tủ nhựa tabil_L No.0259 vì tủ nhỏ nhắn dễ thương và lại có rất nhiều ngăn, có thể bỏ khăn, áo, quần riêng biệt, vì phòng trọ nhỏ nên 1chiếc tủ gọn gàng nhỏ nhắn sẽ không làm mất diện tích nhiều, hơn nữa tủ cũng khá nhẹ nên di chuyển rất dễ dàng.Bây giờ khi điều kiện kinh tế khá hơn vợ chồng tôi đã về nhà mới nhưng chiếc tủ vẫn luôn đồng hành cùng gia đình tôi, chất liệu bằng nhựa kiểu dáng hoa văn sắc nét nên dù đã mấy năm nhưng màu sắc không hề thay đổi, vẫn như mới mua.có chiếc tủ trong phòng , phòng con gái tôi trở nên ấm cúng và đẹp hơn rất nhiều.
    Tủ nhựa Tabil-L No.0259
     Có ích   13/10/2018 - 19:43
  •  Mình mua chiếc tủ này khi con trai được 1 tuổi, giờ con trai đã hơn 3 tuổi rồi. Chiếc tủ đã đồng hành cùng gia đình mình từ Hà Nội chuyển về Vĩnh Yên mà trông vẫn rất mới nhé. Khi chuyển đồ từ Hà Nội về Vĩnh Yên định bán thanh lý, nhưng nghĩ tiếc nên để lại. Sau hơn 2 năm sử dụng mình thấy như sau:
    Ưu điểm: Nhựa rất chắc chắn, thiết kế 5 tầng với 6 ngăn thoải mái xếp đồ. (mình tận dụng được 1 ngăn xếp đồ của mẹ và 1 ngăn làm tủ thuốc của gia đình, còn lại bày đồ của con mà vẫn đủ. Thiết kế cực bắt mắt nữa, cu con nhà mình rất thích chú khỉ ở mặt trước tủ. Bánh trượt kéo tủ trơn dễ dàng mở đóng ngăn.
    Nhược điểm: Mình thấy trên mặt tủ lớp nhựa hơi sần chút, dễ bám bụi nhưng rất khó lau chùi, phải dùng nước tẩy đa năng mới sạch được. Chỉ có 2 ngăn trên cùng có khóa, nhà có con nhỏ nhiều khi con tự mở các ngăn tủ rồi lôi đồ bỏ linh tinh.
    Nhìn chung, chỉ cần lớp nhựa trên nóc tủ mà mịn được như mặt trước tủ và thiết kế tất cả các ngăn đều có khóa thì không thể chê được điểm gì nữa.
    Tủ nhựa Tabil-L No.0259Tủ nhựa Tabil-L No.0259
     Có ích   25/07/2018 - 20:41
  •  Mình mua chiếc tủ này khi con trai được 1 tuổi. Ban đầu nhà mình dùng chiếc tủ của Trung Quốc nhỏ hơn. Nhưng chưa được 1 năm thì bị hỏng.
    Khi đi siêu thị, mình đã mua chiếc tủ này với giá là 1650k
     Có ích   25/07/2018 - 20:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa Tabil-L No.0259 (1)
  • Nhusuong Pham   ·   14/12/2015 - 12:30
    shop cho hoi tu tabi-L 0259 nếu them 2 ngan nua thì có them d9uoc khong và gia bao nhieu vay shop
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá