Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtChất liệu chính: Gỗ
Màu sắc: NâuXuất xứ: Việt Nam
Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bộ ghế đẹp,dễ dàng sử dụng sang trảng
    Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03
     Có ích   05/12/2018 - 22:51
  •  Ngoại tôi từ khi về hưu thì rảnh hơn, ngoại có nhiều thời gian dành cho việc xem các chương trình trên tivi hơn. Nhưng toi thấy bà cứ ngồi ở chiếc ghế salong để xem nên thấy khá bất tiện. Người già ngồi lâu thường hay bị đau lưng rất khó chịu . Vì vậy vừa rồi tôi đã mua tặng cho bà chiếc ghế thư giãn này. Từ khi có ghế bà cũng đỡ mỏi lưng đau lưng hơn mỗi khi xem tivi. Điều mà bà tôi thích ở chiếc ghế thư giãn này là trông rất sang trọng, mẫu mã đẹp. Ghế còn ngả được ra phía sau tuy mức độ mình chỉnh cho phù hợp với mong muốn, nó còn có bánh xe nên mình di chuyển rất thuận tiện. Bà còn bảo từ ngày có chiếc ghế bà đỡ đau lưng hơn. Vì nhiều lúc nằm giường nhiều cũng mỏi lưng rất khó chịu. Tuy vậy bà bảo lúc mới mua về mùi sơn của nó hơi khó chịu và lúc ban đầu bánh có hơi rít, 1 mình bà ko thể di chuyển được sang chỗ khác và nó hơi nặng. Song bà vẫn rất thích chiếc ghế này. Đợt tới tôi cũng sẽ mua thêm 1 chiếc cho chồng tôi nữa.
    Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03
     Có ích   04/12/2018 - 23:29
  •  Nội tôi năm nay hơn 70 tuổi nên mỗi khi thời tiết vào hè nóng lực nội thường mất ngủ, nằm giường thì hay bị đau lưng do vậy bố tôi đã quyết định mua cho nội ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03. Ưu điểm của sản phẩm đó là ghế được thiết kế đẹp mắt, sang trọng , sử dụng thuận tiện. Có thể ngả ghế ra để nằm ngủ hoặc xem ti vi do vậy nội tôi rất là hài lòng, đặc biệt nội bảo mùa hè nóng lực nằm ghế gỗ tràm 3 dây này cảm thâý rất mát lưng , không bị bí nóng như các loại ghế khác. Từ khi có ghế gỗ này nội ngủ nhiều hơn sâu giấc hơn, đây chính là điều mà cả gia đình tôi mong muốn. Bên cạnh những ưu điểm đó thì mùi sơn của ghế gỗ này lúc mới mua về khiến bọn trẻ con nhà tôi cảm thấy hơi khó chịu. Dù sao tôi vẫn thấy đây là sản phẩm mà mỗi gia đình nên có.
    Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03
     Có ích   23/11/2018 - 16:30
  •  Ba mẹ tôi cũng lớn tuổi rồi nên tôi quyết định mua tặng ba mẹ chiếc ghế thư giãn này. bề mặt sản phẩm được phủ một lớp sơn PU cao cấp không độc hại cho người sử dụng, tránh được mối mọt, ẩm móc, thích ứng với mọi thời tiết.kết cấu của sản phẩm được làm từ những thanh gỗ to và dầy tạo lên sự chắc chắn cho sản phẩm, kết hợp với bánh xe tạo sự di chuyển của sản phâm một cách dễ dàng.Thành tay tựa của ghế rất dầy dặn và chắc chắn..Sản phẩm cực khì đơn giản, dễ sử dụng và tiện dụng. Sử dụng nhiều chức năng như làm giường ngủ, ngồi đọc báo, xem ti vi, ngủ trưa... con gái tôi còn nhỏ nên nhờ ông bà giữ giùm. Là con gái nhưng rất hiếu động nên cũng làm cho ông bà đau lưng.sau đó ông bà lại được ngã lưng thư giãn trên chiếc ghế này. Ba mẹ tôi rất thích và dùng nó mỗi ngày.
    Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03
     Có ích   06/10/2018 - 11:02
  •  Mình là nhân văn phòng suốt ngày phải ngồi, về tới nhà thì chỉ có cái giường để nằm nhưng nằm giường lại đau lưng quá. Mình thấy nội của mình cũng có 1 chiếc nên hỏi nội và quyết định mua về sử dụng, sau khi ngồi vào thì mình thấy rất thoải mái, có thể bật ghế ra để nằm ngủ hoặc xem tivi rất sướng, thiết kế của ghế cũng rất đẹp, đặt biệt mình rất là thích những chiếc bánh xe dưới ghế giúp mình có thể duy chuyển bất cứ nơi nào mà không cần tốn sức. Nhưng cứ mỗi lúc mình đứng dậy hay đang ngủ trở mình một xíu là nó lại kêu cót két làm mình giật cả mình đó là cũng điểm mình không hài òng về chiếc ghế này, không vì thế mà mình không thích nó. Tóm lại mình thật sự rất rất là thích chiếc ghế này
    Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03
     Có ích   04/07/2018 - 10:05
  •  đi làm về mệt mỏi mằn trên giường thì rất đau lưng nên rất mệt , vô tình đi chơi với mấy cụ thì được các cụ giới thiệu cho sản phẩm Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03 thấy hay và thích thú và mình cũng đang cần một sản phẩm như vậy nên đã tìm múa sản phẩm Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03 này nhìn bề ngoài rất chắc chắn chất liệu thì được làm bằng gỗ nhìn rất đẹp nằm rất êm lưng , có thể ngả đê nằm được , hoặc có thể ngồi đọc báo xem tivi rất hay , đi làm về mệt mỏi nằm lên cái ghế này thì thuyệt rất êm lương không như nằm trên giường , sản phẩm này ngả lương được rất thoải mái . sản phẩm Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03 này ở dưới chân còn được thiết kế 4 cái bánh có thể dùng để di chuyển được rất hay và tuyệt , sản phẩm này rất ưng ý nằm rất thoải mái thiết kế nhỏ không chiếm diện tích . có 4 bánh ở chân dễ dàng di chuyển được
    Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03
     Có ích   01/02/2018 - 09:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế thư giãn gỗ tràm 3 dây GD03

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá