Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)

1 nơi bán, giá từ : 150.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SumoChất liệu: Thép không gỉ
Chất mạ: NikkenXuất xứ: Việt Nam
Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi rất thích tắm vòi hoa sen nhưng những vòi hoa sen trước tôi xài nước không mạnh, ra không đều đồng thời cầm khá nặng tay. Sau đó, tôi có lên và thấy có sản phẩm vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 nhìn khá sáng bóng và đẹp nên tôi quyết định mua. Nhận được sản phẩm, tôi thấy khá ưng ý, vòi cầm nhẹ tay lại khá đẹp. Sau vài lần sử dụng, tôi thấy nước chảy ra từ vòi khá mạnh, đồng thời nước chảy thành từng tia nên nước mạnh nhưng không làm tôi đau mà lại khiến tôi rất sảng khoái. Ngoài ra, tôi thường hay rửa mặt bằng vòi, tôi thấy khá dễ chịu, cảm giác như được massage. Bên cạnh đó, vòi tháo lắp dễ dàng nên vệ sinh vòi rất thuận tiện. Tuy nhiên, vòi có lớp vỏ bằng nhựa trong suốt nên tôi nghĩ không phù với những phòng tắm sang trọng. Dù vậy, với giá thành phải chăng, hợp lý, tôi khá ưng về chiếc vòi này.
    Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)
     Có ích   09/03/2019 - 17:15
  •  Nhà mình nước yếu nên đã mua sản phẩm này tăng áp khá tốt. Nước phun ra mạnh những tia nhỏ làm cảm giác dễ chịu khi tắm. Bên trong còn có nhiều tầng hạt lọc không biết có lọc được nhiều không nhưng cảm giá khá yên tâm về độ sạch sẽ. Sản phẩm dễ tháo lắp và vệ sinh, giá cả hợp lý phù hợp cho nhiều gia đình. Nhưng có một số điểm mình không hài lòng là sản phẩm được làm toàn bộ bằng nhựa và một số chỗ nhỏ mạ crom nên nhìn không được đẹp cho lắm, không phù hợp với phòng tắm sang trọng. Bát sen theo mình đánh giá là hơi nhỏ nên khi tắm vào mùa hè nước phun ít không được đã cho lắm. Sản phẩm nên thiết kế điều chỉnh mức nước phun sẽ hợp lý hơn. Hạt lọc khi dùng một thời gian có thể đổ ra rửa sạch rồi tái sử dụng khá tiện.
    Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)
     Có ích   01/08/2018 - 10:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vòi hoa sen tăng áp Nano Sumo BS03 (Bạc)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá