Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế xích đu HTT- 406

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hoàng Trung TínChất liệu chính: Nhựa giả mây
Màu sắc: TrắngĐệm: Có
Xuất xứ: Việt Nam
Ghế xích đu HTT- 406
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tuần trước,bố mẹ vừa mua cho tôi một chiếc ghế xích đu HTT- 406 vì đã đạt được kết quả học tập tốt trong học kì vừa rồi.Sau khi sử dụng nó,tôi thực sự đã bị chiếc ghế chinh phục bởi sự sáng tạo trong đó.Chiếc ghế được làm theo hình bầu dục,vòm lại nên lúc ngồi vào cảm giác giống như đang ở trong một nơi khác vậy,đặc biệt đem đến cho tôi cảm giác an toàn,thích thú.Chiếc ghế thích hợp để giải trí,nghỉ ngơi,lúc mệt mỏi ngồi vào đó ta có thể thư giãn thân thể,vừa xem phim nghe nhạc vô cùng thoải mái.Chiếc nệm vô cùng êm khiến tôi muốn trở thành một chú mèo mà lăn qua lăn lại trong đó vậy.Tuy nhiên,chiếc ghế có nhiều hạn chế như không thể sử dụng để học tập,làm việc.Nhưng tôi rất hài lòng về nó bởi những tiện ích mà nó đem lại cho tôi.
    Ghế xích đu HTT- 406
     Có ích   30/01/2019 - 23:30
  •  Tôi có khoảng sân nhỏ rất xinh sắn, tôi rất thích ra đây thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc,Tôi muốn mua một chiếc ghế để ngồi ở đấy hít thở không khí trong lành vừa để trang trí cho ngồi nhà của mình, sau khi tìm hiểu rất nhiều loại ghế tôi rất thích chiếc ghế xích đu HTT-406 này, sau một thời gian sử dụng tôi thấy rất tốt, màu đẹp,kích thước lớn, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em,mấy đứa cháu nhà tôi mỗi chủ nhật tuần nào cũng sang chơi và rất thích thú khi được nằm trên chiếc ghế bảo bối của dì,ghế có nệm rất êm ái, mỗi khi ngồi chiếc ghế này tôi thấy thực sự thư thái và vui vẻ. Tuy nhiên thì độ bền chắc là sẽ không được cao bằng các loại xích đu bằng chất liệu inox. Mặc dù vậy tôi vẫn rất hài lòng với chiếc ghế này.
    Ghế xích đu HTT- 406
     Có ích   16/10/2018 - 06:00
  •  Nhà mình mới sửa sang lại nên cũng muốn có đồ trang trí cho sân vườn thêm đẹp nên mình đi mua thêm đồ ngoại thất và thấy rất hài lòng với chiếc ghế xích đu để ngoài trời này, nhìn rất đẹp và dễ thương.
    Ghế này nhìn giống xích đu và có khung bằng thép rất chắc chắn, kích thước to nên người lớn ngồi rất thoải mái. Đặc biệt là mấy bé rất thích ngồi lên bên đu quay này chơi. Bên ngoài ghế bọc nhựa với nhiều màu khác nhau để lựa chọn nên sẽ phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều người. Sản phẩm này đã bao gồm đệm bọc để ngôì và cũng có nhiều màu để lựa chọn.
    Sản phẩm này là nhựa giả mây nên nhìn chung khi ngồi sẽ không mang lại cảm giác như ngồi ghế mây thật. Một lưu ý nữa khi mua sản phẩm này là để ngoài trời nên chúng ta cũng cần để ý bảo quản khung bọc ngoài và đệm lót để tránh bị xuống cấp quá mau. Với giá tiền này mà có một chiếc xích đu đẹp và chắc chắn để ngoài trời thư giãn thì quá tuyệt
    Ghế xích đu HTT- 406
     Có ích   22/06/2018 - 10:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế xích đu HTT- 406

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá