Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOTOLINKSố cổng kết nối: 1 x RJ-11 WAN
Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình dạng nhà ống, chia nhiều phòng kín. Cục phát wifi lại để ở phòng ngủ cuối hành lang tầng hai. Phòng thằng cu lớn nhà mình ở đầu nên bắt wifi rất kém, hầu như không có sóng. Mà con thi thoảng phải dùng máy laptop để thi toán tiếng anh IOE trên mạng. Mình tìm hiểu bộ kích wifi để mua về dùng xem có cải thiện không. Hàng về sau khoảng 3 ngày vì nhà mình ở Lạng Sơn kể cũng hơi xa trung tâm. Sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm vào ổ điện ở góc tường là xong. Sử dụng máy tính rồi truy cập vào wifi thấy sóng căng đét, mình cũng nghĩ là ảo thôi nhưng không ngờ mạng chạy ngon lành, tốc độ tuơng đương với ngồi bắt sóng bên phòng ngủ. Công nhận là công nghệ tốt, sản phẩm rất tiện ích, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí. Bạn không phải mua thêm cục phát, không phải dây mạng loằng ngoằng gì. Chỉ cần cắm nó ở góc tường xinh xinh, không cản trở ai cả. Mỗi tội có nhược điểm là thi thoảng tự dưng mất sóng. Mình nghĩ là do mạng chung chập trờn thôi chứ không phải do sản phẩm. Nói chung sản phẩm này giá cả hợp lý, rất tiện ích cho những ngôi ống mạng wifi yếu.
    Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎
     Có ích   13/03/2019 - 18:07
  •  Dạo này wifi nhà mình rất yếu không thể kết nối được nên mình đã lên mạng tìm tòi và biết đến bộ kích sóng repeater 750 của totolink. Sau khi sử dụng mình thấy e này mình thấy có những ưu điểm sau: giá thành phù hợp, thiết kế cắm tường gọn nhẹ với phích cắm thay đổi được, 2 ăng ten ngoài cho khả năng bắt sóng mạnh, bắt sóng tốt và ổn định, nút kết nối nhanh, có chế độ mở rộng chéo giúp tránh suy giảm tín hiệu giữ cho sóng khoẻ. Ngoài ra có thêm tính năng lập trình lịch sử để biết được thời gian sử dụng mạng. Tuy nhiên vẫn có một nhược điểm là phích cắm hơi ngắn thỉnh thoảng bị lỏng hoặc rơi ra. Nhưng nói chung là bộ kích sóng này dùng rất tốt
    Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎
     Có ích   01/11/2018 - 19:37
  •  Wifi nhà mình đặt ở tầng dưới. Phòng mình lại ở tầng trên nên mạng không được khoẻ. Mình đã quyết định sắm ngay em kích sóng wifi repeater ac750 của totolink. Em nó hoạt động rất tốt anh em à. Nó không khác gì một cái modem wifi cả. Về thiết kế mình khá thích cắm ngay vào điện được. Thiết bị có nhiều lỗ thoáng hai bên giúp khả năng tản nhiệt tốt hơn nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Thiết bị có hai dâu tăng khả năng phát wifi tốt hơn. Cách sử dụng cũng khá đơn giản. Anh em có thể tham khảo trong sản phẩm. Tuy nhiên vẫn có vài điểm mình không ưng lắm. Đó là thiết kế vẫn khá to. Chân sạc gắn liền trông khá cồng kềnh không gọn gàng lắm. Tuy nhiên repeater wifi ac750 vẫn là sản phẩm tuyệt vời của totolink.
    Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎
     Có ích   18/10/2018 - 14:23
  •  được ông chú hàng xóm đồng ý dùng chung wifi..nhưng sóng khi đến nhà mình thì có chất lượng rất kém..được mọi người chỉ nên mua thêm bộ kích sóng wifi thì mới cải thiện được..thế là mình lên mạng tìm tòi và rồi sau một thời gian..mình đã quyết định đặt mua bộ sản phẩm kích sóng TOTOLINK này trên vatgia..với giá cả phải chăng thì đây là một sản phẩm vô cùng có chất lượng..với 2 ăng ten rời và băng tần truyền tải khá cao..thì bây giờ những góc tường hay phòng kín nhà mình giờ đều có thể truy cập mạng mà trước đây thì không tài nào vào được..ngoài ra thì tính bảo mật của thiết bị này cũng là vô cùng tốt..với chế độ bảo mật WPS giúp mình thoải mái sử dụng mà không lo sự xâm nhập trái phép từ bên ngoài vào thiết bị kết nối,, bên cạnh đó thì bộ kích này có cách sử dụng cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng..nhưng đôi khi thiết bị cũng rơi vào tình trạng disconect, không thể kết nối..và tốc độ kết nối chưa đạt ngang khi kết nối trực tiếp với wifi..nhưng trên hết theo mình thì đây vẫn là một sản phẩm chất lượng và phù hợp giá cả..
    Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎
     Có ích   25/09/2018 - 20:44
  •  Hiện tại mình đang là sinh viên trường đai học bách khoa hà nội sau khi mua sản phẩm bộ kích sóng wifi repeater băng tần kép ac750 totolink ex750 thì hôm nay mình nên đây đánh giá về sản phẩm.Bộ kích sóng wifi repeater băng tần kép ac750 totolink ex750 này có thể tương tác với nhiều sóng wifi thông thường.Các tính năng của máy như:
    Tốc độ lên tới 433Mbps hai anten ngoài cho khả năng phát sóng mạnh.Thiết kế gọn nhẹ đơn giản phích cắm thay đổi được.Tính năng lập lịch trình sử dụng wifi để quản lý thời gian sử dụng mạng tốt hơn.Nút on/off giúp quản lý nguồn tốt hơn.Tín hiệu truyền khá là ổn định
    Tuy nhiên sản phẩm có thể rất dễ hỏng nếu bị rơi va đập mạnh
    Mình thấy bộ kích sóng này phù hợp cho sinh viên hộ gia đình mạng dùng khá là ổn định
    Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎
     Có ích   04/07/2018 - 10:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ kích sóng wifi Repeater băng tần kép AC750 Totolink EX750‎

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá