Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa
Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới sinh em bé được 1 tháng tuổi vì sinh mổ nên mình không thể nào cho con ăn trong hai ngày đầu vì vậy mà không có sữa cho con ăn nên bé bỏ bú mẹ,bây giờ mình phải vắt sữa ra bình cho con ăn nhưng các mom chắc hiểu rõ cảm giác vắt sữa ra vừa đau rát lại tốn thời gian .Cho tới khi mình biết đến máy hút sữa Spectra S1 một sản phẩm chất lượng không gây cảm giác đau rát khi vắt sữa, không tốn thời gian lại còn giúp kích sữa cho sữa về nhiều hơn nhờ vậy mà con không còn quấy khóc vì mẹ không có sữa cho con ăn nữa. Mình rất hài lòng với sản phẩm này
    Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782
     Có ích   14/02/2019 - 22:56
  •  Mình có 2 con nhỏ rồi, chiếc máy hút sữa Spectra này mình mua từ hồi sinh em bé thứ nhất. Do cơ địa ít sữa nên mình phải mua máy về kích sữa để có thêm nhiều sữa cho em bé ti. Nói thật trước đó mình cũng mua loại máy hút sữa giá rẻ nhưng dùng không thích lắm. Máy giá rẻ thì vẫn hút sữa được nhưng lực hút không mạnh nên kích sữa kém, không hiệu quả. Mình đổi sang máy Spectra này tuy đắt hơn xíu nhưng dùng thích luôn. Máy có lực hút khỏe, nên hút kiệt sữa, kích sữa tốt nên sữa ra nhiều hơn hẳn. Đặc biệt máy có chế độ massage nên khi hút sữa mình cảm thấy rất dễ chịu, không hề bị đau rát hay khó chịu mà ngược lại rất thư giãn và thoải mái. Đã thế máy lại rất bền, mình dùng từ hồi sinh bé đầu, giờ bé thứ 2 dùng vẫn rất ok.
    Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782
     Có ích   12/02/2019 - 22:05
  •  Giờ đây, tôi đa làm bà mẹ của 4 đứa con, thật là lắm chuyện khóc cười nuôi con bằng sữa mẹ. Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của tôi khá vất vả. Hai đứa lớn tôi nuôi thật khó khăn vì tôi sinh sớm sữa lại ít, con lại khó ti mẹ vì quá bé nên hơn 3 tháng tôi đã mất sữa hoàn toàn. Cho nên, đến lần thứ 3 này sinh đôi tôi đã nghiên cứu và nhờ chị dâu tư vấn nên tôi đã quyết mua máy hút sữa Spectra S1. Máy này chạy khỏe, lực hút êm ái giống như đang cho con bú vì vậy lượng sữa về rất nhanh và dồi dào. Chồng tôi thấy tôi vắt được nhiều sữa ngoài cho 2 con ăn ra còn trữ đông được nói tôi là: Con bò sữa. Tôi chỉ biết cười sung sướng và thầm cảm ơn máy hút sữa Spectra S1.Tôi sinh đôi 2 con mà đến giờ đã hơn 8 tháng mà tôi vẫn đủ sữa hút ra để cho con bú hoàn toàn. Có lẽ, vì được ăn sữa mẹ hoàn toàn mà hai con của tôi rất cứng cáp và nhanh nhẹn. Tôi nhận thấy đây là sản phẩm đáng để các mẹ tin dùng.
    Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782
     Có ích   08/01/2019 - 13:29
  •  Em gái tôi mới sinh được một tháng . Nó nói với tôi là nó ít sữa không đủ sữa cho cháu ti dù đã thử rất nhiều cách . Tôi cũng lên mạng tìm và thấy dùng máy hút sữa rất hay . Tôi mua cho nó một máy hút sữa Spectra S1 . Chỉ sau 2 tuần dùng máy lượng sữa của em gái tôi được cải thiện hơn hẳn , sữa nhiều hơn , cháu tôi được ti nó nên cũng ngoan hơn , không quấy khóc như trước nữa nên gia đình cũng đỡ vất vả . Do được ti sữa mẹ hoàn toàn nên sức đề kháng của bé cũng hơn nhiều đứa trẻ khác , ít ốm vặt . Có hôm hút được nhiều sữa cháu không ti hết em tôi còn bỏ vào túi để đông trong tủ lạnh để khi em tôi đi làm cháu vẫn được ti bằng sữa mẹ . Mỗi lần tôi sang mẹ chồng em tôi thường bảo nhờ có cái máy này mà tiết kiện được một khoản tiền (mua sữa ngoài) . Tuy nhiên máy có giá thành hơi cao nhưng tôi vẫn cảm thấy đây là một sản phẩm tuyệt vời
    Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782
     Có ích   06/12/2018 - 09:58
  •  6 tháng trước lúc mới sinh em bé, ban đầu mình ít sữa không đủ cho con tu ti nên đã thử rất nhiều cách từ ăn uống đến uống các loại thảo mộc mà sữa cũng chỉ nhỉnh hơn một chút. Mình nghe nói dùng máy hút sữa để kích sữa sẽ giúp sữa mau về và hút được nhiều hơn. Mình lên mạng tìm mua máy hút sữa, sau khi tham khảo qua một vài hãng thì mình chọn dòng máy hút sữa Spectra bởi nó phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Về ưu điểm thì mình thấy máy khỏe, lực hút êm ái, nhẹ nhàng giống như con ti mà lượng sữa mỗi lần hút cũng được nhiều hơn. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mỗi khi mình hút sữa, việc tháo lắp máy và vệ sinh máy cũng cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ hay tốn nhiều thời gian của mình. Nói chung là đáng để mẹ sữa tin dùng.
    Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782
     Có ích   30/08/2018 - 22:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa Spectra S1 (hút đơn) M-782

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá