Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa Medela bơm bằng tay

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MEDELA / Sản phẩm: Hút, thấm, lót sữa / Kích cỡ: M / Xuất xứ: - /
Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
4,5
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao46,2%
4 sao53,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là mẹ bỉm sữa, tôi luôn muốn mọi thứ tốt nhất cho con của mình . Tôi chú trọng đến việc ăn uống Làm thế nào để có đủ sửa cho con. Làm thế nào để con co thể uống sữa mẹ lâu nhất. Lúc mới sinh tôi gần như không có sữa. Được nhỏ bạn thân cho mượn máy hút của nó để gọi sữa về cho con. Woa, không thể tin được sau khi sử dụng 2-3 lần là sữa đã về. Thấy công dụng của máy quá hay nên tôi đã đặt mua về hút sữa ra trữ cho bé yêu. Tôi chọn máy Medela Bơm bằng tay . Máy sử dụng theo cách bóp tuỳ thuộc vào lực bóp cũng như cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên điểm hạn chế của máy là Yếu , tốn nhiều thời gian cho việc vắt sữa . Máy hút sữa Medela bơm bằng tay là sản phẩm hỗ trợ cho các mẹ bỉm sữa . Mỗi mẹ nên trang bị cho mình 1 máy hút để có thể trữ sửa cho bé yêu.
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   27/03/2019 - 10:53
  •  Xin chào. Tôi là một bà mẹ bỉm sữa. Tôi mới sinh em bé thứ 2. Trước kia tôi sinh bé đầu sữa của tôi về rất nhiều bé không bú kịp nên tôi rất hay bị tắc tia sữa, hay phải đi bệnh viện để thông tia. Sau khi tôi sinh được hơn 1 tháng do nội tiết tố hay do ăn uống nên sữa tôi về ướt áo bé không bú kịp hay bị sặc, có chị ở xóm sang chơi thấy tôi vậy chị bảo mua máy hút sữa về mà dùng. Tôi đã đi mua máy hút sữa Men
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   06/03/2019 - 11:56
  •  Trước khi chuẩn bị đi làm mình có mua 1 máy hút sữa medela pum về để hút sữa về cho bé. Nhà mình xa đi làm tối mới về nên bắt buộc phải vắt ở chỗ làm. Thời gian đầu mình có mang máy theo đến cơ quan nhưng sáng mình dậy vắt sữa để lại cho con rồi lại tráng bình, tiệt trùng để mang đi thật sự rất mất thời gian. Máy cồng kềnh mà mình đi làm xa nữa nên khá khó khăn đi lại.Còn nếu không vắt chỗ làm thì rất căng tức mà sữa sẽ bị giảm rất nhanh. Mình quyết định mua một máy nữa để lại chỗ làm để vắt sữa nhưng nếu đầu tư 1 máy medela pum nữa thì kinh tế mình không cho phép vả lại mỗi lần vắt phải cắm điện mặc áo vắt sữa vào nữa hơi mất thời gian mà ở chỗ làm thì mình tranh thủ nên mình đã chọn mua máy medela bơm bằng tay này. Sau 1 thời gian sử dụng minh thấy máy có ưu, nhược điểm như sau
    - Ưu điểm
    + Nhỏ gọn, nhẹ thuận tiện cho việc sử dụng mọi nơi, mọi lúc, dễ dàng mang đi phù hợp với c bà mẹ làm việc công sở bận rộn như mình.
    +Phễu hút, massage êm ái không đau rát đầu ti
    +Vệ sinh rửa, tiệt trùng dễ dàng.
    + Có khớp xoay để điều chỉnh tay hút cho thuận tiện cho việc hút
    - Nhược điểm
    + Phải bóp bằng tay nên hơi mỏi tay
    + là dạng máy đơn nên chị hút được 1 bên bầu vú mà sữa mình nhiều nên lúc hút bên này thì bên kia chảy ra 1 ít phải dùng cup để hứng sữa
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   19/02/2019 - 08:43
  •  Là phụ nữ thiên chức được làm mẹ là điều tuyệt vời, chính vì điều đó khi có bầu cũng như đã sinh em bé mình luôn chú ý chăm sóc bản thân ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để mẹ khỏe, con khỏe. Sau sinh được 2 tuần thì sữa mình ra rất nhiểu mà bé lại ti ít, ông xã phải tìm mua máy hút sữa để hút bớt sữa để mình không bị đau, để không bị tắc tia sữa. Và sau khi tìm hiểu trên thị trường thì biết đên Máy hú sữa Medela bơm bằng tay. Thật lỳ diệu mọi ngừoi nhé, không chỉ vừa túi tiền mà sử dụng rất hiệu quả, lại tiện lợi và rất phụ hợp ngay khi mất điện nhé. Tuy nhiên trong khi mới sử dụng cũng tốn nhiều thời gian. Hiện tại e vẫn đang sử dụng sản phẩm và rất hài lòng.
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   18/02/2019 - 12:40
  •  Là một người mẹ mình luôn mong muốn mình mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con.Khi chuẩn bị đi làm lại sau 6 tháng thai sản mình đã mua 1 máy medela pump về vắt sữa để ở nhà cho con. Nhưng mình đi làm xa nên mang theo để tranh thủ vắt sữa cho con thì hơi cồng kềnh. Mà nếu không vắt đúng cữ thì rất dễ bị ít sữa nhưng điều kiện kinh tế hạn hẹp mình không thể mua 1 máy medela pump nữa để chỗ làm nên mình đã mua máy này tranh thủ đến cữ vắt sữa mình vào phòng ngủ cho nhân viên vắtp tầm 15 phút, vắt bằng tay rất tiện không cần phải cắm điện chi cho lĩnh kỉnh nhất là những hôm mất điện thì nó là cứu tinh của mình. Dù là vắt bằng tay nhưng nó không mỏi tay hoặc rát đầu ti như cái mình mua trước cổng bệnh viện khi mình mới sinh.
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   16/02/2019 - 23:09
  •  Mình là mai bà mẹ bỉm sữa. Mình sinh e bé được cũng được 10 tháng rồi. Công việc của mình rất bận rộn nên mình thường xuyên phải hút sữa ra để cho con. Nói thật không chỉ mình mà tất cả các mom có con đều muốn con mình được bú sữa mẹ ngay từ lúc mới sinh đúng không ạ. Mình cũng vậy lúc mới sinh sữa mình chưa có về ngay mà mình thì muốn con mình phải bú sữa mẹ ngay từ đầun nên mẹ mình đã mua cho mình một cái máy hút sữa. Các bạn biết máy hút sữa Medela bơm bằng tay không ạ. Đó chính là chiếc máy hút sữa mình đã dùng trong suốt thời gian vừa qua đó. Mình rất thích tuy bơm bằng tay nhưng mình thấy rất tiên lợi mình có thể hút sữa ra khi nào mình muốn. Mình hút sữa ra cho vào tủ lạnh khi con uống mình chỉ cần mang ra hâm nóng lại thôi. Mình là nhân viên văn phòng nên mình thường hút sữa ra để bà nội chăm con thôi. Mình dùng máy hút sữa medela cùng gần năm rồi nhưng máy dùng rất tốt chưa hỏng hay sửa lần nào.tuy nhiên nếu máy to hơn tí là tuyệt vời hơn ạ.
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   15/02/2019 - 09:35
  •  Mình mới sinh em bé được 1 tuần vì được chồng chăm tốt lên mình khá nhiều sữa nhưng bé nhà mình ti ít lên sữa chảy ướt hết áo, rồi lại căng tức đến phát sốt các mẹ ạ. May nhờ chị hàng xóm cho mượn cái máy, mình vắt sữa ra đều rất êm như cún ti vậy ạ,.vài hôm sau mình cũng tìm và đặt mua 1 cái mới đầu nghĩ là máy dùng tốt thế chắc giá đắt lắm vậy mà khi bên giao hàng nói giá mình rất ok ví giá hạt rẻ quá nà .
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   03/02/2019 - 22:05
  •  Em mới sinh em bé lúc mới sinh em bị tắc tia sữa.Làm đủ mọi cách mà sữa không về nhưng không ra mọi người chỉ em đủ mẹo mà nó vẫn cứ tắc.Lúc bác sĩ khám mới chỉ cho em là đi mua cái máy hút sữa thử dùng xem có đỡ không.Chồng em mới đi mua và được người ta giới thiệu cho loại máy hút sữa bằng tay này.Hôm nay trên vật giá em có những nhận xét về máy hút sữa Medela bơm bằng tay như sau.Máy thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và dệ dàng sử dụng.Chỉ cần dùng tay kéo là nó tác dụng lên ngực để sữa về rồi ạ.Lúc em dùng thấy nó không làm đau tý nào cả.Giá cả so với thị trường thì rẻ hơn nhiều loại máy hút sữa khác.Hiện tại em vẫn đang sử dụng máy hút dữa này thường xuyên và rất hài lòng về chất lượng sản phẩm này mang lại cho mình.
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   01/02/2019 - 11:07
  •  Vợ tôi mói sinh cháu được 3 tháng.Nhưng không hiểu sao lại bị tắc sữa.mặc dù đã làm nhiều cách để thông tuyến sữa nhưng sữa vẫn không về.con đói khóc còn vợ thì đau tôi xót lắm.Thấy vậy tôi lên mạng tìm hiểu thì biết được dùng máy hút sữa có thể làm thông tuyến sữa nên đã mua máy hút sữa medela bơm bằng tay về cho vợ dùng.Sau khi vợ dùng vợ tôi có nhận xét về máy như sau
    ưu điểm:máy thiết kế gọn nhẹ đơn giản rất dễ sử dụng mà vợ còn mang được đi làm để vắt sữa cất đông.Vợ tôi thuận tay trái mà máy có tay cầm xoay được nên rất tiện .hơn nữa phễu rất mềm nên khi hút không đau .Sử dụng máy hút sữa vợ tôi không còn tắc tia nữa mà sữa lại còn về nhanh
    Nhược điểm: máy có 2 cấp độ kích thích nên ban đầu sử dụng hơi mất thời gian
    nhưng quen rồi thì sử dụng rất tiện
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   25/01/2019 - 21:45
  •  Máy hút này rất tuyệt ah . Mình là mẹ bỉm 2 con rồi . Sau khi sinh đứa đầu vì chưa có kinh nghiệm nuôi con nên mình rất vụng về trong khâu cho bé ti và vắt sữa ý. Không may mình đã bị tắc tia sữa khi bé mới được 2 tháng . Mình đã tìm hiểu và hỏi các mẹ bỉm khác và đã được giới thiệu về mấy hút medela này nè . Nhờ có máy hút mà mình đã hết tắc tia và còn hut ra dự trữ được rất nhiều sữa cho con luôn . Máy hút êm,ôm sát và hút nhẹ lắm ah . Giá rất hợp với điều kiện của mình
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   23/01/2019 - 14:36
  •  Mình đang có con nhỏ, bé nhà mình 6 tháng và vẫn đang bú sữa mẹ, lúc mình mới sinh mình rất ít sữa nên mình mua máy hút sữa bơm tay Medela về để kích sữa, sau một thời gian sử dụng mình thấy như thế này: máy hút sữa này rất dễ sử dụng, khi bạn hút thì chỉ cần úp phễu vào ngực sau đó bóp nhẹ tay cầm là được, cần này có 2 chế độ bơm sữa nên nếu muốn hút chế độ massage hay hút nhanh đều được, dùng máy hút này hoàn toàn không đau, nó mô phỏng như phản xạ mút của trẻ nên sữa về rất nhiều, đầu phễu có chụp vú mềm nên rất êm ái và hít chặt vào ngực và có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng hơn nữa máy này rất nhỏ gọn nên khi mình hút không cảm thấy mỏi tay, nhờ có máy hút sữa này mà bây giờ mình đã kích sữa thành công, sữa về rất nhiều, hàng ngày mình thường sử dụng để hút sữa ra cho con bú, tuy nhiên giá của nó thì hơi đắt.
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   23/10/2018 - 12:48
  •  Xin chào mọi người, mình xin đánh giá sản phẩm máy hút sữa bằng tay Medela một sản phẩm mình đã từng mua cho vợ mình sử dụng khi nuôi cậu ấm nhà mình, nay nhân tiện ghé qua mình sẽ đánh giá cho mọi người có thêm cái nhìn khách quan về sản phẩm để lựa chọ nhé.
    -Ưu điểm:
    +Hãng sản xuất Medela quá nổi tiếng về các sản phẩm máy hút sữa này rồi nên mình không cần nói thêm.
    +Hút sữa hiệu quả: kích thích nhanh phản xạ ra sữa giúp sữa mẹ về nhanh hơn
    +Công nghệ hút 2 giai đoạn độc đáo: tái tạo lại toàn bộ các quá trình bú của trẻ.
    +Thuận tiện: Công nghệ khớp xoay cho phép các bà mẹ có thể chọn chiều bơm mà mình thuận tay nhất, giúp hút sữa nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều.
    +Tiện lợi: Máy có Kết cấu đồng nhất, sử dụng rất ít phụ kiện so với các máy hút dùng tay khác.
    +Gọn, nhẹ thuận tiện cho việc sử dụng mọi nơi, mọi lúc, có thể mang đi rất thuận tiện nhất là các bà mẹ làm việc công sở bận rộn thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.
    +Chụp vú mềm, massage êm ái
    +Vệ sinh rửa dễ dàng.
    -Nhược điểm: Giá thành khá cao, đuơng nhiên rồi. Các bạn có điều kiện hơn có thể tham khảo thêm dòng Freestyle của hãng này."
    Máy hút sữa Medela bơm bằng tay
     Có ích   15/10/2018 - 15:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa Medela bơm bằng tay

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá