Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hâm sữa Gali BY-02

1 nơi bán, giá từ : 269.000₫
Hãng sản xuất: Gali / Loại sản phẩm: Máy hâm sữa / Tính năng: Hâm nóng, / Xuất xứ: Trung Quốc /
 Máy hâm sữa Gali BY-02
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ tôi đi làm cả ngày lên phải vắt sữa cho con nhưng lại để trong tủ lạnh. Mỗi lần về tôi hoặc mẹ tôi ở nhà chỉ cần lấy ở tủ lạnh và hâm lên với Máy hâm sữa Gali BY-02. Rất tiện lợi, dễ sử dụng, bền, đẹp.
    Tuy nhiên cần cải tiến để thêm một vài chức năng khác nữa để thành máy đa năng.
     Máy hâm sữa Gali BY-02
     Có ích   14/09/2018 - 23:30
  •  Mình năm nay 32 tuổi, có 2 con. Bé lớn năm nay đã học lớp 1, còn bé thứ 2 mới được 8 tháng. Bé đầu thì mình vất vả lắm, mùa đông nên trời lạnh, mình sợ con đau bụng nên thường phải đi hâm nóng lại sữa và thức ăn cho bé. Chăm con mọn cứ gọi là đầu bù tóc rối. Thế rồi tới khi sinh bé thứ 2, vô tình thấy chị hàng xóm có cái máy hâm sữa cho con, mình cũng quyết định mua 1 chiếc về dùng. Giờ sinh bé thứ 2 xong, hết thời gian nghỉ chế độ thai sản, mình phải đi làm nhưng cũng không phải lo lắng và vất vả nhiều như trước. Đi làm về vừa có thể tranh thủ hâm sữa, đồ ăn cho con, vừa nấu được cơm ăn mà còn có thời gian nghỉ ngơi nữa. Mình thấy sản phẩm này an toàn và tốt, giá cũng vừa tiền. Có cái máy này mình nhàn đi được bao nhiêu
     Máy hâm sữa Gali BY-02  Máy hâm sữa Gali BY-02
     Có ích   12/09/2018 - 11:34
  •  Mình năm nay 28 tuổi. Bé nhà mình được 3 tuổi rồi. Trước kia mình đi làm sớm, sau khi đẻ được 4 tháng mình đã đi làm trở lại rồi. Vì muốn cho con uống sữa mẹ nên mình đã vắt sữa để bà ở nhà vẫn có thể cho bé uống. Mình đã tìm hiểu mua sản phẩm máy hâm sữa Gali YB 02. Quả thật may mà có sẩn phẩm hâm sữa này mà mình không phải lo lắng khi đi làm mà bé ở nhà bị khát sữa nữa. Máy sử dụng rất dễ dàng. khi chỉ cần bảo 1 lần là bà ở nhà có thể hâm sữa cho bé uống được rồi. Đơn giản dễ dàng, chỉ cần cho sữa vào bình ti rồi vận nút điều chỉnh về chế độ hâm sữa là xong. Không cần phải cầu kỳ cho vào vào cái nọ rồi lại đổ vào bình ti cả. rất dễ dàng và tiện dụng. Giá cả tương đương với các sản phẩm khác. Máy nhỏ nên không cùng một lúc hâm được nhiều bình sữa.
    Sản phẩm bền, con mình lớn rồi đã cho người khác mượn. mình chụp được cái hộp bên ngoài thôi
     Máy hâm sữa Gali BY-02
     Có ích   08/09/2018 - 09:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hâm sữa Gali BY-02

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá