Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp LAUX Shimano

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Trung Quốc
Hãng sản xuất: LAUX
Loại xe: Xe địa hìnhĐường kính vành(mm): 500
Xe đạp LAUX Shimano
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em là học sinh cấp 2 ,việc thức dậy mỗi sáng sớm là điều thường ngày rồi ,vì phải đi bộ nên phải dậy sớm để chuẩn bị sách vở học nên vô lớp em hay bị mệt mỏi vì mất ngủ,thế nên việc học của em sa sút hẳn,ba mẹ thấy thế nên hôm qua đã quyết định dẫn em đi mua một chiếc xe đạp hiệu LAUX Shimano màu xanh dương,xe được thiết kế nhỏ gọn ,màu sắc dịu nhẹ hợp với lứa tuổi học sinh như em,nhưng mà chạy được vài ngày thì em phát hiện khuyết điểm của nó là,yên của xe khá là cứng,ngồi hay bị đau mông,nếu yên xe êm xíu là tốt lắm ạ,từ nay không cần phải dậy sớm thức khuya để học nửa rồi,nếu ba mẹ nào mà có ý định mua xe cho con thì em nên chọn loại xe này chất lượng củng tốt mà giá cả lại hợp túi tiền nửa,với ai thì em không biết nhưng với em thì em thấy sản phẩm khá tốt ạ.
    Xe đạp LAUX Shimano
     Có ích   01/03/2019 - 20:52
  •  Xe đạp Laux Shimano mình đi cũng được hai năm rồi. Khi mình thi đậu Đại học, ở trọ cách xa trường 3 cây nên bố mẹ mua cho để tiện đi học. Mình rất thích kiểu xe này, nhìn thể thao, mạnh mẽ và phong cách. Đi xe đạp mình có thể vừa tập thể dục vừa ngắm cảnh tốt, không phải mất thời gian đi học sớm để ra bến chờ xe bus mà lại còn chen chúc mệt người. Xe đạp rất nhẹ, yên xe mềm, đạp rất khỏe. Hơn nữa, ở thành phố giao thông thường hay tắc nghẽn, nhưng mình đi xe đạp không phải lo gì hết, xe nhỏ gọn có thể di chuyển dễ dàng. Mình thấy so với nhiều xe đạp địa hình khác thì giá xe đạp Lumix Shimano cũng vừa phải, hợp với túi tiền của nhiều người mà chất lượng cũng rất ổn.
    Xe đạp LAUX ShimanoXe đạp LAUX Shimano
     Có ích   13/02/2019 - 13:50
  •  Xe đạp LAUX Shimano là phương tiện đi lại của mình từ năm lớp 12, đến giờ mình đi học năm 2 đại học rồi nó vẫn gắn bó với mình trong vì mình thấy tính cơ động và tiện dụng của nó.Vì là sinh viên điều kiện kinh tế khó khăn nên mình có đi làm thêm,có chiếc xe đạp đi lại cũng đỡ hơn đi bộ và cũng là đi thể thao luôn.xe thì kiểu dáng cũng đẹp đạp nhẹ độ bền cũng cao.Đi lại di chuyển trong thành phố cũng dễ dàng tiện lợi,di chuyển rất nhanh trên địa hình bằng phẳng và cơ bản nhất là chi phí mua chiếc xe cũng vừa túi tiền. Mình rất thích chiếc xe này nó gắn liền với mình và chắc chắn sẽ còn lâu hơn nữa ít nhất cũng phải hết thời sinh viên.
    Xe đạp LAUX Shimano
     Có ích   28/09/2018 - 10:09
  •  chiếc xe này mình từng mua được 1 năm ấy lúc đó còn đi học cấp 3 đi bộ thì nhiều đi bộ đến khi đổ bệnh luôn ba mới mua cho chiếc xe đạp như vầy để chạy đi học. chiếc xe này đồng hành với mình rất lâu lên tới đại học thì không còn đi chiếc xe này nữa. nó theo mình khoảng hết năm cấp 3 và bây giờ vẫn còn. chạy thì êm lắm không nặng vì chắc do theo dạng xe đạp xịn hahaha mua về thích lắm ngày nào cũng đem ra đạp vì đạp thấy nhẹ và kiểu dáng ngầu nữa. nhìn thì rất đẹp mắt. ngồi lên là thấy thích rồi mới đầu mua về á. nhìn đẹp với lại chất lượng thiệt đạp không thấy mỏi dò hahaha thích lắm các bạn ạ. chiếc xe đạp này gắn liền với thời đi học trẻ trâu của mình. có nhiều kỉ niệm với nó lắm nhưng cũng rất vui khi có chiếc xe đạp này với một thời học sinh thú vị. đi học đạp nhìn ngầu kinh khủng. ảnh thì mình có nhưng không tải lên được nơi nên các bạn thông cảm
     Có ích   04/03/2018 - 11:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp LAUX Shimano

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá