Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế hơi intex 6880

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: IntexChất liệu chính: Vải nhung
Màu sắc: XámĐệm: Có
Xuất xứ: Việt Nam
Ghế hơi intex 6880
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mỗi chiều ngồi đi làm về có thời gian chơi bên các bé con thiên thần, đôi khi thấy cũng thật mệt, nhưng từ ngày có chiếc ghế hơi Intex này đã loại bỏ hoàn toàn, vừa có thể ngồi nghỉ ngơi, vừa có thể chơi đùa cùng các thiên thật, một trãi nghiệm thật tuyệt vơi.
    Ghế hơi intex 6880
     Có ích   04/04/2019 - 14:18
  •  Trên thị trường có rất nhiều loại ghế hơi, từ những ghế hàng chính hãng cho tới những loại hàng nhái hàng giả các loại mẫu mã khác nhau rất khó nhận biết. Khi mang Bầu bạn thứ 2 thì mình có cùng chồng từng rất chật vật để đi tìm hiểu và mua một sản phẩm ghế hơi về sử dụng,tuy nhiên thực sự việc ấy không hề chút dễ dàng. Và rồi mình cũng mua được bạn Ghế Hơi intex 6880 này, là chiếc ghế được bơm hơi với lớp bọc rất chắc chắc tạo cảm giác êm ái, bồng bềnh và rất thư giãn cho người sử dụng. Ghế hơi intex được thiết kế như một chiếc giường thu nhỏ, sẵn sàng bất cứ khi nào cho tôi đặt lưng mệt mỏi . Đọc một cuốn sách, hoặc để ngủ, phồng lên, xẹp xuống trong vài phút. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng làm sạch và thu gọn để cất sản phẩm ghế bơm hơi mỗi khi không sử dụng. Tuy nhiên có một thực tế không thể chối bỏ rằng sản phẩm gì tạo ra mà không bị hỏng hóc , với ghế intex cũng thế mình rất lo khi bé trai 3 tuổi của mình cầm những thứ đồ chơi sắc nhọn chẳng may chọc thủng nên mình lúc nào cũng nhắc con phải thật cẩn thận nghe lời mẹ , hihi và bị thủng hơi bị nhiều nhưng đừng vội vất đi nhé vì sửa được với bàn tay khéo léo của ông chồng nhà bạn . Tóm lại là nên mua vì nằm thích lắm ,êm ái thoải mái mỗi cái là nhà mình chật nhưng không sao.
    Ghế hơi intex 6880
     Có ích   26/03/2019 - 14:55
  •  Mình là một người của công việc, công việc của mình phải bưng bê,chạy ngoài đường suốt ngày nên thường rất mệt mỏi và ê ẩm cả người.mình có đứa bạn hắn củng hiểu mình nên giới thiệu cho mình cái ghế hơi intex 6880,từ đó mình đi làm về nằm trên chiếc hơi cảm thấy thoải mái vô cùng vì thiết kế của nó rất đa dạng,êm ái nhẹ nhàng.
    Ghế hơi chất lượng cao không thấm nước,ghế được bọc lớp nhung dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt dành cho người già và bà mẹ đang mang thai. Khi bạn ngồi trên chiếc ghế có thể vừa xem tivi,đọc báo,bấm điện...đặc biệt chiếc ghế hơi intex 6880 có thể thu gọn nên thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển nhất là có thể đem đi cắm trại,piknic...bạn có bố mẹ già cả hay có người đang mang bàu thì hãy tậu ngay cho mình một chiếc để sử dụng, đây củng là món quà đầy ý nghĩa cho bố mẹ.
    Ghế hơi intex 6880
     Có ích   16/03/2019 - 20:49
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng, cả ngày làm việc nơi công sở khá gò bó nên buổi tối hay những ngày cuối tuần tôi thường có sở thích nằm xem phim hoặc đọc truyện thư giãn, tình cờ xem trên vatgia.com tôi thấy sản phẩm Ghế hơi intex 6880 rất phù hợp với sở thích của tôi, giá cả lại phù hợp tôi quyết định đặt mua, phải nói Ghế hơi intex 6880 chiếm được cảm tình của tôi ngay, nhìn là mê luôn, bề mặt Ghế hơi intex 6880 được bọc lớp nhung mềm mại, êm ái, chống thấm nước, chịu được tải trọng tối đa lên tới 100 kg nên tôi và con gái thoải mái nằm xem phim thư giãn, Ghế hơi intex 6880 có van 2 trong 1 có mở rộng thêm để bơm hoặc xả nhanh, chất liệu bền đẹp, bền màu. Con gái tôi đặc biệt thích chiếc Ghế hơi intex 6880 này, tuy nhiên Ghế hơi intex 6880 có chút nhược điểm nhỏ là cần tránh vật sắc, nhọn nên tôi luôn dặn con gái phải chú ý giữ gìn cẩn thận. Nói chung là tôi rất ưng ý với sản phẩm này.
    Ghế hơi intex 6880
     Có ích   25/02/2019 - 10:39
  •  sản phẩm này dùng rất OK.
    ngày thường ngồi xem phim trên ghế thôi đã rất mỏi cái lưng rồi. vô tình lên vât giá thấy sản phẩm này cũng tiện . mua về dùng. nói thật giá cả vô cùng phải chăng, được cái bên đại lí phân phối họ giao hàng nhanh chóng nữa. chất lượng sản phẩm rất tốt. các đường chỉ khâu rất khít . nằm thư giản đã lắm. thấy trên lazada cũng có mà sợ chất lượng không ngon bằng .
    cảm ơn vật giá rất nhiều.
     Có ích   03/12/2017 - 21:27
  •  Đẹp, trông sạch sẽ sang trọng,êm ái
     Có ích   24/11/2017 - 16:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế hơi intex 6880

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá