Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa Medela Swing

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa
Máy hút sữa Medela Swing
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 1
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 2
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 3
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 4
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 5
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 6
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 7
  • Máy hút sữa Medela Swing - Ảnh 8
4,6
Sản phẩm như mô tả
(27 đánh giá)
5 sao59,3%
4 sao40,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để rút kinh nghiệm cho lần đầu tranh tình trạng bị tác tia sữa . Và dẫn đến áp se ngực như lần Sinh đầu . Mình chọn máy hút sữa Medela Swing để khắc phục tình trạng tắc tia sữa máy nhỏ gọn dễ sử dụng và hợp vệ sinh , dùng máy hút sữa khi có việc bận mình đã không phải lo tắc tia sữa và có thể hút sữa ra để vào tủ . Không lo khi đi công việc ở ngoài con vẫn có sữa để bú , Máy dùng rất tốt và hiệu quả không như những máy thông thường khác . Mình rút ngắn được thời gian làm những việc khác . Đây là sản phẩm các mẹ bỉm sữa nên dùng để đảm bảo việc cho con bú chánh trường hợp tác sữa áp se vú .mình rất thích sản phẩm này . những giá của sản phẩm hơi đắt .
    Máy hút sữa Medela SwingMáy hút sữa Medela SwingMáy hút sữa Medela Swing
     Có ích   06/03/2019 - 19:31
  •  Mình sinh em bé tập đầu nên mọi thứ còn rất bỡ ngỡ , công việc của mình làm văn phòng nên sau sinh mình cần hút sữa sẵn ở nhà cho bé để đi làm . vì vậy mình quyết định mua máy hút sữa , hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại làm mình rất hoang mang , ban đầu mình có mua đại 1 máy của hãng khác về dùng đc vài lần nhưng bị đau đầu ti, theo như giới thiệu của các chị đồng nghiệp mình đã đầu tư quả máy medela này . Và thật không hối hận chút nào các mẹ ạ , mình sinh xong sữa rất ít nên phải kích nhiều bằng máy , cứ sợ là bị đau cơ nhưng không các mẹ ạ, máy hút lực mạnh nhưng k hề bị đau đầu ti , lại có chế độ massa đầu ti nên rất thích . mình vừa hút sữa vừa có thể làm việc khác hoặc chơi cùng con vẫn rất ok . đúng là tiền nào của nấy , max tí đó nhưng đổi lại chất lượng trên tuyệt vời các mẹ ơi
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   06/03/2019 - 17:10
  •  Trước khi sinh bé mình cũng đã tìm hiểu và quyết tâm cho con uống sữa mẹ hoàn toàn đến 1 tuổi nhưng mình cũng lo sợ khi để con bú mẹ mà không bú bình sau này đi làm sẽ vất vả. Cho tới thời điểm mình sinh xong lại bị tắc sữa nên ông chồng đã vác về luôn cho chiếc máy hút sữa medela swing này. Chiếc máy này đầu tiên là mát xa ngực để kích thích sữa, rồi hút. Mọi người cứ sợ hút đau nhưng không đau tí nào đâu nhé, nhẹ nhàng lắm như bé ti vậy. Mình đã kiên trì cứ 2h hút 1 lần rồi từ 1 bà mẹ đẻ mổ không có sữa, thành sữa nhiều, nhưng không hề bị tắc sữa luôn. Con mình bú bình hoàn toàn nhưng là sữa mẹ hút ra. Giờ bé đã được 2 tuổi mình hoàn thành mục tiêu con uống sữa mẹ hoàn toàn đến 1 tuổi. Trộm vía vì bé uống sữa mẹ nên có sức đề kháng tốt, mình đưa con mình đi đây đi đó mà bé cực ít ốm. Phải cảm ơn ông chồng vì chiếc máy hút sữa này.
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   05/03/2019 - 12:52
  •  Xin chào cả nhà ! Mình là LINH mình đang là mẹ bỉm sửa 1 con ,con mình hiện giờ được 3 tháng tuổi và đang bú sữa mẹ hoà toàn ,vì đầu ti của mình bị ngắn con k thể bú được ,mình đã tìm hiểu đến các dụng cụ hỗ trợ như máy hút sữa ,mình lên mạng đọc và tìm hiểu ,thấy có rất nhiều loại khác nhau ,mình phân vân không biết chọn loại nago cho phù hợp và an toàn thì mình thấy máy hút sữa Medela Swing được nhiều bà mẹ tin dùng ,nên mình rất an tâm mua về dùng ,thì về sử dụng mình thấy rất dể sử dụng không cầu kì như các máy khác,máy hút rất êm ,masage mềm dịu k gây đau bầu ngực ,rất tiện ích đối với những bà mẹ nào khó khăn về cách cho con bú ,tuy nhiên máy chạy bằng điện nên khi các mẹ sử dụng phải cẩn thận nhé .nhưng mình rất thích sử dụng máy hút sữa này ,mình rất ưng ý !
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   28/02/2019 - 23:03
  •  Trong thời buổi hiện đại ngày nay , xã hội phát triển thì tất cả những nhu cầu sống của con người cũng dần thay đổi theo cụ thể là phương pháp cũng vậy, cách nuôi con thời xưa đã dần thay đổi theo xu hướng hiện đại hóa, để tiết kiệm thời gian và sức lực hơn miễn nó thật sự tốt ,và bà mẹ bỉm sữa như tôi cũng đã tìm hiểu chọn lọc nhiều phương pháp hiện đại để chăm con, cụ thể là chiếc máy hút sữa Medela Swing đã có mặt trong gia ₫ình tôi, máy rất là tiện lợi, vừa hút vừa Massage xoa bóp để tuyến vú tiết được nhiều sữa, nhỏ gọn dễ mang đi xa, dễ sử dụng, dễ dàng điều chỉnh mục độ tùy thích, nhưng về mặt giá thành thì sản phẩm này hơi cao so với các phẩm khác trên thị trường, nhưng không vấn đề gì cả, cái tôi quan tâm đó chính là chất lượng sản phẩm, sản phẩm tốt là được.
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   28/02/2019 - 14:54
  •  Ưng ý với sản phẩm này. Lúc mình mới sinh, chưa mua được máy hút sữa, phải dùng tạm dụng cụ hút sữa bằng tay vì con mình không chịu ti mẹ. Lúc đó thực sự thấy mệt mỏi vô cùng, sau đó mình tìm mua máy hút sữa thì biết đến loại máy này, giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế. Máy chạy êm, hút kiệt sữa mà không gây đau ti. Mẹ khỏe, con khỏe.
    Nhược điểm: Phải hút lần lượt từng bên một nên khi hút ti bên này, sữa ở ti bên kia bị chảy phải dùng cốc khác hứng.
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   28/02/2019 - 13:44
  •  Bản thân mình đã đắn đo rất nhiều khi bỏ tiền ra mua medela swing. Qua một thời gian trải nghiệm mình đã có kết quả thật xứng đáng khi có những giọt sữa mẹ ngon lành cho bé nhà mình. Mình hút sữa bằng máy Medela Swing, máy chạy êm, ko đau ti mà lại có 2 chế độ pin và điện nên rất thuận tiện khi mình đem đi làm, tranh thủ hút sữa cho con. Con mình đã 9 tháng rồi nhưng vẫn sữa mẹ hoàn toàn kết hợp với ăn dặm. Mình rất ưng ý máy Medela swing nhưng giá thành của máy hơi chát và khó kiếm phụ kiện để thay. Tuy nhiên với kết quả của máy đem lại thì số tiền bỏ ra là xứng đáng
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   28/02/2019 - 08:44
  •  Lần đầu làm mẹ thật khó khăn. Đặc biệt làm mẹ mà không đủ sữa cho con bú thật sự là một nổi ám ảnh kinh hoàng.
    Do trong quá trình mang thai mình bị tiền sản giật nên phải sinh mổ vậy nên khi sinh bé xong mình thật sự không có sữa cho bé bú.
    Nghe các mẹ mách là phải kích sữa bằng máy. Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thì mình quyết định mua dòng medela swing.
    Thật sự mà nói lúc đầu có hơi khó khăn. Vì mỗi lần kích rất đau và rất ít. Nhưng dần lượng sữa nhiều lên mình đã có sữa để trữ đông. Nói về máy thì mình chỉ có hai từ miêu tả đó là cực êm.
    Máy hút sạch sữa, k gây ồn khi hoạt động, k gây đau ngực quá nhiều. Máy vắt đôi có thể hút lần hai bên. Rất tiện và tiết kiệm thời gian.
    Nếu các mẹ có nhu cầu vắt sữa thì nên sử dụng dòng máy này nhé.
    Máy hút sữa Medela SwingMáy hút sữa Medela Swing
     Có ích   27/02/2019 - 11:37
  •  mình mới sinh be được 3 tháng còn 3 tháng nữa là mình phải đi làm lại rồi mà mình muốn nuôi con bằng sữa mẹ nên đã mua Máy hút sữa Medela Swing về dùng để hút sữa dự chữ cho con lúc mình đi làm . qua thời gian sử dụng mình khá hài lòng , trước mình cũng đủ sữa cho con dùng thôi mà từ ngày có máy sữa về nhiều hơn . máy dùng tốt hút sữa nhanh mà ngực không bị đau rát . máy chạy êm không ồn nên hút sữa lúc con ngủ cũng không lo con bị giật mình . máy gọn nhẹ dùng song mình để gọn vào hộp để vào 1 chỗ rất tiện . có điều máy hút có 1 bên nên hơi bất tiện phải hút 2 lần 2 bên ngực nếu hút 2 bên thì mình thích hơn . xét về toàn diện thì mình vẫn hài lòng .
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   26/02/2019 - 19:39
  •  Sau khi tìm hiểu và được tư vấn các sản phẩm máy hút sữa. Tôi đã chọn sản phẩm máy hút sữa Medela Swing. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy sản phẩm có lực hút vừa không gây đau, tiện lợi khi đem đi xa, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm đã giúp tôi tránh khỏi những cơn căng sữa, cũng như có thể trữ sữa cho bé khi đi làm. Tuy nhiên, sau 8 tháng sử dụng máy trở nên hơi ồn khi sử dụng, mau hết pin hơn. Nhưng dù vậy tôi vẫn sẽ giới thiệu bạn bè sử dụng.
    Máy hút sữa Medela SwingMáy hút sữa Medela Swing
     Có ích   25/02/2019 - 12:29
  •  Tôi mới sinh em bé được 2 tháng. Có tham khảo nhiều loại máy hút sữa khác nhau và tôi quyết định chọn Medela Swing. Máy hút êm, nhanh , kiệt sữa và đặc biệt là không bị đau, xưng đầu ti. Máy có adapter nguồn nên lắp pin AA là mang đi đâu dùng thoải mái. Nhỏ gọn mà tinh tế.
    Nhược điểm duy nhất của máy hút sữa Medela Swing đó chính là máy đơn nên mỗi lần chỉ hút được một bên, xong bên này phải chuyển qua bên kia, nên hút hoàn tất sẽ lâu hơn máy đôi. Tuy nhiên so với mức giá và chất lượng là hoàn toàn ưng ý 100%. Mình sẽ giới thiệu anh chị và bạn bè ủng hộ.
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   18/02/2019 - 23:32
  •  Mình đã sử dụng máy hút sữa Medala Swing này từ khi sinh bé đầu tiên năm 2012. Do bé bỏ bú mẹ sớm lúc 3 tháng, đang lo rầu vì bé chưa biết bú sữa ngoài, phải làm sao để vắt sữa để bé bú và đảm bảo cho bé có sức đề kháng tốt nhất. Mình tâm sự với người bạn, rất may mắn người bạn đó đã giới thiệu loại máy này. Cầu cứu người bạn đó cho mượn dùng thử và thật là công dụng tuyệt vời, ngực mình hết căn, bé bú lượng sữa mình vắt ra rất ngon lành. Ông xã vượt 50km mua đem về nhà ngay, từ đó về sau, mình đi làm vẫn vắt sữa vào bình, trữ lạnh chiều đem về hâm nóng lại cho bé bú. Có máy hút sữa này mình yên tâm đi làm và đến nay mình đã được 3 bé cũng vẫn còn xài, chưa bị hư lần nào. Máy này vẫn sử dụng được Pin AA -1.5V rất tiện cho việc đi xa hoặc cấm nguồn trực tiếp vào ổ điện. Nhược điểm máy này là nguồn điện yếu chút là không chạy nỗi nhưng vẫn chấp nhận được.
    Máy hút sữa Medela Swing
     Có ích   14/02/2019 - 15:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa Medela Swing

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá