Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế xích đu thư giãn giọt lệ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Chất liệu chính: Nhựa giả mâyMàu sắc: Đa màu sắc
Ghế xích đu thư giãn giọt lệ
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một nhân viên văn phòng, ngồi đánh máy suốt ngày nên rất mệt mỏi, về đến nhà thì chỉ có chiếc giường làm bạn nên cảm thấy rất chán. Mình rất muốn mua một chiếc xích đu để vừa ngồi vừa được thư giản.Sau khi tìm hiểu rất nhiều sản phẩm trên mạng mình quyết định mua chiếc ghế xích đu thư giản giọt lệ này về sử dụng.Mình rất thích nó, có thể ngồi cả ngày vẫn không thấy chán.Mỗi khi mệt mỏi mình đều lên ngồi xích đu để được thư giản đầu óc quên hết mọi áp lực của công việc. Ghế có màu trắng tinh rất sang trọng, sạch sẽ. Chân ghế cứng cáp không dễ bị ngã. Sợi xích thì chắc chắn chịu được lực nặng. Mình rất an tâm mỗi khi ngồi vào chiếc ghế xích đu này .Mình có thể ngồi và ngủ trên ghế xích đu cả ngày mà không cảm thấy khó chịu chút nào cả. Tuy nhiên ghế có màu trắng nên rất dễ bị dơ, mình phải vệ sinh hàng ngày nếu không ghế sẽ bị dơ. Nói chung mình rất thích chiếc ghế xích đu này.
    Ghế xích đu thư giãn giọt lệ
     Có ích   15/09/2018 - 23:01
  •  Mình rất thích ngồi xích đu. Đã tậu 2 chiếc, 1 gỗ, 1inox nhưng cảm thấy còn thiếu gì đó phải chi ngồi xích đu mà được thư giản thì còn gì bằng.Nghĩ là làm, mình lên mạng tìm kiếm, vừa nhìn thấy chiếc ghế xích đu thư giản giọt lệ màu trắng này mình đã thích ngay và quyết định mua nó về sử dụng. Rất thích mọi người ạ, ghế có màu trắng rất sang trọng có thể để phòng khách, ban công, hay sân vườn đều rất tuyệt.Ghế được làm bằng chất liệu nhựa giả mây rất đẹp, dễ vệ sinh, lau chùi rất nhanh chóng.chân ghế xích đu được làm bằng sắt rất chắc chắn mỗi khi ngồi lên mình luôn cảm thấy thoải mái tinh thần, đầu óc được thư giản không có cảm giác sợ hãi, sợ bị té.Nhiều lúc ngồi ghế xích đu một lúc mà ngủ lúc nào mình cũng không hay luôn. Tuy nhiên giá thành của chiếc ghế xích đu thư giản giọt lệ này hơi đắt những người ít tiền khó mà mua được với lại màu trắng rất mau dơ mình phải lau chùi thường xuyên.
    Ghế xích đu thư giãn giọt lệ
     Có ích   08/09/2018 - 23:43
  •  Mẫu mã thì đẹp.lại nhỏ gọn.tiện lợi dùng cho cả phòng khách, phòng ngủ hoặc để ở ban công cũng rất tiện lợi.
    Ngay từ ngày về nhà mới là mình đã nhắm ngay em mày về để ở ban công rồi.nhiều khi thích thú lại để ở phòng khách vừa ngồi xem tivi vừa nhâm nhi tách cafe rất thoải mái.hai con gái nhà mình cũng rất thích ngồi xích đu chơi.nhiều khi thấy con chơi ngoan mẹ mải làm mà quay ra thấy hai chị em ôm nhau nằm ngủ trên ghế mà thấy yêu quá.
    Cứ bảo ghế xích đu chỉ để trang trí nhưng cũng tiện lắm đấy ạ.con mình từ nhỏ đã nằm chóng nên con thích ghế xích đu lắm.giá cả vừa phải với túi tiền.sản phẩm đẹp, thân thiện với môi trường.k gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ nên mình rất hài lòng khi sử dụng ghế xích đu thư giãn giọt lệ này
    Ghế xích đu thư giãn giọt lệGhế xích đu thư giãn giọt lệ
     Có ích   28/07/2018 - 15:38
  •  bé nhà mình rất thích ngồi xích đu nên nhân dịp sinh nhật con và để khen thưởng cho con được học sinh giỏi mình đã dẫn con đi ra cửa hàng nội thất để chon mua. bé nhà mình đã chon đúng ghế xích đu giọt lệ này. Ghế ngồi rất là thoải mái, ngồi rất êm ngay cả khi không lót đệm ngồi. chất liệu thì tốt tạo cảm giác chắc chắn và an toàn khi cho trẻ nhỏ ngồi. thiết kế bắt mắt, ấn tượng nhưng nếu có nhiều màu khác để chọn thì tốt hơn vì mình không thích màu trắng cho lắm.
    Ghế xích đu thư giãn giọt lệ
     Có ích   30/06/2018 - 20:17
  •  Ghế xích đu thư giãn giọt lệ là một sản phẩm mang đên sự thư gian thật là thoải mái , cảm giác ngồi rất là ok cgaats liệu khá là bề bĩ và chắc chắng man đến cảm giác an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi
    . về ngoại hình thì khá là đẹp , làm rất tỉ mỉ
    Ghế xích đu thư giãn giọt lệ
     Có ích   26/06/2018 - 15:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế xích đu thư giãn giọt lệ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá