Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Duy TânChất liệu: Nhựa
Màu sắc: XanhXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Không biết các mẹ thì sao chứ em mới sanh em bé mà nhà em lại nhỏ không biết để đồ con ở đâu mà giờ mua tủ sắt hay gỗ thì to qua không có chỗ để.em thì đang rất hoang mang không biết phải làm sao,may có bà chị giới thiệu cho em tủ nhựa duy tân này nhỏ gọn lại nhẹ nữa rất phù hợp với không gian nhà em. Bỏ đồ bé vào lại không lo bụi bẩn nên em mừng ghê luôn á. Có điều tủ nhỏ nên không đựng được nhiều đồ thôi. Nhưng không sao cả vì sản phẩm rất tốt các mẹ có nhà nhỏ nên mua dùng thử ạ rất tiện lợi ạ
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5
     Có ích   23/02/2019 - 22:52
  •  Vợ chồng mình mới có em bé nhỏ nên phải sắm thêm ít vật dụng trong nhà. Ngày xưa mỗi người một cái tủ đã đủ, nay có thêm thành viên mới nên phải mua thêm để dùng. Hai vợ chồng mình muốn mua một cái tủ nhựa nhiều ngăn tiện lợi. Nên đã chọn mua tủ nhựa Duy Tân 5 tầng này. Mua về mình thấy có những ưu và nhược điểm sau:
    - ưu điểm: tủ có nhiều ngăn đựng được nhiều quần áo, màu sắc đẹp, kiểu dáng dễ thương, kích thước tủ nhỏ nhắn nên để trong nhà rất gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dọn dẹp. Với lại tủ nhựa Duy Tân không có mùi hôi nhựa. Những loại khác khi mở ngăn tủ ra ngửi có mùi rất hôi.
    - nhược điểm thì mình thấy chỉ có một điểm là hơi nhỏ nên nhiều khi mua thêm quần áo không có chỗ để.
    Nhưng mà dù sao mình rất thích cái tủ nhựa này. Nhỏ nhỏ xinh xinh. Phù hợp với mọi gia đình có diện tích nhỏ.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5
     Có ích   19/02/2019 - 20:43
  •  Nhà mình mới có con nhỏ. Nên cần mua tủ đựng quần áo và đồ chơi cho con. Chính vì vậy mình đã quyết định mua tủ nhựa Duy Tân 5 ngăn. Để đựng đồ cho em bé nhà mình với kích thước tủ: Ngang 40cm x Sâu 45cm x Cao 120 cm. Nhựa chính phẩm; an toàn cho trẻ em. Chất nhựa dày bền và đẹp. Hàng Việt Nam chất lượng cao - Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam. Giá thành hợp lí mình đã chọn mua. Phòng nhà mình thì khá nhỏ nên với tủ như vậy mua là hợp lí. Đựng đồ cho con gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích. mình có thể tự lắp ngăn theo ý mình 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn. Nhìn dễ thương. Giá thành lại rẻ hơn tủ gỗ. Không lo mối mọt. Chính vì vậy tủ nhựa Duy Tân 5 tầng là sự lựa chọn của mình để đựng đồ cho bé.
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5
     Có ích   23/01/2019 - 16:29
  •  Tủ nhựa ngày càng được chị em phụ nữ dùng nhiều hơn .Hồi xưa đa số dùng tủ gỗ nhưng bây giờ tủ nhựa được ưa chuộng hơn bởi vì tủ nhựa được thiết kế đẹp mắt ấn tượng về màu sắc và đa dạng mẫu mã nữa .Không riêng gì chị em mà mình cũng vậy vì gia đình mình có 4 người nên mình dùng tủ nhựa Duy tân lớn đựng được nhiều đồ tủ được thiết kế gọn gàn sạch sẽ dễ dàng kéo ra kéo vào trẻ em sữ dụng cũng tiện đôu lúc kéo vào cũng có mắt kẹp nhưng khắt phục được .tủ nhựa Duy tân được làm bằng nhựa pp chắc màu sắc tươi sáng bền đẹp rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ nữa .mình rất thích loại tủ này rất tiện lợi vô cùng
    Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5
     Có ích   16/11/2018 - 13:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa lớn Duy Tân 5 ngăn No.662/5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá